ชาวเน็ตแห่ทวง "เอาความรักฉัน คืนกลับมา" ก้อย พรพิมล งูเห่าระดับ นางพญางูหญิงตัวใหญ่ของเพื่อไทย ทรยศต่อประชาชน

บทความ

ชาวเน็ตแห่ทวง "เอาความรักฉัน คืนกลับมา" ก้อย พรพิมล งูเห่าระดับ นางพญางูหญิงตัวใหญ่ของเพื่อไทย ทรยศต่อประชาชน

ก้อย พรพิมล , พรพิมล ธรรมสาร , ส.ส.งูเห่า , ส.ส.ปทุมธานีเขต5  , 5 รายชื่อ ส.ส. ฝ่ายค้าน , โหวตไว้วางใจ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ 

- News Update วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์  2563  กรณีที่มีการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจ 6 รัฐมนตรี ซึ่งทุกคนนั้นก็ผ่านการลงมติทั้งหมด

โดย พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นคนที่ได้รับมติการไว้วางใจมากที่สุด 277 เสียง ถือว่ามีความห่างกับรัฐมนตรีคนอื่น ๆ ประมาณ 5 คะแนน 

สาเหตุที่ พล.อ. ประวิตร ได้รับคะแนนมากกว่าคนอื่น ๆ เป็นเพราะมี ส.ส. ฝ่ายค้าน 5 คน ลงคะแนนให้ ได้แก่

นางสาวพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.พรรคเพื่อไทย นายวัชรา ณ วังขนาย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย นายอำไพ กองมณี ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย นางสาวนภาพร เพ็ชรจินดา ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับ ก้อย พรพิมล เคยเป็น นักร้องชื่อดัง ของวงโอเวชั่นช่วง ปัจจุบันเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปทุมธานี เขต 5 พรรคเพื่อไทย

พรพิมล เธอเป็นนักร้องนำของวงสตริงชื่อดังในยุคนั้นอย่าง โอเวชั่น แทน พัชรา แวงวรรณ นักร้องนำคนเก่าที่ นิธิทัศน์ โปรโมชั่น เห็นว่าเหมาะกับร้องเพลงช้ามากกว่าเพลงเร็วจึงได้แยกให้ไปทำอัลบั้มเดี่ยว

ก้อย พรพิมล ได้เป็นนักร้องนำในอัลบั้ม "เริ่มวัยรัก" ใน พ.ศ. 2530 และเมื่ออัลบั้มนี้ขายดีจึงเร่งทำอัลบั้มชุดต่อมา

โดยในปี พ.ศ. 2532 ก้อย พรพิมลได้ออกอัลบั้มชุดใหม่กับวงโอเวชั่น ในชื่อว่า "ไม่มีวันนั้นอีกแล้ว"  หลังจากอัลบั้มนี้ทางบริษัทได้ให้ ก้อย พรพิมล ออกมาทำอัลบั้มเดี่ยว ทำให้โอเวชั่นที่กำลังจะหมดสัญญากับนิธิทัศน์ต้องไปสังกัดค่ายอื่น

ส่วน ก้อย พรพิมล ออกอัลบั้มเดี่ยวโดยใช้ชื่อเล่นและชื่อจริงของตนเองเป็นชื่ออัลบั้ม โดยในอัลบั้ม ก้อย ซูเปอร์ฮิต มีเพลงดังคือเพลง "เอาความรักฉันคืนกลับมา"

ซึ่งเป็นเพลงแก้กับเพลง เอาความรักเธอนั้นคืนกลับไป ของดอน สอนระเบียบ หลังจากนั้นได้ออกอีกหลายอัลบั้ม

นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550  ก้อย พรพิมล เป็น สส.พรรคพลังประชาชน และ พรรคเพื่อไทย เนื่องจากความนิยมของพรรคของคนเสื้อแดง ประชาชนในเขต 5 ต.คูคต อ.ลําลูกกา

โดยใช้คำว่ากลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียง เขต 5 ปทุมธานี จึงเลือกให้ได้เป็น สส.มาตลอด เป็น ส.ส.ปทุมธานีเป็นสมัยที่ 3 ในสังกัดพรรคเพื่อไทย

สำหรับ ก้อย พรพิมล เคยก่อวีรกรรมไว้หลายครั้งแล้ว เคยโดนประชาชนในเขต 5 ต.คูคต อ.ลําลูกกา กลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียง เขต 5 ปทุมธานี

เคยไม่พอใจ  ขับไล่ ก้อย พรพิมล  ส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งมีชาวบ้านยืนถือป้าย “ต้องลาออกจาก ส.ส. ทันที ออกไป อีงูเห่า”

โดยกลุ่มประชาชนเจ้าของคะแนนเสียง เขต 5 ปทุมธานี ทนพฤติกรรมของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 5 คนนี้ ไม่ไหว เพราะมีการกระทำสนับสนุนอำนาจเผด็จการให้กดขี่ขูดรีดประชาชน คนไทยต่อไป

การกระทำดังกล่าวนี้ เชื่อว่าเป็นการทรยศต่อประชาชน ผู้สนับสนุนอุ้มชูช่วยเหลือ ส.ส.คนนี้ตลอดมา เป็นเวลายาวนาน จึงขอประณามการกระทำที่น่ารังเกียจไร้ยางอายของ ส.ส.คนนี้

บางคนโพสต์ในทวิตเตอร์ว่า 

"รอบหน้ากูไม่เลือกมึงแล้วว"

"ถ้าคุณจะทรยศปชช.ที่เชื่อมั่นและรักคุณ  อย่าให้มันมีวันที่เราสามารถกลับมาใช้ประชาธิปไตยของเราได้เต็มใบ เราจะจำวันนี้ที่คุณทำไม่ลืม"

05 มีนาคม 2563

ผู้ชม 5862 ครั้ง

Engine by shopup.com