อ้างสมอ อาจไม่เท่ แถมโดนแจ้งจับ ไขปม กอล์ฟ ณัฐวุฒิ นักต้มตุ๋น จริงหรือ ? เบื้องลึกสายเลือดเดียวกัน แถมเป็นลูกพี่ลูกน้อง

บทความ

อ้างสมอ อาจไม่เท่ แถมโดนแจ้งจับ ไขปม กอล์ฟ ณัฐวุฒิ นักต้มตุ๋น จริงหรือ ? เบื้องลึกสายเลือดเดียวกัน แถมเป็นลูกพี่ลูกน้อง

อ้างสมอ อาจไม่เท่ แถมโดนแจ้งจับ ไขปม กอล์ฟ ณัฐวุฒิ นักต้มตุ๋น จริงหรือ ? เบื้องลึกสายเลือดเดียวกัน แถมเป็นลูกพี่ลูกน้อง

 

ชุดนักเรียนตราสมอ , แอบอ้าง ทายาทตราสมอ , กอล์ฟ ณัฐวุฒิ กริตยอานนท์ , กอล์ฟ ณัฐวุฒิ - News Update วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์  2563 

หลายคนรู้สึกแปลกใจกับข่าวพาดหัวที่ว่า “เจ้าของตัวจริง ชุดนักเรียนตราสมอ ประกาศ กอล์ฟ ตราสมอ แอบอ้างเป็นทายาท ออกรายการโทรทัศน์ดังขายคอร์สวีไอพี ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท”

แบรนด์ชุดนักเรียนชื่อดัง "ตราสมอ" ปฎิเสธความสัมพันธ์กับ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ลั่นไม่ใช่ทายาทธุรกิจ  , ตราสมอ โพสต์แจง กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ไม่ใช่ทายาท ขอให้หยุดแอบอ้าง , ชุดนร.ตราสมอโพสต์แจง กอล์ฟ ร้อยล้านไม่ใช่ทายาท

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  ข่าวนี้ทำให้สังคมส่วนหนึ่ง เชื่อกันว่า กอล์ฟ ณัฐวุฒิ กริตยอานนท์ คือพวกต้มตุ๋น หลอกลวง มิจฉาชีพ เป็น แก๊ง 18 มงกุฎ

แต่อีกด้านของสังคม ก็รู้สึกแปลกใจกับข่าวนี้ เพราะคนที่แอบอ้างแบบนี้ ถือว่า กล้ามาก เพราะหากต้มตุ๋น หลอกลวง จริง ไม่รอดพ้นตำรวจไปได้แน่

แต่ข่าวนี้ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ขณะที่ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ก็ยังอยู่ในสังคมได้อย่างมีหน้ามีตา

ความจริงคืออะไร ? ทำไมหนุ่มคนนี้จึงหลอกลวง แต่ไม่โดนตำรวจจับ ? มันต้องมีความเกี่ยวพันกันแน่ระหว่าง กอล์ฟ ณัฐวุฒิ กับ แบรนด์ชุดนักเรียนชื่อดังตราสมอ

ข้อมูลความจริงปรากฏแล้วว่า มีเบื้องลึก เบื้องหลัง เกี่ยวกับตระกูลศิริปทุมมาศ  ที่ปัจจุบันเวลามีการแถลงข่าว หรือให้ข่าวกับสื่อ

จะเป็น คุณกิตติ และ คุณลักษมณ์สุนีย์ ศิริปทุมมาศ หรือ คุณหวาน  อาภาพร ศิริปทุมมาศ ลูกสาวของ  คุณกิตติ และ คุณลักษมณ์สุนีย์

หรืออาจจะเป็น ศึกสายเลือด ?  เนื่องจาก วงศาคณาญาติของกอล์ฟ ณัฐวุฒิ เป็นสายเลือดเดียวกัน เพราะแม่ของกอล์ฟ ณัฐวุฒิเป็นลูกสาวของ คุณสงวน ศิริปทุมมาศ ต้นตระกูล ศิริปทุมมาศ  ดังนั้น คุณสงวน จึงมีศักดิ์เป็นคุณตาของกอล์ฟ ณัฐวุฒิ

กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ยืนยันว่า ธุรกิจชุดนักเรียนตราสมอ อากง หรือ คุณสงวน ศิริปทุมมาศ พ่อของแม่ เป็นผู้ก่อตั้ง

คุณสงวน ศิริปทุมมาศ มีลูก 8 คน มีลูกสาว 2 คน  น้องคนสุดท้องคือแม่ของกอล์ฟ ณัฐวุฒิ  และอีก 6 คนเป็นผู้ชาย โดยบริษัท สมอทองการ์เมนท์ จำกัด ก่อตั้งโดยอากง และลูกชายอากง ทั้ง 6 คน

คุณกิตติ และ คุณลักษมณ์สุนีย์ ศิริปทุมมาศ หรือ คุณหวาน  อาภาพร ศิริปทุมมาศ ยืนยันว่า อากงไม่ได้เป็นผู้ก่อตั้ง ผู้ที่ก่อตั้งคือ อากู๋ พี่ชายของแม่ มีศักดิ์เป็นลุง

เพราะฉะนั้นคุณเป็นเครือญาติก็จริง แต่ไม่ใช่ทายาท เพราะคุณไม่ใช่สายเลือดของคุณกิตติที่เป็นตัว อากู๋

สุดท้ายแล้ว พบว่ายังมีเบื้องหลังของ คำถามที่ว่า ใครคือผู้ก่อตั้งธุรกิจนี้ ? โดยมีข้อมูล เรื่องเล่า ในอดีตมากมาย

กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ทิ้งท้ายว่า ถ้าแจ้งผมว่า "หลาน อย่าใช่คำนี้เลย  ผมก็เข้าใจได้ แต่ไม่มีการติดต่อมา มารู้อีกทีคือเกิดเรื่องราวตามสื่อเลย”

ภาพ ทวิตเตอร์ , เส้นทางเศรษฐี , ตราสมอ 

แท็ก : ทายาทชุดนักเรียนตราสมอ, ทายาทชุดนักเรียนตราสมอขายตรง, ชุดนักเรียนตราสมอแอบอ้าง, ชุดนักเรียนตราสมอคดี, ชุดนักเรียนตราสมอ, เจ้าของ ชุด นักเรียน ตราสมอ

14 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 3515 ครั้ง

Engine by shopup.com