#saveป้องณวัฒน์ อยู่ยาก ป้อง ณวัฒน์ ติงนายกฯ ทำ มินิฮาร์ท ไร้กาลเทศะ อับอายชาวโลก ทั้งๆ ที่เป็นพระเอกค่ายเอ็กแซ็กท์

บทความ

#saveป้องณวัฒน์ อยู่ยาก ป้อง ณวัฒน์ ติงนายกฯ ทำ มินิฮาร์ท ไร้กาลเทศะ อับอายชาวโลก ทั้งๆ ที่เป็นพระเอกค่ายเอ็กแซ็กท์

อยู่ยาก ป้อง ณวัฒน์ ติงนายกฯ ทำ มินิฮาร์ท ไร้กาลเทศะ ที่โคราช ทำอับอายชาวโลก ทั้งๆ ที่เป็นพระเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #saveป้องณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ , ติงนายกฯ , มินิฮาร์ท , ไร้กาลเทศะ , กราดยิงที่โคราช  - News Update วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์  2563 ต้องบอกว่า ต่อไปคงอยู่ยากขึ้น สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกละครโทรทัศน์ของ เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ สถานีโทรทัศน์ช่อง ONE

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ป้อง ณวัฒน์ ติงนายกฯ ทำ มินิฮาร์ท ไร้กาลเทศะ ที่โคราช ทำอับอายชาวโลก

โดยโพสต์ระบุว่า นายก โบกไม้โบกมือ ยิ้มแย้ม พูดเหน็บแต่เรื่องการเมือง สุดท้ายจบด้วยมินิฮาร์ท .. ในสถานการณ์แบบนี้ ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ลำพังคนไทยไม่เป็นไรครับ เราชินกับท่านแล้ว แต่อย่าลืมว่าข่าวนี้ออกไปทั่วโลก ปท อื่นเห็นผู้นำเราทำแบบนี้ มันน่าอาย

ทั้งๆ ที่ ป้อง ณวัฒน์ เป็น พระเอกค่ายเอ็กแซ็กท์  เข้าวงการจากการเป็นหนุ่มแพรวปี 2000 หลังจากนั้นเขาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ตลอดมา

เป็นที่รู้กันโดยทั่วไป สำหรับดารา นักแสดง ค่ายละครโทรทัศน์ของ เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ สถานีโทรทัศน์ช่อง ONE ที่มีบอส อย่าง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ซึ่งพิษการเมือง ทำให้ดาราหลายคน หายไปอย่างน่าแปลกใจ  

ดารารุ่นใหญ่ นก สินจัย เปล่งพานิช  ม้า อรนภา กฤษฎี  เป็นแบบอย่างทางความคิดที่ออกมานำดารา นักแสดง ให้มีความทัศนคติอย่างไร จึงจะไปรอดบนเส้นทางวงการบันเทิง

ฟลุค เดอะสตาร์ คือตัวอย่างที่เขาไม่เอาไว้ โดยที่ไม่มีการเรียกไปตำหนิเรื่องการแสดงความคิดเห็น แต่จะตำหนิในเรื่องอื่นๆ ที่หลายคนมองแล้วว่า ใช่ เขาไม่พูดตรงๆ

ชาวโลกออนไลน์ ระบุว่า “เห็นแท็ก #saveป้องณวัฒน์ นึกถึงอีกคนนึง ขออนุญาตโยงถึงคือฟลุค เดอะสตาร์ ในช่วงที่ฟลุคโดนแบนคือไม่มีใครเซฟฮีเลย ฮีแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน มันคือจุดยืนทางการเมืองของนาง

แต่ในเวลานั้นคนส่วนใหญ่กลับเชื่อในคารมของพวกนกหวีด พวกสลิ่ม พวกแอนตี้เสื้อแดง ทั้งๆที่ฮีเป็นคนมีความสามารถมากแท้”

“ดีใจที่คนออกมาสนับสนุนนักแสดงดาราที่สนับสนุนประชาธิปไตย ในวัฒนธรรมดาราบ้านเรามันก็กดทับจนยากที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ แต่การที่มีเสียงสนับสนุนอยู่ข้างๆ อาจจะทำให้หลายคนกล้าออกมาพูดมากขึ้น ขอบคุณนะคะพี่ป้อง”

“ไม่ใช่สลิ่ม ไม่ใช่ควายแดง ไม่ใช่ติ่งส้ม  ป้องณวัฒน์ พี่แกพูดถูกนะ เพราะลุงตู่ทำมินิฮาร์ทไม่ถูกเวลา มันอาจจะเห็นได้ว่า ไม่มีกาลเทศะ สลิ่มไม่ต้องมาด่าไม่ได้อยู่ฝ่ายไหน

ไม่ได้ชอบฝ่ายไหนทั้งนั้น ดูไปตามเนื้อผ้า อันไหนทำผิด ก็ควรโดนตำหนิและไปปรับปรุง อันไหนทำดีก็จะชื่นชม”

“ถ้าไม่สุดจริงๆ ศิลปินดาราคงไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันแบบนี้หรอก เพราะมันส่งผลต่อชื่อเสียงและฐานแฟนคลับ

แต่มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาไม่สนใจแฟนคลับสลิ่ม จะเลิกดูละคร เลิกติดตามผลงาน ก็เรื่องของคุณ”

ต้องยอมรับความจริงว่า ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ต่อไปคงอยู่ยากขึ้น เมื่อเคยเป็น พระเอกละครโทรทัศน์ของ เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ สถานีโทรทัศน์ช่อง ONE และด้วยอายุที่มากขึ้น

ล่าสุด รายการ the golden song ซีซั่น 1 เป็นรายการที่เรตติ้งปังเป็นอันดับต้นๆของช่วงรายการเย็นวันอาทิตย์ ช่องวัน 31

ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ the golden song ซีซั่น 2 แม้จะอ้างว่าเพราะ ซีซั่น 2 แต่ทำไมเปลี่ยนพิธีกรเอาป้อง ณวัฒน์ ออกแค่คนเดียว

สุดท้ายมีคนบอกว่า #saveป้องณวัฒน์ แล้ว อย่าลืมช่วย #saveตู่ภพธร กันด้วยนะครับ ตู่ ภพธร แค่โพสต์ว่า “ต้องขอโทษด้วยถ้าต่อไปนี้ผมจะไม่ทำท่า mini-heart” ก็โดนเพจ กนก เอาไปแซะ ตอนนี้โดนยำเละเลยทุกคน

ถ้าเห็นด้วย ก็ช่วยดัน #saveป้องณวัฒน์ ไปให้สุดๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

12 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 3729 ครั้ง

Engine by shopup.com