ศาลเบิกตัว ผอ.กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรปล้นทองลพบุรี จากคุก ผู้ก่อคดีสะเทือนขวัญฆ่าโหด 3 ศพ

บทความ

ศาลเบิกตัว ผอ.กอล์ฟ ประสิทธิชัย โจรปล้นทองลพบุรี จากคุก ผู้ก่อคดีสะเทือนขวัญฆ่าโหด 3 ศพ

ปล้นทองลพบุรี , ปล้นร้านทอง , ลพบุรี , ปล้นทอง , ผอ.กอล์ฟ , โจรปล้นทอง  - News Update วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์  2563  กรณีเมื่อวันที่ 9 ม.ค.63 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกชิงทรัพย์ที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

ต่อมาตำรวจสามารถสืบสวนติดตามจับกุม  นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี ขณะขับรถยนต์ไปยังโรงเรียน ช่วงเช้าของวันที่ 22 ม.ค.63 โดยชั้นสอบสวนนายประสิทธิชัย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา กระทั่งอัยการมีคำสั่งฟ้อง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัว นายประสิทธิชัย หรือ ผอ.กอล์ฟ อายุ 38 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี

จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มายัง  ห้องเวรชี้ หรือ ห้องพิจารณาคดีในศาล ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

เพื่อสอบคำให้การในคดีดำ อ.409/63 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้องนายประสิทธิชัย ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นฯ, พยายามฆ่าผู้อื่นฯ, ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ

ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะฯ

มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองฯ, มีและใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้, ใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ฯ และมียุทธภัณฑ์ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งหมด 9 ข้อหา

ทั้งนี้ นายประสิทธิชัย จำเลยในคดีนี้ ให้การรับสารภาพทุกข้อกล้าวหา ศาลจึงมีคำสั่งนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 09.00 น.

28 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 3325 ครั้ง

Engine by shopup.com