ก็อต ริชชี่ โชว์จิ้น #อิทธิริช ออกงานคู่ นำทัพ คริส สิงโต กัน อรรถพันธ์ #มิวกลัฟ ในงาน Lazada Women’s Festival 2020

บทความ

ก็อต ริชชี่ โชว์จิ้น #อิทธิริช ออกงานคู่ นำทัพ คริส สิงโต กัน อรรถพันธ์ #มิวกลัฟ ในงาน Lazada Women’s Festival 2020

Lazada Women’s Festival , Lazada - News Update วันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563  แม้ว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย และ ข่าวโควิชล่าสุด ทั่วโลกพบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น

ทำให้เศรษฐกิจซบเซา คนไม่กล้าออกจากบ้านไปจับจ่ายสินค้า แต่ในทางตรงกันข้าม ภาพรวมตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ยังคงมีทิศทางการเติบโตที่ดี  คาดว่า ในปี 2020 มีแนวโน้มรายได้จะโตเพิ่มขึ้นอีก 15.3%  

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า Lazada หนึ่งในผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ

จากสถิติพบว่าบนแพลตฟอร์มมีลูกค้ากลุ่มผู้หญิงโต 8% สอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้หญิงที่สูงขึ้นด้วย

โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจสูงสุดอยู่ในกลุ่มสินค้าประเภทบิวตี้ 36% รองลงมาคือสินค้าแฟชั่น 29%

จึงไม่พลาดที่จะจับกระแสดังกล่าว เปิดตัว Lazada Woman’s Festival  2020 เทรนด์ใหม่ๆ ทั้งสินค้าบิวตี้ แฟชัน และเครื่องประดับ  ปัจจุบันโตแล้วกว่า 60% ร้านค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่ม SME


ทั้งนี้เป้าหมายหลักคือการเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงยุคใหม่อายุ 18 – 24 ปีลาซาด้าชวนอัปเดตเทรนด์ไปกับแฟชั่นโชว์กลางกรุงที่ขนขบวนดารา ศิลปิน นางแบบ คู่ฮอต คู่จิ้น มาแบบแน่นเวที

ในงาน Lazada Women’s Festival ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งของผู้นำ Shoppertainment  ด้วยไลฟ์สตรีม แฟชั่นโชว์

นำทีมโดยคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดตอนนี้ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ที่จิ้นจนติดเทรนด์ #อิทธิริช  แม้ละคร “ซ่อนเงารัก" จะลาจอไปแล้ว

 ร่วมด้วย สาวที่หลายคนอิจฉาที่สุดตอนนี้อย่าง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่หยุดออกกำลังกายท่าแพลงก์มาเดินฟูลเทิร์นชั่วคราว

นอกจากนี้ แฟนคลับยังจะได้กรี๊ดสนั่นไปกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุค ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์

และ คู่จิ้นที่สุดในโลก เช่น คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์  สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์  กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

และยังมีหนุ่มๆ จากรายการ Conversation Thailand มาร์ค, เต้, เซฟ รวมถึงสาวๆ  หนุ่มๆ จาก The FACE Thailand และ The FACE MEN อาทิ โซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล , ชมพู ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ  ทับทิม ภรัณยา ลาภอุดมสกุล

จุ๊กกู้ สลิตา กลิ่นจันทร์, ดารัณ เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ  แมน ธฤษณุ สรนันท์  เติร์ท ธนาภพ อยู่วิจิตร  พีเค พัสกร วรรณศิริกุล

 ฟ้า ภีมสินี สว่างกล้า และ ปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ พร้อมชมโชว์พิเศษจาก จีน กษิดิศ สำเนียง , กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

เตรียมอัปเดตเทรนด์ใหม่ในงาน “Lazada Women’s Festival ตอบทุกสไตล์ที่เป็นคุณ” กับแฟชั่นโชว์จาก 4 แบรนด์ 4 สไตล์ Salisa, KEEPS, Sabina และ McJeans

และห้ามพลาด กิจกรรม  “See-Now-Buy-Now แฟชั่นโชว์” ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า ที่สามารถช้อปสินค้าที่ถูกใจจากการชมแฟชั่นโชว์

ซึ่งมีการ Livestreaming ได้ทันที ในวันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ภาพจาก  attitude ทวิตเตอร์ 

03 มีนาคม 2563

ผู้ชม 2350 ครั้ง

Engine by shopup.com