ตูมตาม เดอะสตาร์ โชว์ไข่ ถูกวัดขนาดเจ้าโลก ภูมิใจ หำตูมตามใหญ่ตั้งแต่เด็ก เข้าตำรา สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล ( มีคลิป )

บทความ

ตูมตาม เดอะสตาร์ โชว์ไข่ ถูกวัดขนาดเจ้าโลก ภูมิใจ หำตูมตามใหญ่ตั้งแต่เด็ก เข้าตำรา สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล

ตูมตาม เดอะสตาร์ เปิดใจ โดนเพื่อนในกองถ่ายแกล้ง โชว์ไข่ ถูกวัดขนาดเจ้าโลก สุดภูมิใจ ตูมตาม 9 นิ้ว เข้าตำรา สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล

ตูมตาม เดอะสตาร์ , โชว์ไข่ , ถูกวัดขนาดเจ้าโลก , สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล , คลิปตูมตาม , ถูกวัดขนาดเจ้าโลก ตูมตามเดอะสตาร์โชว์ไข่


- News Update วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 กำลังแชร์ว่อนเน็ตอยู่ในตอนนี้ คือ คลิปตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง

จากที่หล่อๆ  ในมาดเซอร์ๆ  โดน แจ๊ค แฟนฉัน ที่แกล้ง ถ่ายคลิปตูมตาม เดอะสตาร์ ถูกวัดขนาดเจ้าโลก ซึ่งมีมดดำคชาภา นำคลิปออกมาโพสต์ในสตอรี่


จากนั้นก็ว่อนทั่วโลกออนไลน์  แม้จะเป็นการแซวกันเล่น ๆ เพราะหนึ่งในนั้น มีแจ๊ค แฟนฉัน เล่นสนุกสไตส์ผู้ชาย

คลิปตูมตาม ที่ฮือฮาคือ ตูมตาม ถูกวัดขนาดเจ้าโลก  ตามที่เรานำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้ว

อ่านข่าว : ตูมตาม เดอะสตาร์ โดนแจ๊ค แฟนฉัน แกล้ง แอบถ่าย คลิปตูมตาม ถูกวัดขนาดเจ้าโลก
ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ตูมตาม ได้ออกมาเผยแล้ว โดยเจ้าตัวจะบอกเล่านานแล้ว แต่ยังไม่มีงานอีเว้นท์ ได้พบปะนักข่าว

สำหรับ  คลิปตูมตาม ที่มดดำ คชาภา โพสต์ลงโซเชียล จนโดนแชร์ว่อนเน็ต

ตูมตาม เผยว่า วันนี้แหละครับผมจะได้อธิบาย บอกตรงๆ เป็นเรื่องที่มันหนักใจมานานแล้วครับ หนักใจมาตั้งแต่ 2-3 ขวบ ตั้งแต่รู้ตัวว่ามันขนาดนั้นนะ (หัวเราะ)

จริงๆ ผมแอบขำ อย่างคุณเเน็ก ชาลี ออกมาพูดเรื่องแบบนี้ ผมก็แบบ หึหึ(หัวเราะ) เอาจริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก เป็นการแกล้งกันภายในกองละคร

จริงๆ แล้วเราอยู่ในกองถ่าย ผมเล่นกับพี่อู๊ด พี่แจ็ค พี่ตั้ม เดอะสตาร์ ซึ่งแก๊งผู้ชายเล่นกันอย่างนี้อยู่แล้ว เพียงแค่ว่ามันฮาร์ดคอร์ไปนิดหนึ่ง จริงๆ ในกองเรามีอะไรที่แกล้งกันหนักกว่านี้

แต่เป็นความลับกันของผู้ชายด้วยกัน หยอกกันเล่นอยู่แล้ว แต่เพียงว่าอันนี้ไอ้พี่แจ็ค ส่งไปให้พี่มดดำ พี่มดดำเลยไปโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ แล้วพอทีนี้มันก็เลยเเพร่กระจายไปทั่วทวิตเตอร์เลย”

 “คืออย่างนี้ครับ มันเป็นฉากที่เขากำลังเซ็ตไฟ อะไรกันอยู่ แล้วตอนเช้าๆ เราก็รู้สึกว่ามันยังไม่ตื่นไง เลยนอนเล่นอยู่บนเเคร่

ผมแค่หลับตาพักสายตาเฉยๆ รอถ่ายอยู่ แล้วพี่แจ็คไม่ได้ทำนะ พี่อู๊ดมาทำ ต้องขอบคุณพี่อู๊ดนะที่เป็นคนปั้นผมขึ้นมาในวันนี้(หัวเราะ)

คือมันก็จะภูมิใจดีมั้ยนะ แต่จริงๆ ผมก็เขินนะครับ ขอบคุณที่ให้เกียรติหำ เอ้ยย! บักตูมตาม หำที่เป็นภาษาอีสานอ่ะครับ”


