เผยโฉม the star idol ep 10 ได้ผู้ที่เข้ารอบ the star idol 8 คนสุดท้ายแล้ว ใครอยากให้ใครได้เป็น “The Star Idol” ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต ได้ที่นี่เลย

บทความ

เผยโฉม the star idol ep 10 ได้ผู้ที่เข้ารอบ the star idol 8 คนสุดท้ายแล้ว ใครอยากให้ใครได้เป็น “The Star Idol” ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต ได้ที่นี่เลย

 เผยโฉม the star idol ep 10 ได้ผู้ที่เข้ารอบ the star idol 8 คนสุดท้ายแล้ว ใครอยากให้ใครได้เป็น “The Star Idol” ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต ได้ที่นี่เลย

 

วันที่ 25 ตุลาคม 2564 

Last updated : Oct 25, 2021 at 09 : 01 hrs. News Update -  วันที่ 25 ตุลาคม 2564 ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจาก “THE STAR IDOL” เดินหน้าค้นหาดาวดวงใหม่ ซึ่งได้เปิดรับสมัครออนไลน์จากทั่วประเทศ 15 พ.ค. - 15 ก.ค. 2563 

จนกระทั่ง เกิดการสะดุด เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส #COVIDー19 ทางช่อง one31 ได้ขอยกเลิกกิจกรรมการรับสมัครออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด 

ทำให้ บรรดาคนล่าฝัน ถามหา the star idol หาย ไป ไหน, the star idol หายไปไหน  

ในปี 2563 จนถึง 2564 แฟนคลับจำนวนมากถามว่า THE STAR IDOL ยังมีอยู่ไหม ? สำหรับ โปรเจคต์ THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้ ทางช่อง one31 ได้ทำการโปรโมทมาตั้งแต่ต้นปี 2563

โดยระบุว่า เตรียมพบการกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ THE STAR ที่จะแตกตัวออกมาเป็นรูปแบบที่หลากหลาย คือ THE STAR DIVA DIVO , THE STAR ROCK, THE STAR ลูกทุ่ง และปรากฏการณ์ใหม่ที่จะอุบัติขึ้นครั้งแรก "THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้"

ต่อมา ทางช่อง one31 ได้เดินหน้า The Star Idol พร้อมกันทั่วประเทศ โดย รายการ The Star Idol เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า จาก the star idol เดอะสตาร์ ไอดอล ep.1, ที่ผ่านมา กว่าสองเดือน จนถึง the star idol ep 10 ได้ the star idol 8 คนสุดท้าย 

สำหรับการแข่งขันอันสุดดุเดือด the star idol ep 10 คัดเลือกผู้ที่มีความโดดเด่นและมีความสามารถ ที่จะเฉิดฉายในวงการบันเทิง โดย the star idol ep 10

ได้ผู้ที่เข้ารอบ the star idol 8 คนสุดท้าย แล้ว ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน

อยากให้ใครได้เป็น “The Star Idol” คุณคือผู้ตัดสิน รับชมสดๆ The Star Idol ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 6 โมงเย็น

ร่วมโหวตได้แล้ววันนี้ คลิกโหวต

TheStarIdol EP10 เผยโฉมหน้า 8 คนสุดท้าย ร่วมเชียร์ ร่วมโหวต คนที่คุณถูกใจ

แท็ก : the star idol ep 10, the star idol,  the star idol ย้อนหลัง ล่าสุด, the star idol หายไปไหน, the star idol ep.1 ย้อน หลัง, the star idol ดูสด, the star idol ดูย้อนหลัง, the star idol 12 คนสุดท้าย, the star idol ล่าสุด, the star idol ep 9 full, the star idol ep, the star idol เดอะสตาร์ ไอดอล ep.1, the star idol 8 คนสุดท้าย, บูมสหรัฐ the star idol, ผู้ชนะ the star idol, บูมสหรัฐ, ประวัติ บูม สหรัฐ, บูมสหรัฐ สองใจ, บูมสหรัฐ the star idol, บูม สหรัตน์ เดอะสตาร์ ประวัติ, บูม สหรัฐ เทียม ปาน The Star Idol, บูมสหรัฐ ig 

 

06 ธันวาคม 2564

ผู้ชม 8618 ครั้ง

Engine by shopup.com