นิว ฐิติภูมิ เจอแรงกดดัน สาววายเชียร์ เตนิว คู่จิ้นฟินเวอร์ เจ้าตัวระบาย “ทุกคนก็คือมนุษย์ที่มีความรู้สึก ท้อกับคำว่าทำไมไม่ทน”

บทความ

นิว ฐิติภูมิ เจอแรงกดดัน สาววายเชียร์ เตนิว คู่จิ้นฟินเวอร์ เจ้าตัวระบาย “ทุกคนก็คือมนุษย์ที่มีความรู้สึก ท้อกับคำว่าทำไมไม่ทน”

นิว ฐิติภูมิ , นิว ฐิติภูมิ แฟน , นิวเต , เต ตะวัน  , แฟนนิว ฐิติภูมิ , ฐิติภูมิ พี่น้อง , นิว ฐิติภูมิ ดราม่า - News Update วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์  2563 เคยทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุมาแล้ว 

นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ  นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์วาย คู่จิ้นของ เต ตะวัน วิหครัตน์ ที่ กระแสแรงมาก

โดย นิว ฐิติภูมิ มีผลงานที่หลากหลายมากขึ้น  นอกจากซีรีส์วายแล้ว เจ้าตัวก็ Coverเพลง มีรัก เพลงประกอบภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ซึ่ง นิว ฐิติภูมิ หรือ ขจร หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้

สำหรับ นิว ฐิติภูมิ ระบุว่า การทำงานในวงการบันเทิงสามารถแสดงได้ทุกบทบาท นอกจากซีรีส์วาย ก็ยังมีผลงานอื่นๆ อีก

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า แม้เจ้าตัวจะตั้งใจทำงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด

แต่บางครั้ง นิว ฐิติภูมิ ก็ต้องการความเป็นส่วนตัว และ ทำอะไรที่สบายใจซึ่งการได้เป็นคู่จิ้นกับ เต ตะวัน ก็รู้สึกสบายใจ เพราะสนิทกัน

ที่ผ่านมา นอกเวลาทำงาน เจ้าตัวก็อยากทำตามใจตัวเอง เพราะงานหนัก แต่ก็เคยเกิดดราม่าร้อน เช่น เจ้าตัวโพสต์ ระบายว่าแฟนสาวถูกโจมตีและบูลลี่จากแฟนๆที่ไม่พอใจในตัวแฟนสาวของนิว

จนเกิดแฮชแท็ก #นิวกิ๊ก กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ช่วงนั้นเป็นบทเรียนที่ดี โดยมีเสียงวิจารณ์จากบางคนที่ไปในทางต่อว่า ระราน คุกคามความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ และกล่าวหาว่านิว หลงแฟนจนไม่สนใจแฟนคลับ ทั้งบ้านเดี่ยวบ้านคู่

หลายๆ คนให้กำลังใจ แสดงความเห็นใจนิว และแฟนสาวที่ต้องรับแรงกดดันจากแฟนคลับบางคนที่ไม่เข้าใจในตัวเอง ซึ่งเหล่าคนรักนิวที่เข้าใจก็ออกมาตั้งแฮชแท็ก #นิววี่ที่เรารู้จัก เพื่อปกป้องศิลปินที่ตนเองรัก

ล่าสุด วันแห่งความรัก นิว ฐิติภูมิ เกิดแรงกดดันอีกระลอก ทำให้เจ้าตัวไม่ไหว ถึงขนาดโพสต์ว่า “แฟนดาราไม่ใช่คนธรรมดาหรอ ดารามีชีวิตปกติไม่ได้หรอ ทุกคนก็คือมนุษย์ที่มีความรู้สึก ท้อกับคำว่าทำไมไม่ทน”

ครั้งนี้ เหล่าคนรักนิวที่เข้าใจ ก็ออกมาป้องนิวว่า “รักไม่เปลี่ยนแปลงรักเหมือนเดิม รักเสมอ เพราะรักไง จงรักที่เขาเป็นเขา...ไม่ใช่รักที่สิ่งที่เราอยากให้เขาเป็น”

“สู้นะโพก้าเรารู้ว่าพวกคุณเก่งอยู่แล้วมากันถึงขนาดนี้แล้วจะปล่อยมือไปจริงหรอดูสิพวกคุณเก่งจะตายพวกเราคือครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเสมออยู่เป็นครอบครัวกับน้องๆไปด้วยกันนะเรารักเตนิวและก็รักโพก้าแบบพวกคุณด้วย”

“เราไม่เห็น ไม่ใช่ว่าไม่มี” ที่ผ่านมา หลายอย่างก็พิสูจน์แล้วปะ ว่าเค้าคือความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจริงๆ เรื่องจริง ชีวิตจริง มิตรภาพจริงๆ ไม่ใช่มายา

ฉะนั้น อย่าคิดมาก  ใครที่เหนื่อย หรือคิดมาก เฟล แม่อยากให้หนูไปพักก่อนค่ะ ..... พักก่อน ลูกสาว แม่อยากให้เธอไปพักผ่อน

“บางครั้งคนที่ดูมีความสุขตลอดเวลาอย่างทั้งสองคน ก็มีช่วงเวลาอ่อนแอเช่นกัน  เพราะเราไม่รู้หรอกว่า ใต้รอยยิ้มนั้น เก็บซ่อนความ.เหนื่อย ความรู้สึกอะไรไว้บ้าง  คนนึงเงียบๆ ส่งยิ้ม โหมงานร่างกายป่วยต้องเข้า รพ.

อีกคนโซเชี่ยล ดูร่าเริง แคร์ทุกคน อ่านทุกทวิต จนเก็บไปเครียดไม่รู้เท่าไหร่

“รักที่ตัวเขาเป็นแบบนี้จะซัพพอร์ตทั้งสองไม่ว่าเค้าจะเดินทางไปด้วยกันหรือแยกกันไปเติบโตในทางที่ตัวเองชอบ

และอยากทำจะมีแฟนในชีวิตจริงก็ได้เปิดได้เลย แต่ขออย่างเดียวขอให้ความเป็นเพื่อนมิตรภาพที่น่ารักของเตนิวแสดงออกมาอย่างไม่ต้องกังวลกับสายตาของคนอื่นแค่นี้เราก็พอใจแล้วน้องเอ๋ย”

ภาพ นิว ฐิติภูมิ ig , ทวิตเตอร์ 

19 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 14774 ครั้ง

Engine by shopup.com