สะใภ้อิมพอร์ต ยืนหนึ่ง ช่อง 7 มิกค์ ทองระย้า ปลื้มแฟนคลับกรี๊ด ประเดิมตอนแรก ด้วยตัวเลขเรตติ้ง 5.8

บทความ

สะใภ้อิมพอร์ต ยืนหนึ่ง ช่อง 7 มิกค์ ทองระย้า ปลื้มแฟนคลับกรี๊ด ประเดิมตอนแรก ด้วยตัวเลขเรตติ้ง 5.8

สะใภ้อิมพอร์ต - News Update วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม  2563 : ละครเรื่อง “สะใภ้อิมพอร์ต” เปิดตัวมาตอนแรก ก็คว้าเรตติ้งประเดิมด้วยตัวเลขสูงถึง  5.8 

เรียกว่าแฟน ๆ เทใจหลงรัก คุณดล เจ้าของฟาร์มไพรรักษา ที่รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า กันหมดแล้ว  ก็จะไม่ให้รักอย่างไรไหว

ทั้งความหล่อ  ความน่ารัก ขี้เล่น  โอ๊ย... เรียกว่าทำเอาสาว ๆ ใจละลาย  ยิ่งเมื่อเข้าขากับ ลิซ่า หรือ “สะใภ้อิมพอร์ต” อย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี เข้าแล้วบอกเลยว่าคลิกกันลงตัวแบบสุด ๆ

โดย เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า หนุ่มมิกค์ เผยถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า

“ดีใจมากครับ  เพราะทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนเราตั้งใจกันเป็นอย่างมาก  ซึ่งหายเหนื่อยเลยครับ ที่เห็นทุกคนชื่นชอบผลงานของเรา อย่างในไอจีของมิกค์ก็จะมีแฟน ๆ คอมเมนต์มาบอกว่าฉากนี้สนุก ฉากนั้นตลก

ทุกคอมเมนต์จากทุกช่องทางเป็นกำลังใจที่ดีให้กับนักแสดงและทีมงานมากครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่มินเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรก  บอกเลยครับว่าพี่มินน่ารักมาก ทุกครั้งที่เข้าฉากกับพี่มิน  พี่มินมืออาชีพจริง ๆ ครับ

เขาจะทำการบ้านมาดีมาก  บ่อยครั้งที่พี่มินจะมาคอยถามว่า  ถ้าเราไม่เล่นตามบทเราเปลี่ยนเป็นแบบนี้มันจะสนุกกว่าหรือเปล่าหรือถ้าเป็นอีกแบบจะดีกว่ามั้ย

คือ ทุกครั้งคือเราได้ช่วยกันคิดหาจุดที่ลงตัวที่สุด พอได้แล้วเราก็จะลองไปคุยกับพี่ทีมงานอีกที เพราะเราตั้งใจและอยากที่จะให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  ซึ่งความสนุกยังมีอีกมากมาย  อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมดูครับว่าจากนี้ดล จะทำอย่างไรกับลิซ่า และลิซ่า

จะสามารถเอาชนะใจดลได้หรือไม่ บอกเลยครับว่าครบรสและไม่อยากให้พลาดเลยจริง ๆ”

ติดตามชมในละคร  “สะใภ้อิมพอร์ต” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35  

30 มกราคม 2563

ผู้ชม 2708 ครั้ง

Engine by shopup.com