จากนิยายสู่ซีรีส์วาย #บอนซ์วิน ฟีเวอร์ Gown and Gear เมียวิศวะมัน ( ส์ ) ดีหรือหมอจะลอง ?

บทความ

จากนิยายสู่ซีรีส์วาย #บอนซ์วิน ฟีเวอร์ Gown and Gear เมียวิศวะมัน ( ส์ ) ดีหรือหมอจะลอง ?

 จากนิยายสู่ซีรีส์วาย #บอนซ์วิน ฟีเวอร์ Gown and Gear เมียวิศวะมัน ( ส์ ) ดีหรือหมอจะลอง ?

News Update : ใครที่เป็นเป็นแฟน นิยายเรื่อง วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , กลรักรุ่นพี่ , GownNGear วิศวะมันส์ดีหรือหมอจะลอง คงจะฟินไปแบบ สั้นๆ

เป็นโปรเจคซีรีส์  EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ที่รวมเอานิยายดังทั้ง 3 เรื่อง เข้าไว้ด้วยกัน แต่คนดู หรือ แฟนคลับอาจจะตามไม่ทัน จึงเรียกร้องให้ออกมาทำเป็นซีรีส์ยาวกว่านี้

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ สาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้  และ เพจ sasook รายงานว่า เนื่องจากที่ผ่านมา ออนแอร์ในสถานการณ์โควิด 19

จึงทำให้หลายๆ คนพลาดที่จะดู และติดตามว่า ความฟินของซีรีส์วายชุดนี้ ทำไมจึงโด่งดังในช่วงเหตุการณ์บ้านเมืองวุ่นวาย

หลายๆ คนพลาดที่จะชม แต่กระแสก็แรงมาก

แฟนคลับของนิยายเซตนี้ ที่อ่านครบทุกเรื่องแล้ว ยิ่งเห็นนักแสดงทุกคนยิ่งกล้าบอกเลยว่าเหมือนในหนังสือมาก มากแบบมากๆ! นักแสดงแต่ละคนคือไปแคสมาจากไหนทำไมแคสได้เหมือนเป๊ะขนาดนี้

จึงอยากชมอีก โดยเฉพาะ Gown and Gear เมียวิศวะมัน (ส์) ดีหรือหมอจะลอง ? ที่จุดกระแสให้ #บอนซ์วิน กลายเป็นคู่จิ้นใหม่ที่สาววายนิยมชมชอบ

แม้จะมีการเปลี่ยนนักแสดงไปบ้าง แต่ก็ทำให้แจ้งเกิด  บอนซ์ พงศกร ล้ำประเสริฐ หรือ ชื่อใหม่ บอนซ์ ณดล  หนุ่มหน้าใสจากคณะศิลปะศาสตร์  ปี 1 ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ดีกรีรองเดือนคณะ

ซึ่งบอนซ์ พงศกร หรือ บอนซ์ ณดล  อายุ 20 ปี สูงถึง 180 ซม. 

มาดูนักแสดง  บอนซ์ ณดล ที่ต้องสวมบทบาท เรื่องรักของหนุ่มเเพทย์กับหนุ่มวิศวะรุ่นพี่ ท่ามกลางสายตาจับจ้องของคนจากสองคณะ “เป็นเมียวิศวะมัน(ส์)ดี” จริงหรือ ?

หลายคนลุ้นไปกับ ความรักของหนุ่มแพทย์และรุ่นพี่วิศวะ ท่ามกลางสายตาของคนสองคณะ

กว่า บอนซ์ ณดล จะมีวันนี้ ลองย้อนไปชมภาพใน อดีตของเขากันเลยค่ะ

ภาพ บอนซ์ พงศกร ig บอนซ์ ณดล ไอจี @bonnadol

แท็ก : บอนซ์ ณดล ประวัติ, ประวัติบอนซ์ ณดล, วันเกิดบอนซ์ ณดล, ประวัติ บอนซ์ ณดล ล้ําประเสริฐ, บอนซ์ณดล ประวัติ, ประวัติบอนซ์ณดล, ณดล ล้ําประเสริฐ, ประวัติ บอนซ์ ณดล, บอนซ์ณดลประวัติ, บอนซ์ณดล, บอนซ์ ณดล วันเกิด, ณดล ล้ําประเสริฐ ประวัติ, บอลณดล, วันเกิด บอนซ์ ณดล, บอนซ์ พงศกร ประวัติ, บอนซ์ ณดล อายุ, ประวัติณดล ล้ําประเสริฐ, ประวัติณดล, ณดล ล้ำประเสริฐ ประวัติ, บอล ณดล, บอนซ์วิน ประวัติ, บอนซ์ ณดล, บอนซ์ณดล เกิดวันที่เท่าไร, ประวัติ บอนซ์ ณดล ล้ำประเสริฐ, บ๊อนซ์ ณดล

15 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 38869 ครั้ง

Engine by shopup.com