นิว ฐิติภูมิ ติดอันดับดาวรุ่งในปี 2020 กระแสกำลังมาแรงสุดๆ จากภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

บทความ

นิว ฐิติภูมิ ติดอันดับดาวรุ่งในปี 2020 กระแสกำลังมาแรงสุดๆ จากภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

News Update วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม  2563 : ติดอันดับดาวรุ่งในปี 2020 สำหรับ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ  หลังจากมีผลงานทางค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เป็นที่รู้จักจากบท เก้า ใน Kiss the Series รักต้องจูบ และ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว เอ็ม ใน SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

และ อาโป ใน Water Boyy the Series” จนกระทั่งถูกจับตามอง เพราะติดอันดับดาวรุ่งในปี 2020  นิว ฐิติภูมิ และกระแสกำลังมาแรงสุดๆ

จากงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ภาพยนตร์แนวโรแมนติก สุดประทับใจ

โดยบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กับเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งความรัก และความทรงจำ ที่จะมาสะกดหัวใจพร้อมตราตรึงทุกความรู้สึก ไปกับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มและหญิงสาวสองยุคสมัย

ผ่านการตีความของ อาร์ม - ธัชพงศ์ ศุภศรี ที่มารับหน้าที่ผู้กำกับเต็มตัวครั้งแรก โดยงานนี้ได้ทีมนักแสดงนำรุ่นใหม่

นำโดย มิ้นท์ - รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร. นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ. จี๋ - สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร. ต้อง - สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย และ เมโกะ - ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย

มาร่วม "เปิดกล่องความทรงจำไปกับรักครั้งแรก ในภาพยนตร์Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ" ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับภาพยนตร์ "Classic Again" จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ

เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองยุคสมัย เริ่มจาก "โบต้า" สาวมหาลัยวัยใส ที่แอบหลงรัก "นน" ชายหนุ่มหน้าตาดีในมหาวิทยาลัยเดียวกัน

แต่เธอไม่อาจบอกความในใจครั้งนี้กับเขาได้เพราะเพื่อนสนิทของเธอก็ชอบผู้ชายคนนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกล่องลับของคุณแม่ ที่บรรจุแน่นไปด้วยจดหมายรักของแม่เธอในสมัยยังสาว

และวันนั้นเองเธอจึงได้รับรู้เรื่องราวความรักครั้งแรกของแม่กับชายหนุ่มในความทรงจำ เรื่องราวความรักของคนทั้งสองยุคสมัยจะลงเอยอย่างไร

โรแมนติกประทับใจขนาดไหน พร้อมตราตรึงทุกความรู้สึกต้อนรับเดือนแห่งความรัก 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ภาพจาก ทวิตเตอร์  #Newwiee

09 มกราคม 2563

ผู้ชม 4891 ครั้ง

Engine by shopup.com