เปิดหน้า “หมอป๊อป ลาดพร้าว” หมอกระเป๋า เคยฉีดฟิลเลอร์ให้พริตตี้ จนตาย ออกจากคุกทำเหมือนเดิม ฉีดหน้าสาวสองพัง

บทความ

เปิดหน้า “หมอป๊อป ลาดพร้าว” หมอกระเป๋า เคยฉีดฟิลเลอร์ให้พริตตี้ จนตาย ออกจากคุกทำเหมือนเดิม ฉีดหน้าสาวสองพัง

ฉีดหน้าเรียวกับหมอกระเป๋า หมอป๊อป - News Update วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์  2563 ย้อนกลับไป เมื่อปี 2559 หลังจาก กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา
เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า อย. บุกรวบ ป๊อป หรือที่เรียกกันว่าหมอป๊อป ในสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง 

ซึ่งเป็นหมอเถื่อน หรือ หมอกระเป๋า ลักลอบใช้คอนโดมิเนียม เป็นคลินิกฉีดสารเสริมความงาม ฉีดสารฟิลเลอร์ให้พริตตี้สาวที่บริเวณสะโพก จนเสียชีวิต

เหตุการณ์ในครั้งนั้น ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา 1 ประกอบกิจการและสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

2 ไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

และ3 กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส จำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 พันบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ   

แต่ผู้ต้องโทษได้ทำคุณงามความดี โดนประกันตัวก่อนที่มาทำผิดเหมือนเดิม ในเดือนธันวาคม 2561

ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2563 ป๊อป หรือที่เรียกกันว่าหมอป๊อป กระทำความผิดซ้ำ 

กับ นายพิชญา ราษฎร์นิยม อายุ 41 ปี สาวประเภทสอง ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวถูก หมอกระเป๋า ฉีดหน้าให้จนทำให้หน้าเสียโฉม

ต้องรักษากว่า 7 เดือนจึงดีขึ้น และหมดเงินไปหลายแสนบาท โดยที่คู่กรณีที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ช่วยแพทย์ไม่เคยติดต่อเพื่อรับผิดชอบหรือเยียวยาแต่อย่างใด

นายพิชญา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้จักกับ หมอป๊อป ที่เป็นคู่กรณี ประมาณ 3-4 ปี เพราะมีชื่อเสียงในวงการสาวประเภทสอง วงการนางงาม และวงการศัลยกรรม

และเจอกันบ่อยตามที่เที่ยว จึงมีการพูดคุยเรื่องศัลยกรรมเพราะหมอป๊อปบอกว่าทำธุรกิจศัลยกรรมอยู่ ก่อนจะตัดสินใจฉีด Fat หรือการสลายไขมันทำให้หน้าเรียว เมื่อเดือนธันวาคม 2561

โดยมีแฟนและพี่ชายตนทำด้วย แต่ไม่นาน มาช่วงเดือนมกราคม 2562 หน้าทุกคนเริ่มมีอาการผิดปกติ มีหนอง มีตุ่มไตขึ้น และแก้มโย้ แต่หมอป๊อปกลับบอกว่าพวกตนดูแลไม่สะอาดเอง แต่เดี๋ยวก็หาย

ทั้งนี้ มีการรักษาเอาหนองออกให้กว่า 10 ครั้ง และให้ยาแก้อักเสบมาฉีดเอง หลังจากนั้นก็ติดต่ออีกฝ่ายไม่ได้เลย ก่อนที่ตนจะเข้ารับการรักษาที่คลินิกย่านวิภาวดี

ขอขอบคุณภาพช่อง 3 ผู้เสียหายโดนเปิดหน้า มากกว่าคนร้ายอีก 

ซึ่งต้องรักษาด้วยการขูดหนองออก ต้องผ่าตัดหนังตา เพราะแผลที่อักเสบดึงหนังตาจนตก จนหน้ากับปากเบี้ยว รักษาอยู่นาน 7 เดือน อาการเริ่มดีขึ้น ซึ่งทางคลินิกรักษาให้ฟรีเพราะสงสาร

แต่ก่อนหน้านี้ตนหมดค่ารักษาไปกว่า 1 แสนบาท เมื่อรวมกับของพี่ชายและแฟน ก็เป็นเงินมากกว่า 1 ล้านบาท ขณะที่ หมอป๊อป หลังถูกจับกุมตัว ก็ได้ประกันออกมาและใช้ชีวิตปกติ

ส่วน ป๊อป หรือที่เรียกกันว่า หมอป๊อป ระบุว่า เรื่องเกิดขึ้นมาก่อนถูกจับ ประมาณ 1 ปีแล้ว ตนเองชดใช้เงินให้ร่วม 1-2 แสนบาทไปแล้ว และก็ถูกจับดำเนินคดี 

เสียเงินค่าประกันและสู้คดีจนหมดตัวแล้ว ซึ่งเรื่องทั้งหมด มาจากตนเองถูกอีกฝ่ายขอร้องให้ฉีดหน้าให้ ทั้งที่ตนเคยปฏิเสธ

และบอกไปแล้วว่าไม่พร้อม โดยตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีงานทำ เพราะเลิกรับฉีดหน้าแล้ว

เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่นิยมเสริมความงามด้วยการฉีดหน้าต่างๆ ต้องเลือกบริการจากแพทย์และเลือกใช้สารประกอบที่ได้มาตรฐาน 

ส่วน ป๊อป หรือที่เรียกกันว่า หมอป๊อป ยังลอยนวล แถมข่าวก็ยังปิดบังอำพรางหน้า

ซึ่งล่าสุดได้ประกันตัวไปแล้ว ......หวั่นเหลือเกินว่าจะไปทำผิดซ้ำอีก เพราะความไม่รู้หน้า ค่าตาผู้ต้องหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องบุกรวบ หมอป็อป หมอเถื่อน ใช้ห้องพักเปิดเป็นคลินิก ฉีด โบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ให้ลูกค้า คาคอนโดมิเนียม ย่านบางเขน

คนนี้ก็ชื่อ ป๊อป หรือที่เรียกกันว่า หมอป๊อป ( ใส่แว่น ) เคยถูกดำเนินคดีปี 2559 และ 2562 

13 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 6251 ครั้ง

Engine by shopup.com