แฟนคลับขอแก้บท ไม่ยอมให้ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) ตาย พระเอกเกมรักเอาคืน เรตติ้งละคร ช่อง GMM25 พุ่ง

บทความ

แฟนคลับขอแก้บท ไม่ยอมให้ ป้องกุล (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) ตาย พระเอกเกมรักเอาคืน เรตติ้งละคร ช่อง GMM25 พุ่ง

News Update วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม  2563 : สนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” ทางช่อง GMM25

โดยเฉพาะฉากที่สองสาวอย่าง นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ แพท - ณปภา ตันตระกูล ต้องมาเชือดเฉือดอารมณ์กัน

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เรียกว่าเล่นละเอียดเข้าถึงอารมณ์ อินเนอร์มาเต็ม

สมกับเป็นตัวแม่ตีบทแตกทั้งคู่ โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เกศิริน (แพท) กลัวว่า ป้องกุล (จอส เวอาห์) จะทิ้งเธอไปอยู่กับอาริสา เธอจึงตัดสินใจคุกเข่ากราบอ้อนวอน อาริสา (นุ่น) เพื่อขอร้องให้อาริสาเลิกยุ่งกับป้องกุล

เพราะเป็นซีนอารมณ์ค่อนข้างดราม่า ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล จึงเรียกนุ่น-แพทมาบรีฟเพื่อให้ได้ฉากที่ออกมาสื่อถึงอารมณ์ถึงความเห็นใจ การเว้าวอนขอร้องของแพท

รวมไปถึงความลำบากใจของนุ่น ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดที่แสนจะน่าอึดอัดของทั้งสองแม่ ซึ่งนุ่นกับแพทก็ซ้อมการแสดงกันอย่างตั้งใจ พอทั้งคู่พร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที แพทเดินเข้ามาคุยกับนุ่น

พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเว้าวอนขอความความเห็นใจจากนุ่นผ่านทางแววตา เพื่อให้นุ่นเลิกกับจอสลูกชายของตน แต่นุ่นก็ยังยืนนิ่ง

แพทจึงพนมมือแล้วคุกเข่าค่อยๆ ก้มลงกราบเท้านุ่น พอนุ่นเห็นก็พุ่งเข้าคว้าข้อมือแพทไว้ทัน ก่อนที่แพทจะกราบถึงเท้าตน แล้วดึงตัวแพทลุกขึ้น

ซึ่งแพทก็ไม่ยอมลุกง่ายๆ พยายามต่อรองให้นุ่นเลิกกับจอสอย่างเด็ดขาด งานนี้ทำเอานุ่นชะงักงันมองหน้าแพทอย่างลังเลและลำบากใจสุดๆ กับข้อเสนอของแพท แล้วผู้กำกับเก็บอารมณ์ของทั้งคู่จนได้ภาพสมใจก็สั่งคัท

นุ่นกับแพทต่างโผเข้ากอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน แม้ว่าจะเป็นฉากดราม่าสะเทือนใจแต่ทำเอาทีมงานทุกฝ่ายซาบซึ้งประทับใจไปกับสองแม่ลูกที่ทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก

ติดตามความเข้มข้นของฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” วันอังคารที่  28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

ขณะที่เสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนชมละคร ที่ถือเป็นละครสร้างเรตติ้ง ให้แฟนละครช่อง 3 ช่อง 7 ยอมเปลี่ยนรีโมท มาดูละครเรื่องนี้ ซึ่งส่งผลให้ภาพรวมเรตติ้งของ GMM 25 ขึ้นมาใน 10 อันดับแรกด้วย

ที่มา ดิจิทัลวอช

โดยแฟนคลับส่วนหนึ่งว่า “อยากดู...แต่ไม่มีกำลังใจที่จะดูต่อ..ฉันควรทำอย่างไรดี ป้องตายฉันทำใจม่ายดายยย”

“ทำไมป้องตาย บทมันไม่ถึงให้ริสาพร่ำเพ้อเสียใจ นึกถึงวันเก่าๆมากกว่านี้ เอะอะอะไรก็หมอๆๆๆๆ”

“ถ้าตอนจบเป็นอย่างในเรื่องย่อคือแบบ...ป้องตายโคตรโหดรถระเบิด กรรมหนักมากทั้งเรื่อง ริสาก็เป็น single mom เด็ดเดี๋ยวดีกว่ามั้ย

หลังๆคืออวยหมอมากเกินว่าผิดแล้วแก้ไขแต่หมอก็เป็นต้นเหตุของเรื่อง ขอเรียกว่าโศกนาฏกรรมล่ะกัน ส่วนเกศก็ร้ายทั้งเรื่อง ลูกตายถึงสำนึก งงในงง”

“สิ่งอยากบอกคนเขียนบท และ ผกก.

- การทำให้เกศสำนึกผิดและรับผลกรรมไม่จำเป็นต้องให้ป้องตาย ป้องเจอคนที่เขารักและกำลังจะมีลูกเขาควรจะได้อยู่ด้วยกัน ในตอนที่ริสายังไม่หย่า มันอาจจะไม่เหมาะ แต่หมอก็เซ็นต์ใบหย่าแล้ว ป้องและริสารักกันมีลูกด้วยกันที่เกิดจากความรัก”

“ป้องจะโดนระเบิดราวๆep 20ท้ายๆมั้ย มันก็จะ เหลือep 21-22 น่าจะแก้บทแล้วนะเหลือตั้ง 2ep ละครไม่จบก็ยังหวังไปเรื่อย #เกมรักเอาคืน”

บทสรุปของ #เกมรักเอาคืน จะเป็นอย่างไร คลิ๊กอ่านเรื่องย่อละครช่อง Gmm25  เมื่อคนที่เคยรักและไว้ใจ กลายเป็นคนที่ทำให้เจ็บ แค้น เกลียดชัง

เมื่อต้องการส่งความเจ็บ แค้น เกลียดชัง กลับคืน สุดท้าย....สิ่งที่ได้คืนคือความสุข ...หรือเจ็บกว่าเดิม ? ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. 

26 มกราคม 2563

ผู้ชม 35457 ครั้ง

Engine by shopup.com