ดิว เดอะสตาร์ 9 กระแส ข่าวดิวเดอะสตาร์ มาพร้อมกับช่องยูทูป ดิวมั้ยครับ EP.1 เบื้องหลังนายแบบดิว เดอะสตาร์ ออนเซน รีวิว

บทความ

ดิว เดอะสตาร์ 9 กระแส ข่าวดิวเดอะสตาร์ มาพร้อมกับช่องยูทูป ดิวมั้ยครับ EP.1 เบื้องหลังนายแบบดิว เดอะสตาร์ ออนเซน รีวิว

ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 18+ , ดิวมั้ยครับ - ดิว เดอะสตาร์ 9 กระแส ข่าวดิวเดอะสตาร์ มาพร้อมกัช่องยูทูป ดิวมั้ยครับ EP.1 เบื้องหลังนายแบบดิว เดอะสตาร์ ออนเซน รีวิว
ดิวมั้ยครับ EP.1 แก้ผ้าลงออนเซน Uncensored 18+ News Update  : หลังจาก ดิว เดอะสตาร์ ถ่ายแบบ habitsmen จนมีภาพ หวิว ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 เป็น นายแบบถ่าย กกน.

รวมทั้ง มีข่าวลือ ข่าวดิวเดอะสตาร์ ประมาณว่า คลิปหลุดดิว ? หลุดดิวเดอะสตาร์ ?  ดิวนัทธพงศ์ หลุด ?  ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 18+ ? ถ่ายแบบแก้ผ้า ?

ดิวมั้ยครับ EP.1

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com web สุขภาพ เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ เว็บไซต์สุขภาพเบื้องต้น ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว รายงานว่า ขอบอกว่า

ดิว the star ถ่ายแบบให้กับ habits men ไม่มีหลุดแน่นอน เพราะ เบื้องหลังนายแบบ มีการเซฟอย่างดี

ส่วนกระแสข่าวดิวเดอะสตาร์ กลับมาอีกครั้ง ไม่ใช่ว่า ดิว เดอะสตาร์ อาบน้ำ แล้ว มีภาพ ดิ ว เดอะ ส ตา ร์ 9 18+ นะ เนื่องจากเจ้าตัวรีวิว ดิว เดอะสตาร์ ออนเซน ไม่ใช่ ดิว เดอะสตาร์ อาบน้ำโชว์นะคะ

ทั้งนี้ ดิวเดอะสตาร์ 9 ถ่ายแบบ ครั้งนี้ เบื้องหลังนายแบบ คือ วิธีการแช่ออนเซ็นที่ถูกต้อง  ทำให้ ดิว เดอะสตาร์ 9 ต้องรีวิวเป็นข้อๆ ในกฎระเบียบที่ถูกต้องของทางญี่ปุ่นเขา

ดิวเดอะสตาร์ 9 ระบุว่า ช่อง ดิวมั้ยครับ เป็นแชนแนลของตนเอง โดย EP แรก จะพาทุกๆคนไปพบกับสถานที่สุดชิคในกทม. ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักอย่าง Kashikiri Onsen

แล้วไปแช่ออนเซนกันอย่างถูกวิธีว่าควรจะทำแบบไหน ต้องโป๊จริงมั้ย ถ้าชอบอย่าลืมกดLike กดSubscribe ให้กันด้วยนะครับ

ดิว เดอะสตาร์ ออนเซน ได้สอนว่า มีขั้นตอนดังนี้  1 การล้างตัว ก่อนที่จะลงไปในอ่างอาบน้ำ ให้ชำระสิ่งสกปรกออกจากร่างกายก่อน และให้ล้างฟองสบู่ออกให้หมด การใช้ฟักบัวอาบนั้น กรุณานั่งอาบล้างตัว ตามภาพ

2 ราดน้ำร้อน จากเท้าไปหาเอว จากปลายนิ้วไปถึงไหล่และจากหน้าอกไล่ตามลำดับไปยังส่วนที่ไกล การราดนํ้าร้อนนั้นเพื่อทำให้ร่างกายชินกับอุณหภูมิของนํ้าร้อน