“ผมไม่รู้ว่าพี่มดดำจะเอาไปลงโซเชียล ประเด็นคือพี่เเจ็คเขาสนิทกับพี่มดดำอยู่แล้ว พี่แจ็คก็เลยถ่ายคลิปแล้วส่งไปให้พี่มดบอกว่าส่งลูกชายมาให้ดู แบบทักทายธรรมดา

ผมก็คุยกับพี่มดอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่พออยู่ดีๆ ก็มาโผล่ในสตอรี่ผมในไอจี เราก็ร้องเอ้ย เดี๋ยวๆ พี่มดเอาไปลงสตอรี่เหรอ ผมก็เลยทักไปหา พี่มดครับ

ผมเขินครับ ผมอายครับพี่มด อย่าทำแบบนี้ครับ พี่มดก็ตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไรหรอก ลงไปแล้ว รู้ไหมกะเทยเขาหิวเธอกันทั้งประเทศ ผมก็เลย...จ้า”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เขาพูดถึงเรากันเยอะในทวิตเตอร์ ?  “ผมอายครับ จริงๆ ผมอาย เพราะมันไม่ใช่ความตั้งใจของผม มันไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะพรีเซนต์ให้กับสังคมรับรู้

จริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราเอาอะไรกลับมาไม่ทันแล้ว แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีอยู่แล้ว เพียงแค่ถ่ายเล่นกันในกอง มันอาจจะหลุดไป ก็ต้องขออภัยในภาพที่มันไม่ดี”

ถ้าจากนี้ไป คนไม่ได้มองหน้าเราแล้ว แต่ไปมองเป้า เวลาเจอ รู้สึกอย่างไรบ้าง?  “ไม่รู้ครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงกับเรื่องนี้ ก็อย่างว่าแล้วแต่”

 

สำหรับ ตูมตาม ที่ตอบคำถามแบบไม่กั๊ก แถมภาคภูมิใจอีกด้วย  คนใกล้ตัวจะรู้ดี เพราะเจ้าตัวเริ่มหนักใจมาตั้งแต่ 2-3 ขวบ ตั้งแต่รู้ตัวว่ามันขนาดนั้น ( ใหญ่กว่าปกติชายไทย )  ไซส์ 9 นิ้ว  

ซึ่งสมัยโบราณ ใช้วิธี เช็คขนาดมังกรของผู้ชาย ด้วยลักษณะ สูงชะลูด ตูดปอด ยอดขุนพล คนที่มีรูปร่างแบบนี้ ขนาดมังกรจะอลังการมากกว่าชายไทยทั่วไป

สมัยโบราณ มีการเก็บข้อมูล สรุปผลการทดลอง   ก็เหมือนที่เค้าบอกว่าหน้าผากโหนกนูนแล้วจะอันนั้นจะใหญ่โหนกนูนด้วย

 

โบราณ มีการเก็บข้อมูล ความสูง และความยาวของนิ้วมือมันเป็นเรื่องของการแปรผัน ตรงกับความเป็นจริงว่า

คนที่มีขนาดร่างกายที่สูง ผอม จะมีขนาดเจ้าโลก ที่ยาวย้วยตาม แต่ต้องดูที่ความยาวของนิ้วมือด้วย โดยดูจากความยาวระหว่างปลายนิ้วชี้ ถึงแนวนิ้วโป้ง เพราะนั้นคือความยาวที่วัดจากปากมังกร ถึงหางเจ้ามังกรดำ ( ตั้งแต่โคน ถึงหัว )

ส่วน ก้น หรือ ตูด ใครคิดว่าไม่สำคัญ ไม่ว่าตูดจะอุดมไปด้วยขน หรือจะตูดลาย ก็ยังไม่สำคัญเท่ากับ ตูดปอด 

คนที่ตูดปอดๆแฟบๆ นั้นแหละ ไซส์ 9 นิ้ว เทพสุดๆ เพราะ ในหลายๆตำรา บอกว่า เนื้อที่ควรมาสร้างตูดให้งอนงามนั้น

หากมันหายไป ก็อย่าได้สงสัยจนกินไม่ได้ นอนไม่หลับเลย

เพราะเนื้อตูดนั้นมันไม่ได้ไปไหนหรอก แต่มันกลับไปพอกพูนอยู่ที่มังกร

ข้อมูลมาครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่ต้องทำคือ การเอาทุกสิ่งอันมาประมวลผล แบบการทำวิจัย

แต่ขอให้มีจินตนาการก็พอแล้ว เราก็จะพอคะเน พญามังกร หรือ อวัยวะเพศชายของคนอื่นได้โดยไม่ยากเลย

22 มีนาคม 2565

ผู้ชม 72473 ครั้ง

Engine by shopup.com