รัฐมนตรีสองเมีย ที่หลายคนสับสน อริสรา พรหมเผ่า คือใคร ? จุ๊บจิ๊บนางสาวไทย คุณนายที่สองของ ร.อ. ธรรมนัส

บทความ

รัฐมนตรีสองเมีย ที่หลายคนสับสน อริสรา พรหมเผ่า คือใคร ? จุ๊บจิ๊บนางสาวไทย คุณนายที่สองของ ร.อ. ธรรมนัส

 เปิดชีวิต รัฐมนตรีสองเมีย ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่หลายคนสับสน อริสรา พรหมเผ่า คือใคร ? จุ๊บจิ๊บนางสาวไทย คุณนายที่สองของธรรมนัส

ธนพร ศรีวิราช  , อริสรา พรหมเผ่า , ธรรมนัส พรหมเผ่า , อริสราพรหมเผ่า , นางสาวไทยปี 2559 , อริสรา พรหมเผ่า คือใคร

- News Update วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563  : กรณี ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถูกวิจารณ์ถึงถ้อยคำในการชี้แจงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ  

สังคม ไม่เคลียร์ ร.อ. ธรรมนัส ในหลายๆ ประเด็น ทั้งรายได้ การศึกษา และ อ้างว่า ร.อ. ธรรมนัส เกี่ยวพันกับคดียาเสพติดที่สื่อต่างประเทศ เดอะซิดนีย์มอนิ่งแฮรัลด์ สื่อออสเตรเลีย 

พาดหัวข่าวว่า Thai minister who pleaded guilty in Sydney heroin case now says 'it was flour'        

ในภาวะเศรษฐกิจที่ชาวบ้านกำลังจะอดตาย ร.อ. ธรรมนัส  พูดในสภาว่า  "รับเงินเดือน ส.ส. 1.2 แสนไม่พอใช้" 

โดย ร.อ. ธรรมนัส ระบุว่า เงินเดือนแต่ละเดือนที่ได้รับจากรัฐบาลประมาณ 120,000 บาท ประชาชนมีสิทธิ์สงสัย บรรดาส.ส. ทำงาน แต่ละเดือนไม่พอใช้ แถมยังไม่สามารถเลี้ยงตัวเองอยู่ได้ ?

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า ป็นเรื่องที่ สังคม ควรตรวจสอบ

กรณีเข้ารับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พะเยา พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2562 ซึ่งต่อมา ป.ป.ช.เปิดเผย เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2562 ร.อ.ธรรมนัส  ในเรื่องทรัพย์สิน

ประเด็นการแจ้งในบัญชีทรัพย์สิน ต่อ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  การอ้างมีรายได้จากจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเดือนละ 3 ล้านบาท

ทั้งที่ปัจจุบันไม่ได้เป็น ผู้ค้ารายใหญ่แล้ว และ ไม่สอดคล้องกับการยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีเงินได้ต่อกรมสรรพากร จึงเป็นการยื่นบัญชีเท็จ

กรณีถือหุ้น บริษัทที่เป็นคู่สัญญากับรัฐ หรือสัมปทานรัฐ ของภรรยา โดยใช้คนใกล้ชิด ถือหุ้น บริษัท ตลาดคลองเตย 2551 จำกัด หรือ ชื่อเดิม บริษัท ลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล

ร.อ.ธรรมนัส แจ้ง ว่ามีรายได้ต่อเดือนจากการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเดือนละ 3 ล้านบาท ซึ่งคำชี้แจง ก็ไม่เคลียร์

ร.อ. ธรรมนัส เป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายรัฐสลากกินแบ่งรัฐบาลในนาม 1 บริษัท และ 1 ห้างหุ้นส่วนจำกัด

1 บริษัท สบายใจ มาร์เก็ต จำกัด เดิมชื่อ บริษัท ธรรมสินธุ์ ธรรมนัส จำกัด ต่อมา บริษัท สินธุ์มนัส พรหมเผ่า จำกัด

ผู้ถือหุ้น ในข้อมูลล่าสุด นางอริสรา พรหมเผ่า ถือ 40,000 หุ้น ( 80% ) มูลค่า 4 ล้านบาท นายณัฎฐ์พัฒน์ สินไชย และ นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ คนละ 5,000 หุ้น มูลค่า 500,000 บาท ( คนละ 10% ) 2 ห้างหุ้นส่วนจำกัด ขวัญฤดี

