ดราม่า งานบอลช่อง 3 ปี 2563 แฟนคลับโวย ฉลองครบรอบ 50 ปี แต่จัดงานบอลเล็กลง แถมไร้ขบวนพาเหรดดารา

บทความ

ดราม่า งานบอลช่อง 3 ปี 2563 แฟนคลับโวย ฉลองครบรอบ 50 ปี แต่จัดงานบอลเล็กลง แถมไร้ขบวนพาเหรดดารา

 ดราม่า งานบอลช่อง 3 ปี 2563 แฟนคลับโวย ฉลองครบรอบ 50 ปี แต่จัดงานบอลเล็กลง แถมไร้ขบวนพาเหรดดารา

News Update วันอังคารที่  14 มกราคม  2563 : เริ่มมีเสียงดราม่าออกมาอีกแล้ว แม้ว่า การเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ปีนี้จัดงานครบรอบที่ยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี  แต่มีการแบ่งเป็น งานวิ่งการกุศล  เริ่มในเดือนมกราคมนี้  งานคอนเสิร์ต 50 ปีช่อง 3

และงานฟุตบอลอย่างเช่นทุกปี ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ทางช่อง 3 จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้ชมที่ติดตามชมช่อง 3 มาตลอด โดยเริ่มที่กิจกรรมวิ่งการกุศล ที่เราจะลงพื้นที่ทั่วประเทศทั้ง 5 ภาค

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า   สำหรับ งานบอลช่อง 3 ถือเป็นเอกลักษณ์ที่มีทุกๆ ปี

ซึ่งมีแฟนคลับรอคอยเชียร์ศิลปินคนโปรดของตนเอง ดั่งจะได้เห็นจากการถ่ายทอดสดในทุกๆ ปีที่ผ่านมา เช่น มหกรรมฉลองครบรอบ 49 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ในธีม งานวัดคาร์นิว้าว

ดังนั้น จึงมีการคาดหวัง งานบอล ในมหกรรมฉลองครบรอบ 50 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่จะจัดในช่วงเดือนมีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม การประชุมวางแผน  การเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้วางแผนไว้อย่างดีแล้ว เพราะจัดหลายอย่าง

ดังนั้น งานบอลช่อง 3 ปี 2563 จึงย่อขนาดเล็กลง เปลี่ยนจาก ราชมังคลากีฬาสถาน มาเป็น สนามศุภชลาศัย ซึ่งได้กระจายที่นั่งไปให้แฟนคลับ และ ประชาชนทั่วไปด้วย

ส่วน ขบวนพาเหรดงานบอลช่อง 3 ที่เคยเห็นๆ กัน ปีนี้อาจจะไม่ได้เห็น เพราะโฟกัสไปที่ งานบอลช่อง 3 ปี 2563 นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, โป๊บ ธนวรรธน์

มาริโอ้ เมาเร่อ, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อเล็กซ์-เรนเดลล์, ปั้นจั่น ปรมะ, เจมส์ มาร์, เจมส์ จิรายุ, เด่นคุณ งามเนตร, บอมบ์ ธนิน, หลุยส์ สก๊อตต์ , เพื่อน คณิน ,  เต้ย พงศกร, เคน ภูภูมิ, แชมป์ชนาธิป

ส่วนกองเชียร์ ยกมาทั้งช่อง เช่น ญาญ่า อุรัสยา, เบลล่า ราณี, แต้ว ณฐพร, คิมเบอร์ลี่ , มิ๊นต์ ชาลิดา , มิว นิษฐา, เต้ยจรินทร์พร , น้ำตาล พิจักขณา

ด้านแฟนคลับ ระบุว่า จุดเด่นของงานบอลช่อง 3 ในทุกๆปี เป็นภาพที่ดีให้ช่อง จัดการ บริหาร ให้มันเกิดความปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ไม่ใช่สถานที่เล็กลง

เอามาเป็นข้ออ้างให้คนเรือนหมื่นไปแก่งแย่งกันหน้างานได้ ทบทวนการแบ่งพื้นที่สแตนแฟนคลับ และการจัดงานอีกครั้งนะคะ

“หวังว่าช่องจะอ่านแล้วนำไปทบทวนบ้างนะคะ นี่ครบรอบ 50 ปีช่องคุณเองอะนะ จะให้มันเต็มไปด้วยความสุข หรือเต็มไปด้วยเสียงก่นด่า มันก็ขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของคุณ

ในทุกปีแฟนคลับทำเต็มที่เพื่อเมนของเค้าซึ่งเป็นนักแสดงช่อง3 มันเคยดียังไงก็อยากให้รักษาไว้ค่ะ”

สำหรับประเด็นดราม่าดังกล่าว หากเข้าใจ และ อยากให้ช่อง 3 กลับมาบูมอีกครั้ง ต้องเอาใจช่วย เพราะคงไม่มีใครคิดว่าช่อง 3 จากเคยมีรายได้นับหมื่นล้าน กลับขาดทุนเลิกจ้างพนักงาน

ปี 2563 จึงเป็นปีที่ช่อง 3 ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อโกยเรตติ้ง และ สร้างกำไร !

ภาพจากทวิตเตอร์ #แฟนคลับช่อง 3 แฟนคลับดารา  

17 เมษายน 2564

ผู้ชม 28147 ครั้ง

Engine by shopup.com