ยกฟ้อง คดีฟอกเงินกู้แบงก์กรุงไทยฯ ชาวบ้านบอก ผมจำได้ชาวนาขาดทุน คุณโอ๊คช่วยชาวนา ไม่เคยให้ไปปลูกข้าวโพดแทน

บทความ

ยกฟ้อง คดีฟอกเงินกู้แบงก์กรุงไทยฯ ชาวบ้านบอก ผมจำได้ชาวนาขาดทุน คุณโอ๊คช่วยชาวนา ไม่เคยให้ไปปลูกข้าวโพดแทน

คดีโอ๊คพานทองแท้ , โอ๊ค รอด ! ศาลยกฟ้อง คดีฟอกเงินกู้แบงก์กรุงไทยฯ ชาวบ้านบอก ผมจำได้ว่าตอนช่วงที่ชาวนาขาดทุน คุณโอ๊คช่วยชาวนา ไม่เคยให้ไปปลูกข้าวโพดแทน

News Update วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 : นายพานทองแท้ ชินวัตร พร้อมด้วยครอบครัวทั้งคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ,นางพินทองทา คุณากรวงศ์ ชินวัตร และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร

รวมถึงสามีของนางพินทองธา และนางสาวแพทองธาร เดินทางมารับฟังการอ่านคำพิพากษาศาลชั้นต้น ของศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบกลางในคดีโอ๊คพานทองแท้ หรือ คดีการฟอกเงินการปล่อยกู้ของธนาคารกรุงไทย ให้กับบริษัทกฤษดามหานคร

โดยนายพานทองแท้ ยืนยันว่า ยังมีกำลังใจที่ดีในการรับฟังคำพิพากษาของศาลชั้นต้นในวันนี้

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ผลปรากฏว่า ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ได้พิพากษายกฟ้องนายพานทองแท้

เนื่องจากพยานหลักฐานไม่มีน้ำหนักเพียงพอ รวมทั้งจำนวนเงินในเช็คที่ระบุว่ามีการฟอกเงินมูลค่า 10 ล้านบาทคิดเป็นเพียงส่วนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับทรัพย์สินของจำเลย และคิดเป็นส่วนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับวงเงินกู้ทั้งหมด

ขณะที่สังคมส่วนใหญ่มองว่า คดีนี้ ไม่มีมูลความผิดเลย รวมทั้ง บางท่าน ระบุว่า การยกฟ้องครั้งนี้ถือว่าศาลนครไชยศรีใจเด็ดมาก

"ขอชื่นชม" ผมจำได้ว่าตอนช่วงที่ชาวนาขาดทุน คุณโอ๊ค โอนเงินเขาบัญชี ออมสิน 11 ล้าน 3 แสน เพื่อช่วยชาวนาด้วยและไม่เคยให้ไปปลูกข้าวโพดแทน  #ชินวัตร #ยกฟ้อง

website: https://medhubnews.com

facebook : sasook

twitter : @medhub_news

Youtube Official : medhubnews

อีบุ๊ค : mebmarket - เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

25 พฤศจิกายน 2562

ผู้ชม 2011 ครั้ง

Engine by shopup.com