จากข้อมูลการจดทะเบียนนิติบุคคลทั้งสองแห่ง เห็นได้ว่า กรณีบริษัท สบายใจ มาร์เก็ต จำกัด ณ 30 เม.ย.2562 มีชื่อภรรยา ร.อ. ธรรมนัสเป็นเจ้าของ ปรากฏในบัญชีฯต่อ ป.ป.ช.ด้วย

แต่ล่าสุดบริษัทฯไม่ได้ประกอบกิจการค้าสลากแล้ว และ กรณี หจก. ขวัญฤดี ที่ไม่มีชื่อ ร.อ. ธรรมนัสเป็นหุ้นส่วนต่อไปแล้ว (โอนให้บุคคลใกล้ชิด)

และ ปรากฏข้อมูลว่าธุรกิจของ ร.อ. ธรรมนัส นับสิบบริษัทได้โอนหุ้นให้คนใกล้ชิดจำนวนมาก โดยจัดการเสร็จเรียบร้อยก่อนเดินเข้าสู่สภา แถมได้เป็นรัฐมนตรี

หลังจากเคลียร์สมบัติเงินทอง ร.อ. ธรรมนัส ยื่นทรัพย์สิน ต่อ  ป.ป.ช. 866 ล้าน  และของคู่สมรส 2 คน  คือ คุณนายที่หนึ่ง  อริสรา พรหมเผ่า มีทรัพย์สินกว่า 189 ล้านบาท และ  บุตรยังไม่บรรลุนิติภาวะ มีทรัพย์สินกว่า 31 ล้านบาท

ส่วนคุณนายที่สอง  จุ๊บจิ๊บ  หรือ ธนพร ศรีวิราช  นางสาวไทย 2559 คนที่ 50 ของประเทศ มีทรัพย์สินกว่า 63 ล้านบาท    

จุ๊บจิ๊บ  หรือ ธนพร มีชื่อเป็นถือหุ้นและหรือเป็นกรรมการอย่างน้อย 2 บริษัท 1 บริษัท ซิกเนเจอร์สยาม จำกัด 2 บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจ จำหน่ายแผ่นวีซีดีเพลง แผ่นซีดีและดีวีดีภาพยนตร์ จำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ผลิตและจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ปัจจุบันแปรสภาพ บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด

มีคำถามว่า อริสรา พรหมเผ่า คือใคร ?  อริสราพรหมเผ่าประวัติ  คำตอบก็คือ อริสรา พรหมเผ่า ภรรยาหลวง ของ ร.อ. ธรรมนัส

ส่วน  นางสาวไทยปี59  ก็เป็นเมียธรรมนัส อีกคน ซึ่งหลายคนสับสน  อริสรา พรหมเผ่า นางสาวไทย เพราะจริงๆ คือ นางสาวไทยปี59 ธนพร ศรีวิราช 

แยกให้ออกระหว่างบ้านสองบ้าน สามคนผัวเมีย จุ๊บจิ๊บ อริสรา ซึ่งมีข่าวลือว่า จุ๊บจิ๊บนางสาวไทยท้อง ?  จุ๊บจิ๊บ ธนพร ท้อง ? ไม่ต้องลือกันแล้ว เพราะ จุ๊บจิ๊บ ธนพร มีลูกชาย คือ  ด.ช.กิตตินัส พรหมเผ่า อายุจะสองขวบแล้ว

เมียของ ร.อ. ธรรมนัส ดีกรี นางสาวไทย ปี 2559 เรียนสาขาแพทย์แผนจีนคู่ขนานศิลปศาสตร์ภาษาจีน คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา

อีกทั้งก่อนหน้านี้เธอยังเคยคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 Miss Teen Thailand 2012 มาแล้ว

สำหรับ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ชื่อเล่น  ตุ๋ย ( คำว่า ตุ๋ย ในภาษาข่าวในปัจจุบันมาจากชื่อเล่นของเขา ) เดิมมีชื่อว่า ยุทธภูมิ โบพรหม, พชร โบพรหม, พชร พรหมเผ่า และมนัส พรหมเผ่า

นับได้ว่าเป็นรัฐมนตรี ที่มีทั้ง ทรัพย์สินเงินทองและแก้วแหวนเพชรนิลจินดากับของมีค่า จำนวนมาก

ภาพ ธนพร ศรีวิราช ig @jarubjubjib , เดอะซิดนีย์มอนิ่งแฮรัลด์

18 สิงหาคม 2564

ผู้ชม 57837 ครั้ง

Engine by shopup.com