ชาวเน็ตเปิดตัวกิ๊กหนุ่มของ จุ๊บจิ๊บ let me in thailand หล่อระดับนายแบบ “นะโม หอการค้า” เป็นเดือนมหาวิทยาลัย

บทความ

ชาวเน็ตเปิดตัวกิ๊กหนุ่มของ จุ๊บจิ๊บ let me in thailand หล่อระดับนายแบบ “นะโม หอการค้า” เป็นเดือนมหาวิทยาลัย

จุ๊บจิ๊บเลทมีอิน , จุ๊บจิ๊บ , let me in thailand จุ๊บจิ๊บ , Let me in , จุ๊บจิ๊บ Let Me In , Let Me In , ข่าววันนี้  - News Update วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์  2563  

หลังจาก เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 กระแสข่าวที่มีคนพูดถึงทั้งวัน คือ หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ระบายผ่านเฟสบุ๊ค หลังจับได้ว่าแฟนสาวที่คบกันมานั้นแอบมีผู้ชายคนอื่น

แฟน จุ๊บจิ๊บ let me in

แฟน จุ๊บจิ๊บ let me in

จุ๊บจิ๊บ

ซึ่งไม่ใช่แค่การแอบคุยกันเท่านั้น แต่ลึกซึ้งถึงขั้นมีอะไรกันแล้ว โดยมีบางอย่างทำให้หนุ่มรายนี้สงสัยแฟนสาว กระทั่งทนกับความสงสัยไม่ไหว เลยค้นขยะจนเจอถุงยางอนามัยใช้แล้ว ทำเขาถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายเลยทีเดียวจุ๊บจิ๊บเลทมีอินแฟน โพสต์เอง จนเป็น ข่าวจุ๊บจิ๊บ 

โดยมีคลิปในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นพยายามเข้ามาขอโทษ แต่ฝ่ายชายก็ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ ร้องไห้ โดยเขาเล่าเรื่องทั้งหมดไว้ว่า เกิดมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย

จุ๊บจิ๊บ หรือ จุ๊บจิ๊บ let me in thailand

ตนทุ่มเททุกอย่าง รักหมดหัวใจ พาไปเที่ยวกับครอบครัว อยากได้อะไรก็ซื้อให้ ซึ่งฝ่ายหญิงบอกจะไม่ลงรูปในไอจี เพราะรอให้ครบเวลาตามกำหนดที่ผ่านมา

เห็นฝ่ายหญิง ( จุ๊บจิ๊บเลทมีอิน ) เก็บแปรงสีฟันของตนไว้ 2 ครั้งแล้ว เหลือแค่ของตัวเองอันเดียว ตนเลยเอะใจค้นดูในถังขยะ กลับเจอถุงยางที่เพิ่งใช้ น้ำอสุจิยังมีอยู่ข้างใน "เจ็บจนร้องไม่ออก มันจุกมาก"

จุ๊บจิ๊บ let me in หน้าเก่า

let me in thailand จุ๊บจิ๊บ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า  แม้หนุ่มคนนี้จะไม่บอกว่าแฟนสาวของเขาเป็นใคร

แต่คนก็สืบจนรู้ว่าเป็น จุ๊บจิ๊บ Let me in Thailand หรือ จิราภรณ์หอมสนั่น สาวสวยระดับพริตตี้ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ( ผู้สื่อข่าวไม่รู้จัก ) ชื่อ เฟส จุ๊บ จิ๊ บ let me in  Naminara Pattaravanichsakul

นะโม หอการค้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างมาก let me in thailand จุ๊บจิ๊บ ก็ออกมาโพสต์ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ยอมรับว่านอกใจแฟน

มีการสร้างโลกอีกใบให้ชายอีกคน ผู้ชายไม่มีส่วนรู้เห็น ด่าเธอได้เต็มที่ เธอทำไปเพราะกิเลส ความโง่ของตัวเองล้วน ๆ แฟนคนนี้ดีมากที่สุดแล้ว เขาทุ่มเททำทุกอย่างเหมือนที่เขาโพสต์ เธอยอมรับผิดทุกอย่าง

นะโม หอการค้า

จุ๊บจิ๊บ Let me in Thailand สาวผู้โชคดีที่ได้ร่วมศัลยกรรมพลิกชีวิต จนสวยขึ้นอย่างมาก ยอมรับว่า ทั้งหมดคือเรื่องจริง โดยการสร้างโลกอีกใบให้ชายอีกคน พร้อมขออย่าด่าชายอีกคน เพราะเขาไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ

นะโม หอการค้าไทย

ถ้าจะด่าให้ด่าเธอได้เต็มที่เลย เธอทำไปเพราะกิเลสตัณหา ความโง่ของตัวเองล้วน ๆ เธอผิดเองที่ไม่รู้จักพอ

นะโม หอการค้าไทย

ทั้งนี้ บนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์เธอกันรุนแรงมากโดยมีผู้รู้จักกับเธอ อ้างว่า  ( ข่าวลือ ) ผู้ชายอีกคนของฝ่ายหญิง เป็นหนุ่มอายุเพียง 19 ปี

มีความหล่อ ใส เป็นนายแบบ หุ่นดี ชื่อ นะโม ธนาพัฒน์ หรือ ที่เรียกกันว่า นะโม หอการค้า ไม่ยืนยันว่าเป็นคนนี้ ( อาจจะคาดเดากันไปเอง ) 

นะโม หอการค้า

ลือกันไปต่างๆ นานา ว่า เป็นหนุ่มหล่อมาก มีตำแหน่งเป็นเดือนของมหาวิทยาลัยด้วย ซึ่งกรณีนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้

ที่เรานำมาลง เพราะเป็นกระแสข่าวในพื้นที่สาธารณชน และ ไม่ยืนยันว่าชัวร์ ขอให้ใช้วิจารณญาณของคนอ่านเอง 

ภาพจาก ทวิตเตอร์  , นะโม หอการค้า , ทวิต #ข่าว let me in thailand

14 มีนาคม 2566

ผู้ชม 86224 ครั้ง

Engine by shopup.com