เด่นคุณ งามเนตร โดนใจแฟนคลับ ชาวฟิลิปปินส์ เล่นซีรีย์ ABS-CBN Burado ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย

บทความ

เด่นคุณ งามเนตร โดนใจแฟนคลับ ชาวฟิลิปปินส์ เล่นซีรีย์ ABS-CBN Burado ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย

เด่นคุณ งามเนตร , ฟิลิปปินส์ , ซีรีย์ ABS-CBN , Burado , เด่นคุณงามเนตร , ข่าววันนี้  - News Update วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์  2563  

กรุงมะนิลา –  กลายเป็นดาราอินเตอร์ไปแล้ว อ้วน เด่นคุณ งามเนตร ดารา นักแสดงช่อง 3 ที่กำลังแรงมากทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ล่าสุด เด่นคุณ งามเนตร ได้เข้าร่วมแสดงซีรีย์ ABS-CBN “ Burado”  ได้ร่วมงานกับนักแสดงคนดังของประเทศ ฟิลิปปินส์ โดย ซีรีย์  Burado เด่นคุณงามเนตร รับบทเป็น ซัน

หนุ่มนักมวยไทยลูกครึ่ง ซึ่งตอนนี้มีสื่อมวลชนของ ฟิลิปปินส์จับตามอง นำเสนอสกู๊ป “เด่นคุณ” ไปทั่วโลก ส่วนในไทยก็มีผล งานละครช่อง 3 อยู่ตอนนี้คือละคร ทุ่งเสน่หา เป็นละครย้อนยุค

เด่นคุณ งามเนตร กล่าวว่า  " รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นซีรีส์ Burado เและที่ได้มาร่วมงาน เรื่องนี้ก็รับบทเป็นนักมวยที่อยู่ในเมืองไทย ที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ผมชอบกีฬามวยไทย อยู่แล้ว ในบทบาท ต้องเป็นลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ พ่อเป็นคนไทย ส่วนแม่เป็นคนฟิลิปปินส์”

“การที่ได้ทำงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ ก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็สนุกดีก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากกว่าได้ครับ ได้เรียนรู้ การทำงานและวัฒนธรรมของเขา ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปรับตัว มีแฟนคลับให้กำลังใจ ทำใจให้สบาย เป็นแฟนคลับ ในประเทศไทยและต่างประเทศ”  

ทั้งนี้ ได้มีการ ฟิตติ้ง นักแสดงจากซีรีย์ ABS-CBN“ Burado  ทุกคนมารวมตัวกันที่จะถ่ายทำตัวอย่างหนังโปรโมท จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย

สำหรับ ดารานำในเรื่อง Burado ได้แก่  Julia Montes, Nadine Luster, Paulo Avelino, Zanjoe Marudo และนักแสดงไทย Denkhun Ngamnet

ผลิตโดย Dreamscape Entertainment ซึ่ง  Burado  จะฉายครอบคลุมพื้นที่นานาชาติ หลายแห่งรวมถึงฟิลิปปินส์ไทย กัมพูชา และอินเดีย

Denkhun Ngamnet

BURADO TEASER

22 กุมภาพันธ์ 2563

ผู้ชม 3802 ครั้ง

Engine by shopup.com