นนท์ ธนนท์ แกงส้ม ธนทัต จัดเต็ม ประเดิมความฟินรับปีใหม่ใน GSB DUO CONCERT คอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยม

บทความ

นนท์ ธนนท์ แกงส้ม ธนทัต จัดเต็ม ประเดิมความฟินรับปีใหม่ใน GSB DUO CONCERT คอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยม

News Update วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม  2563 : เรียกได้ว่า สร้างความรู้สึกพิเศษและประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าธนาคารออมสิน ต่างประทับใจ “GSB Duo Concert” คอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยม ที่ทาง ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโนกรุ๊ป จัดขึ้น

โดยธนาคารออมสิน นำ 2 ศิลปินชั้นนำของเมืองไทยมาผนึกกำลังสร้างความสนุกผ่านบนเวทีเดียวกัน พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนทีวีคอนเสิร์ตจอแอลอีดี 270 องศา

งานนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook ไม่พลาด เข้าชมความอลังการ ของ โมโนกรุ๊ป  จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง ตระการตา

เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษและขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่ใช้บริการกับธนาคารออมสินเพียง 400 ที่นั่งให้ได้เข้าชมฟรี

โดยจัดขึ้นที่ stage1@mono29 Studio ถนนชัยพฤกษ์ ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ปี 2563 ธนาคารออมสิน เสิร์ฟความฟินด้วยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟจาก 2 ศิลปินหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ และ แกงส้ม ธนทัต

งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ได้สร้างความประทับใจ และ ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าคนพิเศษจากธนาคารออมสินด้วยการขนเพลงฮิตมาให้ได้ร้องได้เต้นกันแบบใกล้ชิดจนใจละลาย

เรียกได้ว่า ประเดิมต้นปี 2563 ด้วย  “GSB DUO CONCERT นนท์ ธนนท์ และ แกงส้ม ธนทัต” อย่างดี  โดยผู้ที่ไปร่วมงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มกราคม ที่ Stage1 @Mono 29 Studio  ถนนชัยพฤกษ์

ต่างเก็บความทรงจำที่ดีไว้กับ ธนาคารออมสิน และ  2 ศิลปินหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์  แกงส้ม ธนทัต

26 มกราคม 2563

ผู้ชม 2640 ครั้ง

Engine by shopup.com