กว่า 20 ปี ของความเป็นเพื่อน The Rose SuanNon รุ่น17 รวมพลสร้างพลังแห่งความรัก #OSKN17CUP ครั้งที่ 2

บทความ

กว่า 20 ปี ของความเป็นเพื่อน The Rose SuanNon รุ่น17 รวมพลสร้างพลังแห่งความรัก #OSKN17CUP ครั้งที่ 2

MEDHUBNEWS : รายงานพิเศษ

 

ย้อนกลับไประยะเวลา กว่า 20 ปี ของความเป็นเพื่อนในรั้วโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี การใช้ชีวิตของนักเรียนมัธยมด้วยความสนิทสนม ความรักใคร่กลมเกลียว

ความเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ไม่สามารถแยกความเป็นเพื่อนออกจากกันได้ ยิ่งทวีความสนิทความรักกันมากขึ้น สุดท้ายทำให้เกิดงานดีๆ การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในงาน #OSKN17CUPครั้งที่2

จากความคิดริเริ่มของกลุ่มเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ผนวกกับความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการสานสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนครั้งใหญ่ที่จะกลับมรรวมตัวกันอีกครั้ง

ผ่านเกมส์กีฬาในการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพ สานสัมพันธ์กุหลาบนนท์รุ่น17 ซึ่งครั้งที่1 ได้มีการจัดไปแล้วเมื่อปีที่ผ่ามา โดยประธานจัดงาน “คุณโอ๊ค ดามรัตน์” ผลตอบรับดีเกินคาด เพื่อนๆร่วมรุ่นสามารถมาร่วมกิจกรรมได้มากพอสมควร 

และในครั้งที่1 ที่ผ่านมาภาพของความเป็นเพื่อนมันกลับมาอีกครั้ง พวกเราเติบโตขึ้นมาพร้อมๆกัน จากความเป็นเด็ก สู่วัยรุ่น ทำให้ความผูกพันธ์แน่นแฟ้นมีมาอย่างยาวนานกลับมา ภาพทีมองไปมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ภาพแห่งการหยอกล้อเล่นกันระหว่างเพื่อน

นอกจากนั้นพวกเรายังได้เห็นภาพของครอบครัวที่ต่างคนต่างมีครอบครัวและพาครอบครัวมาร่วมกิจกรรมกัน  ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใดก็ตาม ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังคงอยู่ในจิตใจของพวกเราชาวสวนกุลหาบนนท์รุ่น 17 ทุกคน  

มาในปีนี้ครั้งที่ 2 ในการดูแลของประธานคนใหม่ “โบ๊ท จักรประวิตร อุทัยเฉลิม” ได้มีการเปลี่ยนแปลงให้สนุกสนานยิ่งขึ้น  มีการรวมทีมระหว่างห้องจากทีมเล็กๆ ให้เป็นทีมเต็มรูปแบบ 11 คน  

ความสนุกสนานเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน และเชื่อว่าจะมีเพื่อนๆมาร่วมงานมากขึ้นกว่าเดิม ในรุ่นของพวกเรานั้นมีกว่า 300 คน หากทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันเชื่อว่าความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้น พร้อมทั้งอยากให้งานนี้เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี จนกลายเป็นประเพณีไปเลยก็เป็นได้

THE ROSE สวนกุหลาบ ขอจงเป็นดอกกุหลาบที่สวยงามและแหลมคม พวกเรายังคงจำได้ในความหมายนั้น ภาพของความเป็นเพื่อน ภาพของความรัก ทั้งหมดจะเกิดขึ้นในงานนี้  การแข่งขันฟุตบอลจะเป็นการแบ่งสายรวมตัวรวมห้องเรียน เพื่อให้ได้ทีมที่สมบูรณ์ที่สุด โดยแบ่งสายการแข่งขันออกเป็นดังนี้

            สาย A : ทีมปล่อยกัด / ทีมฝืน / ทีมเพ่งเล็ง               สายB : ทีม69FC / ทีมสยิว / ทีมหวังนิ่ง

กองเชียร์ เสียงเชียร์ เสียงหัวเราะ ก็เป็นอีกหนึ่งแรงใจให้กับนักฟุตบอลที่ลงแข่งขัน อยากให้ทุกคนมาร่วมงานในครั้งนี้ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่สนาม UFO ถนนสาย 345 ปทุมธานี ในวันที่ 12 มกราคม 2563 แข่งขันกันอย่างนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ใครไม่ไหวนอนพักก่อนได้

ด้วยอายุอานามก็มากกันแล้ว สำคัญไปกว่านั้น เป็นการชิงถ้วยรางวัลพิเศษที่จัดทำขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น และจะได้พบกับอาจารย์คู่ปรับที่ดูแลชาวสวนกุหลาบนนท์ทุกคน เมื่อ20 ปีที่ผ่านมา อาจารย์เดชา / อาจารย์พีระ และ อาจารย์ขวัญชัย ที่จะมาร่วมชมและร่วมตัดสินการแข่งขันในครั้งนี้

เชื่อว่ากิจกรรมที่จัดขึ้น ไม่ได้หวังผลเพียงแต่การแข่งขันกีฬาฟุตบอล ลึกไปกว่านั้นหวังผลไปถึงการมาเจอกันของเพื่อน การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น มุมมองการใช้ชีวิต การได้ย้อนเวลากลับไปหาความทรงจำเดิม ๆ ที่ได้ผ่านมาในสมัยวัยมัธยม พบกันให้ได้เรามาร่วมร้องเพลงประจำโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี กันอีกครั้ง  ได้จับมือกัน ได้กอดกัน ขอจงร่วมสร้างความทรงจำที่งดงามอีกครั้ง #OSKN17CUPครั้งที่2 ติดตามรายละเอียด ได้ที่ Facebook : The Rose FC

 

12 มกราคม 2563

ผู้ชม 2770 ครั้ง

Engine by shopup.com