เขื่อน ภัทรดนัย เป็นตัวของตัวเอง ล่าสุด โพสต์ “ลองใส่เสื้อผ้าผู้หญิงที่เขื่อนอยากใส่ ออกไปเที่ยวข้างนอก รีเฟลค ความรู้สึก”

บทความ

เขื่อน ภัทรดนัย เป็นตัวของตัวเอง ล่าสุด โพสต์ “ลองใส่เสื้อผ้าผู้หญิงที่เขื่อนอยากใส่ ออกไปเที่ยวข้างนอก รีเฟลค ความรู้สึก”

เกาะเสม็ด , เขื่อน เคโอติก , K-OTIC , สุขภาวะทางเพศ , สุขภาพเพศชาย สุขภาพเพศหญิง , เพศทางเลือก

- News Update วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์  2563 ไปศึกษาต่อต่างประเทศด้านจิตวิทยา ก็เลยอยากทดลองอะไรใหม่ๆ

กลับมาเมืองไทยหนนี้ได้ทำอะไรที่ใจตัวเองชอบเยอะ ซึ่งเมื่อช่วงต้นปี 2020 กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง

สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ  หรือ เขื่อน เคโอติก ( K-OTIC ) ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของตนเองที่แต่งหน้าจนสวยงาม พร้อมระบุว่า

"อย่างที่เขื่อนกล่าวไว้ต้นปีนะครับว่าเขื่อนเจอจุดยืนของตัวเองเเล้ว บางวันก็อยากเป็นผู้ชายล่ำๆเเมน  take care รอบตัว

บางวันก็รู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆอยากให้คนดูเเล วันนี้เขื่อนเจอเเล้ว เริ่มตกตะกอนเเล้ว เขื่อนจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขื่อนอยากจะเป็น ที่เขื่อนพอใจและภูมิใจ"

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย ทวิตเตอร์ ผ่าน @koendanai_k  โพสต์ภาพ และ ข้อความว่า

“เขื่อนลองทำอะไรใหม่ๆกับตัวเอง เขื่อนลองใส่เสื้อผ้าผู้หญิงที่เขื่อนอยากใส่ ออกไปเที่ยวข้างนอก เพื่อทีจะรีเฟลค ความรู้สึก

และจับความคิดของตัวเองที่เราตีความจากคนอื่น ตอนแรกๆก็รู้สึกค่อนข้างอายและกลัวคนอื่นจะไม่เข้าใจ เเต่โชคดีที่เขื่อนไปกับเพื่อนๆที่เขื่อนรัก”

นี่คือตัวตนของ ชัดเจนเป็นตัวเองที่สุด สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือที่รู้จักกันในฐานะอดีตหนุ่มบอยแบนด์ วงเคโอติก !

"เขื่อน ภัทรดนัย" ไปท่องเที่ยวเกาะเสม็ด หลังจากเคยไปมาตอนช่วงล้างคราบน้ำมันในน้ำทะเล 

19 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 4319 ครั้ง

Engine by shopup.com