หนุ่มต่างชาติมีเซ็กซ์กับสาวไทย ดุดันจนเส้นสองสลึงขาด คำถาม เส้นสองสลึง ของคู่อวัยวะเพศชาย ดีหรือไม่

บทความ

หนุ่มต่างชาติมีเซ็กซ์กับสาวไทย ดุดันจนเส้นสองสลึงขาด คำถาม เส้นสองสลึง ของคู่อวัยวะเพศชาย ดีหรือไม่

News Update วันเสาร์ที่ 25 มกราคม  2563 : วันที่ 25 มกราคม 2563 เฟสบุ๊ค อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา จุดนาเกลือ รายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 2 ครึ่ง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนลื่นล้มและเสียเลือดมาก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏพบชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง มีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศเป็นจำนวนมาก และมีคราบเลือดเลอะเต็มที่นอน

เมื่อสอบถามสาเหตุจึงทราบว่า ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้มีเพศสัมพันธ์สาวชาวไทย ทำให้เส้นสองสลึงที่อวัยวะเพศขาด จึงมีเลือดไหลออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาล
เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  สำหรับ เส้นสองสลึง (frenulum) คือเส้นเอ็นเล็ก ๆ ที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลายอวัยวะ ซึ่งเส้นนี้โครงสร้างทางกายวิภาคจะเหมือนกับเส้นที่อยู่ใต้ลิ้นของคนเรา

 บางคนเส้นนี้อาจจะตึงมากทำให้เวลาที่ปฏิบัติกามกิจรุนแรง หรือช่วยตัวเองแบบมันมือมากไปหน่อยจะทำให้ฉีกขาดจนเลือดออกได้ บางคนก็บอกว่านี่แหละผู้ชายเสียความบริสุทธ์แล้วซึ่งจริง ๆ นี่ก็ไม่ใช่

คำถามที่หลายคนสนใจ ว่าเส้นสองสลึงจำเป็นต้องเอาออกหรือไม่

นานาจิตตัง  บางคนก็บอกว่าควรเก็บไว้ บางคนก็บอกว่าไม่ควรเก็บไว้ แพทย์แนะแล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคน ส่วนข้อดีข้อเสียของมันอยากให้ลองอ่านแล้วพิจารณาเอง ว่าจะเก็บหรือไม่เก็บมันไว้ดี  

ข้อดีของการเอาเส้นสองสลึงออก

1  ถ้าหากว่าอวัยวะเพศของคุณไวต่อสิ่งกระตุ้นมากทำให้เกิดการหลั่งเร็ว การเอาเส้นเล็ก ๆ นี่ออกจะทำให้คุณลดความไวลงได้ครับ  

2  อย่างที่ทราบกันว่าเส้นนี้มันทำหน้าที่ยึดระหว่างหัวของอวัยวะกับหนังหุ้มปลาย การที่เอาเส้นอันนี้ออกก็จะทำให้สามารถรูดหนังลงได้ง่ายขึ้น

3 จากเหตุผลเดียวกัน ถ้าเอาเส้นสองสลึงออกมันก็จะทำให้แพทย์สามารถเอาหนังออกเพิ่มได้อีก เนื่องจากไม่มีอะไรมายึดหนังหุ้มไว้

4  บางคนที่ประกอบกามกิจแบบรุนแรงก็อาจจะทำให้เกิดการฉีกขาดของเส้นนี้ได้  ก็เหมือนกับข่าวนี้ เลือดจะพุ่งอย่างมากมายทำให้ต้องมารพ. เป็นข่าว เพื่อให้คุณหมอเย็บซ่อม

5 เนื่องจาก เส้นสองสลึง จะทำหน้าที่ยึดส่วนหัวไว้บริเวณด้านล่างของอวัยวะ ทำให้เวลาแข็งตัวหนังด้านบนจะรูดเปิดหมด แต่ด้านล่างยังมีเส้นยึดไว้ ทำให้มองเป็นรูปตัว บางครั้งหลายคนคิดว่าเอาเส้นนี้ออกดีกว่า หนังมันจะได้รูดเปิดหมดแบบเสมอกัน

ส่วนข้อเสียของการเอาเส้นสองสลึงออกไป  1  หลายคนทราบว่าเส้นนี้มันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างไวต่อการสัมผัส หลายคนเลยอยากจะเก็บไว้เอาไว้ ซึ่งถ้าเอาออกก็จะทำให้ความรู้สึกสัมผัสลดลงได้

2 ตรงนี้เป็นบริเวณที่เส้นเลือดมาเลี้ยงเยอะมาก เรียกว่า frenulum vein ซึ่งเมื่อถูกตัดออกจะทำให้มีเลือดออกค่อนข้างเยอะ หลายคนที่ขริบใหม่ ๆ จะสังเกตเห็นว่าตรงนี้แหละที่มีโอกาสแผลจะซึมได้มากที่สุด

หลังจากทราบข้อดีและข้อเสียของการเอาออกหรือเก็บไว้ก็เป็นหน้าที่ของแต่ละคนที่จะตัดสินใจว่าจะเอาออกหรือเก็บไว้

ในทางการแพทย์ เห็นว่า ไม่ต่างกันเท่าไหร่ โดยแพทย์จะเอาออกให้เมื่อเห็นว่ามันตึงหรือมันรั้งมาก ๆ หรือบางคนบอกเพื่อความสวยงาม

28 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 16378 ครั้ง

Engine by shopup.com