ทำสังคมวุ่นวาย พีท คนเลือดบวก นายฐิฏิวัสส์ ศิรเศรษฐกร จัดเปิดคอร์สมีเซ็กซ์สดไม่ใส่ถุงยาง รับประกันไม่ติดเชื้อ HIV

บทความ

ทำสังคมวุ่นวาย พีท คนเลือดบวก นายฐิฏิวัสส์ ศิรเศรษฐกร จัดเปิดคอร์สมีเซ็กซ์สดไม่ใส่ถุงยาง รับประกันไม่ติดเชื้อ HIV

#พีทคนเลือดบวก - News Update วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์  2563 :  ภายหลังจากที่ เรานำเสนอข่าว นายฐิฏิวัสส์ ศิรเศรษฐกร หรือ พีท เจ้าของเพจ พีทคนเลือดบวก - Pete Living With HIV Positive Undetectable

ในลักษณะให้ตะหนักในเรื่องการใช้ถุงยางอนามัย

เพราะ ถุงยางอนามัย เป็นสิ่งสำคัญมาก ที่จะป้องกัน HIV ได้  

และ ความรับผิดชอบต่อสังคม และสื่อมวลชน ไม่ควรนำบุคคล ที่เข้าใจเรื่อง HIV ผิดๆ  นำเสนอเรื่องราวหมิ่นเหม่ต่อการเข้าใจผิด จนทำให้เขากลายเป็นฮี่โร่

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  จนกระทั่งทาง นายฐิฏิวัสส์ ศิรเศรษฐกร

หรือ พีท เจ้าของเพจ พีทคนเลือดบวก - Pete Living With HIV Positive Undetectable  ออกมาโพสต์ตำหนิเว็บไซต์ medhubnews.com ว่า

นักข่าวที่ทำงานที่สักแต่ว่าเขียน แบบความรู้พอมีนิดหน่อยนี่ ตัวสร้างความสับสนเลยนะผมว่า เขียนข่าวผิด ให้ข้อเท็จจริงก็ผิด คำต้องห้ามใน LGBT เช่น คู่ขา งี้

ครั้งนึงสำนักข่าวนี้เคยมาสัมภาษณ์สมัยแรกๆนู้น จนเป็น Top Topic ใน เว็ปโพสต์จัง !

มีใครจับผิดบทความที่เขียนผิดได้บ้างครับ .. ไหนลองแคปแล้วเอามาเม้นใต้โพสต์หน่อยครับ !

ฝึกทักษะการใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าว ว่าตรงตามข้อเท็จจริงแค่ไหน จะได้ไม่โดนสื่อหลอก !

ล่าสุดกับ ประเด็นร้อน ที่อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการ คือ นายฐิฏิวัสส์ ศิรเศรษฐกร หรือ พีท จัดเปิดคอร์สอบรมตามประกาศนี้ ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดราม่ากับนักศึกษาพยาบาล

โดยประเด็นดราม่า ดังกล่าว เกิดจาก กรณีที่ พีท คนเลือดบวก ผู้ติดเชื้อ HIV จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับ กิ่ง นริญญา พยาบาลสาว

หลังจากตัวเองถูกด่าแรงมาก เพราะเปิดสอนคอร์สมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกัน สำหรับผู้ติดเชื้อ HIV คิดราคาคนละ 500 บาท

ซึ่งเจ้าตัวก็ยังได้ออกมาไลฟ์ด่าหมอและพยาบาล โดยเฉพาะ กิ่ง นริญญา คู่กรณี ว่าไม่มีความรู้เรื่องโรค HIV มากเท่าตน อย่าโง่ และอย่าคิดมาสอนคนอื่น

โดยในโลกออนไลน์ ได้ตำหนิสื่อมวลชนที่นำเอาเขาไปออกรายการจนกลายเป็นฮี่โร่ และ ส่วนใหญ่จะออกมาด่ากันกระหน่ำ

“พีทคนเลือดบวก ควรมีหน่วยงานที่เกี่ยวมาจัดการนะ พวกคุณจะปล่อยให้คนแบบนี้มาเปิดคอร์สสอนอะไรที่มันผิดๆแบบนี้ได้ไงอ่ะ  มันไม่ผิดกม.เหรอถามจริง”

“กุถามว่าจะต้องรู้อะไรมากมาย อิเหี้  คนส่วนใหญ่ไม่ได้เป็น HIV  ไง แค้รู้ว่าเยกันเอาเข้ารูไหนก็ต้องใส่ถุงก็พอแล้วป่ะ จะมาเรียกร้องให้รู้อะไรมากมาย อิสัส เรื่องในชีวิตเยอะแยะ ไปพัก”

“โอ้ยยยยย คุณเป็นใร๊ เก่งกว่านักศึกษาแพทย์พยาบาลไปอีกก นศ.แพทย์พยาบาลร้องไห้แล้วมั้ง เจอคนไม่ได้เรียนมาฉอดใส่แบบนี้55555555”

“เห็นหน้าเพทพีทมีคลิปออกรายการของ thaiPBS อยู่ ทางช่องไม่ทำอะไรบ้างเหรอ”

“ไม่ใช่อะไรนะ ไม่อยากให้เป็นเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์ เพื่อเผยแพร่ความรู้แบบผิดๆ (ถึงในรายการจะไม่ผิดก็เหอะ)”

“ตอนนี้พอเหมือนคนยิ่งด่า ยิ่งประจาน คู่กรณีกับลูกหาบก็เล่นไม่หยุด ยิ่งทำให้เค้ายิ่งอยากเอาชนะ โชว์ตรรกะป่วงๆออกมาเยอะมาก คงแค่อยากแสดงให้รู้ว่ากูต้องไม่แพ้ แล้วชาวเน็ตก็ลามปามไปถึงสมน้ำหน้าที่ติดมา เค้าก็ตอกกลับ จะแพร่เชื้อซะนี่ เฮ้อออออมมมมมมม ไม่จบไม่สิ้น”

กรณีของพีท ในความเห็นของหมอที่คลุกคลีกับผู้ติดเชื้อ อยากบอกสังคมว่าผู้ติดเชื้อ 99%ไม่ได้เป็นแบบนี้นะคะ  คนไข้ของหมอจะได้นั่งคุยกัน ทุกเรื่องงาน, สังคม, และการรักษาสุขภาพ  ขอความกรุณาอย่ามองผู้ติดเชื้อในแง่ร้าย ขอให้หยุดการกระทำที่ทำให้คนอื่นดูไม่ดีไปด้วยค่ะ”

“เริ่มเดือนที่มีวันวาเลนไทน์ ด้วยการสอนเย็ดสดแบบปลอดภัย โดยคนติดเชื้อ HIV ซึ่งน่าจะเป็นสายพันธุ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงความฉลาดด้วยว่ะ”

“คือ  ถามจริง  สมองมีแต่เรื่องเงี่ยนๆ จนติดเชื้อแล้ว  ยังจะชวนคนอื่นติดเชื้อไปกะมึงอีหรอ  โลกนี้ไม่มีกิจกรรมสร้างสรรค์กว่านี้แล้วหรอ แทนที่จะใช้ชีวิตยังไงให้ปลอดภัยอยู่ร่วมกะสังคมได้  สนับสนุนการข่มขืนกลายๆนะนั่น  เพราะมันไม่พ้นเรื่องyedๆ ไปทำอย่างอื่นบ้างเหอะอีควัย”

“โชว์โง่เก่งมากอะ ตลก สนับสนุนให้คนไม่ใส่ถุงยางหลายโพสต์แล้วนะ”  

02 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 3031 ครั้ง

Engine by shopup.com