Snap Fitness แบรนด์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง รุกขยายตลาดต่างประเทศ ปี 2563 ชูจุดเด่น สร้างเทคโนโลยีการออกกำลังกาย

บทความ

Snap Fitness แบรนด์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง รุกขยายตลาดต่างประเทศ ปี 2563 ชูจุดเด่น สร้างเทคโนโลยีการออกกำลังกาย

News Update วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม  2563 : แชนฮัสเซน รัฐมินนิโซตา /พีอาร์นิวส์ไวร์/ -- ฟิตเนสใหม่ ทำเลใหม่

และความสำเร็จครั้งใหม่ของ Snap Fitness กำลังจะอุบัติขึ้น ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน และฟิตเนสมากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ที่เปิดให้บริการแล้ว

หรือมีกำหนดการสร้าง แบรนด์ฟิตเนสที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Snap Fitness พร้อมเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อขยายธุรกิจในต่างประเทศและพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่องในปี 2563

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า Snap Fitness ฉลองปีใหม่ด้วยการเปิดฟิตเนสแห่งที่ 100 ในยุโรป

และเปิดตัวฟิตเนสดีไซน์ใหม่สุดทันสมัยในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์

ด้วยการออกแบบให้แสงสว่างตามต้องการและเทคโนโลยีเพื่อการออกกำลังกายล่าสุด สำหรับตลาดสำคัญที่ทางแบรนด์เตรียมขยายธุรกิจในปี 2563 ได้แก่ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เม็กซิโก ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“ไม่ว่าเราจะขยายธุรกิจในประเทศที่เรามีพาร์ทเนอร์อยู่แล้วในปัจจุบัน หรือเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ ทุกตลาดต่างอ้าแขนต้อนรับโมเดลแบบ 24/7 ของเรา

ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถออกกำลังกายได้” Allison McElroy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพัฒนาระดับโลกของ Lift Brands บริษัทแม่ของ Snap Fitness กล่าว "เรากำลังพัฒนาฟิตเนสแห่งใหม่ทั่วโลก และการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศถือเป็นภารกิจที่เราให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรกในปี 2563”

Snap Fitness เติบโตอย่างมากในปี 2562 ซึ่งรวมถึงการเปิดฟิตเนสแห่งแรกในไต้หวัน อีกทั้งแบรนด์ยังมีการเติบโตสูงถึง 46% ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีสมาชิกโดยรวมเพิ่มขึ้น 9%

“Snap Fitness นำเทรนด์ด้วยการมอบความสม่ำเสมอในตลาดที่มีผู้คนหนาแน่นและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว” Weldon Spangler ซีอีโอของ Lift Brands กล่าว "ข้อได้เปรียบของ Snap Fitness คือการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องให้แก่ฟิตเนสของเรา

และทำให้ทุกคนเข้าถึงการออกกำลังได้ทุกเวลา ความสำเร็จของเรายังได้ส่งมอบโอกาสให้แก่ผู้คนจำนวนมากขึ้นในการประสบความสำเร็จตามเป้าหมายการออกกำลังกายของตน”

Snap Fitness นำเสนอบรรยากาศที่ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ตลอดจนเครื่องเล่นและอุปกรณ์ที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้สมาชิกแต่ละคนบรรลุเป้าหมายและเห็นผลลัพธ์

19 มกราคม 2563

ผู้ชม 2158 ครั้ง

Engine by shopup.com