#ตี๋มีน หรือ มีน พีรวิชญ์ กวาดพรีเซนเตอร์ ล่าสุด เย็นเย็น เครื่องดื่มน้ำจับเลี้ยง รุ่นต้อนรับตรุษจีน

บทความ

#ตี๋มีน หรือ มีน พีรวิชญ์ กวาดพรีเซนเตอร์ ล่าสุด เย็นเย็น เครื่องดื่มน้ำจับเลี้ยง รุ่นต้อนรับตรุษจีน

News Update วันศุกร์ที่ 24 มกราคม  2563 : เย็นเย็น กลับมาเขย่าวงการเครื่องดื่มอีกครั้งด้วยการส่ง “เย็นเย็น” เครื่องดื่มน้ำจับเลี้ยง รุ่นต้อนรับตรุษจีน กับฉลากมงคล “อยู่เย็น ร่ำรวย” 

ด้วยคำอวยพรพิเศษ บนฉลากมงคล 8 แบบ 8 สไตล์ พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มมาดตี๋อย่าง “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” มานั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์

นายธนพันธุ์ คงนันทะ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันเย็นเย็นยังคงเป็นผู้นำของตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร และได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ครองส่วนแบ่งทางตลาดสูงสุดต่อเนื่อง 7 ปี โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสมุนไพรดับร้อนกว่า 12 ชนิดที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ

อีกทั้งยังมีการพัฒนาสูตรเพื่อเพิ่มคุณภาพแต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งรสชาติที่ถูกปากคนไทย ตลอดจนการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายและเข้าไปมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคเป็นประจำทุกเทศกาล”

นายธนพันธุ์ กล่าวเสริมว่า “สำหรับแผนการสื่อสารการตลาดของเย็นเย็นในปีนี้ เราจะมุ่งเน้นการตอกย้ำคุณสมบัติเด่นของเย็นเย็นผ่านคอนเซ็ปต์ ‘ร้อนๆ เผ็ดๆ สู้ด้วยเย็นเย็น’ และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เย็นเย็นได้จัดทำ “เย็นเย็น” รุ่นฉลากมงคล “อยู่เย็น ร่ำรวย”

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า “เย็นเย็น” รุ่นฉลากมงคล “อยู่เย็น ร่ำรวย” เลือกนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ‘มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร’ มารับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์

เนื่องจากมีนมีภาพลักษณ์ที่เป็นกันเองและมีความสดใส    ขี้เล่นเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ โดยที่ เย็นเย็น” รุ่นฉลากมงคล “อยู่เย็น ร่ำรวย” นี้ เหมาะสำหรับนำไปไหว้รับโชคดีในปีหนู หรือจะมอบเป็นของขวัญเพื่อเสริมความเฮงในวันปีใหม่จีนก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ เราจะจัดกิจกรรมเสริมความเฮงพร้อมรับโชคลาภทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เช่น กิจกรรมแห่มังกรทองในเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ 

และกิจกรรมตามล่าหาฉลากมงคลเพื่อลุ้นรับ Lucky Bag ที่มาพร้อมคลิปอวยพรสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ รวมไปถึงแผนการจัดกิจกรรมการตลาดเชิงรุกเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่องทางอื่น ๆ อีกมากมาย”

สำหรับฉลากมงคลทั้ง 8 แบบของ “เย็นเย็น” รุ่นลิมิเต็ด “อยู่เย็น ร่ำรวย” จะมีคำอวยพรที่แตกต่างกันไป ได้แก่

ซินเจียอยู่อี่ (สุขสันต์วันตรุษจีน) ซินนี้ฮวดไช้ (โชคดีร่ำรวยตลอดปี) อั่งเปาตั่วตั่วไก๊ (ขออั่งเปาซองโตโต) กงซีฟาไฉ (รวยเงินรวยทอง) จู้หนินจงต้าเล้อเทิ่ว (ขอให้ถูกล็อตเตอรี่งวดหน้า) เทียนฉ่างตี๋ฉิ่ว (รักกันไปทุกวัน) 

จู้หนี่เจี้ยนคัง (ขอให้สุขภาพดีสมบูรณ์แข็งแรง) และ จู้หนีซุ่นลี่ (ขอให้ประสบความสำเร็จ)

24 มกราคม 2563

ผู้ชม 1357 ครั้ง

Engine by shopup.com