สุดท้ายให้ราดหัวด้วย จะสามารถป้องกันอาการวิงเวียนและความร้อนวูบวาบได้

3 ลงไปครึ่งตัวเพื่อให้ร่างกายชินกับการแช่ คุณควรลงอ่างนํ้าร้อนอย่างช้าๆ ตอนแรกให้แช่ในน้ำร้อนขึ้นไปที่ช่องท้อง และแช่ครึ่งตัวเพื่อให้ร่างกายชินกับอุณหภูมิและความดันของออนเซ็น

ซึ่งจะทำให้ไม่เกิดผลกระทบอย่างรวดเร็ว เมื่ออุ่นขึ้นแล้ว ขอแนะนำให้เคลื่อนไหวแขนและขา
4  จุดที่ควรระวัง เวลาของการแช่นั้น ให้แช่พอประมาณ เวลาของการแช่นั้น ให้ใช้ปริมาณเหงื่อที่หน้าผากและหัวจมูกเป็นมาตรฐาน การแช่ออนเซ็นนานๆจนเหงื่อไหล และใจสั่นนั้น อย่าทำ

5 อย่าอาบน้ำหลังจากที่แช่น้ำร้อน เพราะส่วนผสมของสมุนไพรจะถูกชำระล้างออกไปด้วยการอาบน้ำ

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่มีผิวละเอียดอ่อนและจะทำให้เกิดการอักเสบที่ผิวหนังได้นั้น ให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
6  เช็ดร่างกายเบาๆก่อนที่จะขึ้น ตอนขึ้นจากน้ำนั้น ให้เช็ดร่างกายเบาๆและไปที่ห้องแต่งตัว 7  เติมน้ำให้ร่างกายอย่างเพียงพอ

จากการที่เหงื่อออก ทำให้น้ำในร่างกายลดน้อยลง  8 พักช้าๆ ระหว่างแช่น้ำนั้น พลังงานจะมีการถูกใช้ไปจึงควรพัก

นอกจากนี้ความดันโลหิตยังมีการผันผวนได้ เพื่อรักษาเสถียรภาพของสภาพร่างกาย การพักอย่างน้อยประมาณ 30 นาทีนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ
สำหรับ มารยาทของออนเซ็น ดิวเดอะสตาร์ 9 สาธิตให้ดูแล้ว  ห้ามสวมใส่ชุดว่ายน้ำ ควรชำระร่างกายที่สถานที่ชำระ อย่าล้างด้วยน้ำร้อนในอ่างอาบน้ำ

ล้างฟองสบู่ออกให้หมดก่อนที่จะเข้าสู่อ่างอาบน้ำ อย่าใส่ผ้าขนหนูในอ่างอาบน้ำ รวบผมที่ยาว เพื่อไม่ให้ตกลงในอ่างอาบน้ำ
แม้น้ำพุร้อนจะร้อน ไม่ควรจะปรับลดด้วยน้ำโดยพลการเพื่อป้องกันอาการหน้ามืด ลองใช้ผ้าขนหนูเย็นวางบนศีรษะระหว่างแช่กัน

หลังจากอาบน้ำแล้ว ควรให้ความชุ่มชื้นและพักผ่อนอย่างเพียงพอ คนที่มีรอยสัก ตามหลักแล้วไม่สามารถแช่น้ำได้
หลังจากอาบน้ำให้เช็ดร่างกายและไปยังห้องแต่งตัว

และหากรับประทานอาหารหรือหลังจากดื่มสุรา ควรหลีกเลี่ยงการแช่น้ำเพื่อป้องกันการสัมผัสน้ำร้อนมากเกินไป จำนวนการแช่น้ำนั้น ขอให้เป็นสามครั้งต่อวันด้วย

07 กันยายน 2564

ผู้ชม 31428 ครั้ง

Engine by shopup.com