พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ คู่จิ้น จาก bkpp the series เผยชอบออกกำลังกาย ถูกใจชุดบอล รองเท้าทุกแบรนด์

บทความ

พีพี กฤษฏ์ บิวกิ้น พุฒิพงษ์ คู่จิ้น จาก bkpp the series เผยชอบออกกำลังกาย ถูกใจชุดบอล รองเท้าทุกแบรนด์

bkpp the series , บิวกิ้น , ซีรี่ย์ , บิวกิ้น , เว็บไซต์สุขภาพ , ซีรีย์วาย , เบื้องหลังนายแบบ , พีพี กฤษฏ์ , บิวกิ้น พุฒิพงษ์ , Supersports EXPO 2020

- News Update วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563  หลังจาก บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด  หรือ ซูเปอร์สปอร์ต จัดงานยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2020   ณ Hall EH100 ไบเทค บางนา   โดยมีคู่จิ้น  พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

Supersports EXPO 2020 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป  “The innovative action Glow in the Dark” ที่จะพาสนุกไปกับนวัตกรรมกีฬาที่ผสมผสานกับความแปลกใหม่แห่งยุค 2020

พร้อมกับเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นผู้นำทางด้านร้านค้าปลีก , สินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่ยังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่าน

ได้มั่นใจว่า ในร้าน ซูเปอร์สปอร์ต มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ  อีกทั้งนำเสนอแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้น

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับตัวแทนวัยรุ่น ที่ชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส ก็ต้องมีชุดกีฬา ไม่ว่าจะเตะบอล ว่ายน้ำ ที่นี่มีให้เลือกทุกอย่าง 

พีพี กฤษฏ์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีมากที่ได้มาร่วมงาน Supersports EXPO 2020  เพราะผมเองก็ชอบเรื่องของการออกกำลังกาย

แต่ช่วงนี้ค่อนข้างงานเยอะเลยไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย มาเจองานนี้เหมือนเป็นการกระตุ้นให้ผมอยากกลับไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง

เพราะไม่เพียงแค่เสื้อผ้ากีฬา หรือรองเท้าทุกแบรนด์เกี่ยวกับการออกกำลังกายมารวมอยู่ที่นี่ที่เดียว

อุปกรณ์การออกกำลังกายยังยกทัพมารวมกันอยู่ที่นี้ เรียกว่ามาครั้งเดียวได้ครบทุกอย่างครับ”

ด้าน บิวกิ้น  พุฒิพงศ์  เผยว่า “Supersports EXPO เป็นงานที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาดครับ เพราะหนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว เรียกว่ามาแล้วคุ้ม เพราะสินค้าคุณภาพทุกแบรนด์เกี่ยวกับกีฬา การออกกำลังกายมาอยู่ที่นี่ครับ

และผมแนะนำเลยครับสำหรับใครที่ชอบแต่งตัวออกแนวสปอตห้ามพลาดเลยกับงานนี้ มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หมวกและอีกมากมายครบวงจรครับ”

ถือเป็นการปิดฉากอย่างสวยงาม มหกรรม Supersports EXPO 2020 ที่สุดของมหกรรมสินค้ากีฬาแห่งปี ที่เริ่มมีมาตั้งแต่ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค

ภาพเล่นกีฬา ig บิวกิ้น , ไอ จี พี พี บิ ว กิ้ น ,  กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ig @bbillkin @pp.kritt

01 มีนาคม 2563

ผู้ชม 3070 ครั้ง

Engine by shopup.com