เขื่อน เคโอติค ประเดิม 2020 ทำตามใจตัวเอง ชี้ โดน Bully จากสังคมมาตลอด “มันเป็นตุ๊ด” “มันแอ๊บเเมน” “สายเหลือง”

บทความ

เขื่อน เคโอติค ประเดิม 2020 ทำตามใจตัวเอง ชี้ โดน Bully จากสังคมมาตลอด “มันเป็นตุ๊ด” “มันแอ๊บเเมน” “สายเหลือง”

News Update วันจันทร์ที่  13 มกราคม  2563 : หลังจากประกาศตัวเป็นชายรักชาย และได้จัดพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติไปเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา

พอต้นปี 2563 อดีตนักร้องชื่อดัง เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการลุกขึ้นมาแต่งตัวเหมือนผู้หญิง

พร้อมบอกว่า อย่างที่เขื่อนกล่าวไว้ต้นปีนะครับว่าเขื่อนเจอจุดยืนของตัวเองเเล้ว บางวันก็อยากเป็นผู้ชาย ล่ำๆเเมน take careคนรอบตัว

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เจ้าตัวรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆอยากให้คนดูเเล

วันนี้เขื่อนเจอเเล้ว เริ่มตกตะกอนเเล้ว เขื่อนจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากจะเป็น ที่เขื่อนพอใจและภูมิใจ

วันที่เขื่อนตื่นมาอยากเป็น Drag queen เขื่อนก็ได้เป็น Drag queen เขื่อนโคตรภูมิใจกับvlogอันนี้มากเเล้วอยากให้ทุกคนรอดูนะครับภายในวันนี้

ขอขอบคุณพี่ @panginaheals ที่มาเเต่งหญิงให้เขื่อนเเล้วก็คุยกันเรื่องมุมมอง LGBTQI ที่ไทย ใครอยากรอดูไปSubscribe ที่ www.youtube.com/koendanai

ขณะที่ เขื่อน เคโอติค  หันมาเล่น  Twitter มากขึ้น เนื่องจาก รูปใน IG: Koendanai โดนลบบ่อย

โดยประเดิมต้นปี 2563 เขื่อน  ภัทรดนัย หรือ เขื่อน เคโอติก เขียนว่า คิดอยู่นานมากๆ ว่าจะเขียนหรืออัพรูปจาก 2019 ไป 2020 ยังไงดีๆ

เขียนซึ้งๆหรือเเบบคมๆดีเเต่ สุดท้ายก็ขอเป็นตัวเองดีกว่า เขื่อนเชื่อว่าคนเราไม่มีการหยุดการเปลี่ยนแปลงได้ (คำว่าเติบโตกก็เป็นได้ทั้งบวก-ลบ) เขื่อนไม่เคยรู้สึก belong กับสังคมกลุ่มไหนเลย ตั้งเเต่เด็กจนโตหรือจนทุกวันนี้

จนทุกวันนี้สนใจเรื่องจิตวิทยา อยากเป็น psychologist โดน Bully จากสังคมมาตลอด ว่าต้องเป็นคนยังไง “มันเป็นตุ๊ด” “มันแอ๊บเเมน” “สายเหลือง”

สังคมไม่เคยถามเลยว่าเขื่อนอยากได้อะไร อยากเป็นอะไร เขื่อน ก็อยากสาว อยากเเมน อยากเล่นกล้าม อยากมีลูก อยากเป็นพ่อ อยาากมีหลาน อยากเเต่งหน้า อยากสวย

อยากหล่อ อยากใส่กระโปรง อยากเป็น Doctor และอีกมากมาย เเต่วันนี้เขื่อน ทำได้เเล้ว ทำได้เเล้วคือเขื่อนเป็นตัวเอง หาจุดยืน เจอเเล้ว ไม่ดีไม่เเย่ เเต่ไม่โกหกตัวเอง

เเล้วจะไม่ยอมเป็น stereotype ของสงคมเเน่นอน ว่าเขื่อนต้องเป็นยังใง เราเป็นลูกที่กตัญญู เป็นนักเรียนที่มุ่งมั่น

เป็นน้องที่ปกป้อง เป็นเพื่อนที่รักดี เป็นคู่รักที่เเบ่งปัน เเละ เป็นคนที่อ่อนไหวมาก 2020 เราไปด้วยกันนะ :)

13 มกราคม 2563

ผู้ชม 2127 ครั้ง

Engine by shopup.com