กรี๊ดระดับพระเอกเจ้าสัวมั่วนิ่ม บทร้ายขวัญใจสาวๆ ยกให้ ป่านคมกฤษณ์ ดารา นักยิงธนูทีมชาติไทย

บทความ

กรี๊ดระดับ พระเอกเจ้าสัวมั่วนิ่ม บทร้ายขวัญใจสาวๆ ยกให้ ป่านคมกฤษณ์ ดารา นักยิงธนูทีมชาติไทย

News Update  : เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น , แนะนำเว็บไซต์ สุขภาพ , 10 TopWebsites , web สุขภาพ , ข้อมูล สุขภาพ  

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com web สุขภาพ เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า ละคร เจ้าสัวมั่วนิ่มกำลังทำเรตติ้งให้ช่อง 7 ด้วยตัวเลขเฉลี่ย 6 ขึ้น ถือเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดในละครทีวีทั้งหมด

ในส่วนบทร้าย ที่ ร้ายจนคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

นาทีนี้ต้องยกให้หนุ่ม ป่าน คมกฤษณ์  ดวงสุวรรณ์ กับบทบาทล่าสุดในละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม” ทางช่อง 7 สี ที่ตอนนี้ไปทางไหนก็มีแต่คนด่าในความร้ายกาจ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มที่มีคนอินได้ขนาดนี้

ป่าน คมกฤษณ์ ดีกรี นักยิงธนูทีมชาติไทย

ป่าน คมกฤษณ์  ไม่ใช่นักแสดงเพียงอย่างเดียว เพราะ ป่านคมกฤษณ์ เป็นนักยิงธนูทีมชาติไทย ป่าน คมกฤษณ์ อายุ 27 ปี ผู้มีผลงานโดดเด่น และเป็นตัวหลักในการแข่งขันซีเกมส์ 2009

ผู้ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญทองกีฬายิงธนูในซีเกมส์ 2009 ร่วมทีมเดียวกันกับเด่นชัย เทพนา และวิทยา ทำว่อง และปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7

ป่าน คมกฤษณ์  ดวงสุวรรณ์ บทร้าย

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ประมุข ครับ บุคลิกภายนอกเป็นผู้ชายสุภาพ นิสัยดี อบอุ่น แต่เบื้องหลังประมุขเป็นคนร้ายกาจ ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทุกอย่างมาเป็นของตนเอง

แม้กระทั่งฆ่าลูกชายแท้ๆ ของผู้มีพระคุณอย่างเจ้าสัวสมภพ  รับบทโดย ปุ๊ มนตรี ที่รับเลี้ยงดูประมุขมาตั้งแต่เด็กก็ตาม เรื่องนี้ถือเป็นการมารับบทร้ายเต็มตัวครั้งแรกของผม

บทร้าย แต่สาวๆ กรี๊ด ป่านคมกฤษณ์ 

ป่าน คมกฤษณ์  ระบุว่า อ่านบทตอนแรกก็ชอบเลย ผมว่าตัวละครตัวนี้ดูมีมิติมันมีความร้ายที่เคลือบไว้ด้วยความสุภาพ แต่ทุกอย่างก็มีที่มาที่ไปว่าทำไมเขาถึงได้ร้าย

ความอยากได้อยากมี ความที่เราถูกกดดันตั้งแต่เด็กจากพารณ รับบทโดย บอม พงศกร  ลูกของเจ้าสัว

มันเลยมีความแค้นลึกๆอยู่ในใจ ผลตอบรับจากละครเรื่องนี้ดีมากครับตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็มีแต่คนเรียก ไอ้ประมุข ดีใจครับที่มีคนอิน แสดงว่าเราเล่นได้ถึงบทบาท

ป่าน คมกฤษณ์  บอกว่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ ฝากติดตามละคร “เจ้าสัวมั่วนิ่ม”  และ ผลงาน ป่าน คมกฤษณ์  ทางช่อง 7HD ทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 ด้วยนะครับ เรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่มากจริงๆ”

ภาพ ig จี ป่าน คม ก ฤ ษ ณ์ ป่าน คมกฤษณ์ ig  @parn_khomkrit , มิสแกรนด์ 

ป่าน คมกฤษณ์ facebook  : คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์

แท็ก : ป่าน คมกฤษณ์ กล้าม, ป่าน คมกฤษณ์ แฟน, ป่าน คมกฤษณ์ ซิกแพค, ป่าน คมกฤษณ์ เลิฟซีน, ป่าน คมกฤษณ์ มิสแกรนด์, ป่าน คมกฤษณ์ คิมม่อน, คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ซิกแพค, ป่าน คม กฤษณ์ อรชุน, ป่าน คมกฤษณ์ บ่วงสไบ, ป่าน คมกฤษณ์ miss grand, ป่าน คมกฤษณ์ จูบ, คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, บ่วงสไบ, นักยิงธนูทีมชาติไทย

12 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 5113 ครั้ง

Engine by shopup.com