"ฟรี" โอกาสแห่งความสวยและเฮง เฮง เฮงมาถึงแล้ว!!! บรรยายพิเศษโครงการ Exclusive Online Course ครั้งที่ 1 ภายใต้หัวข้อ “ปรับรูปหน้า เปลี่ยนโหงวเฮ้ง ชีวิตมีแต่เฮง"

บทความ

"ฟรี" โอกาสแห่งความสวยและเฮง เฮง เฮงมาถึงแล้ว!!! บรรยายพิเศษโครงการ Exclusive Online Course ครั้งที่ 1 ภายใต้หัวข้อ “ปรับรูปหน้า เปลี่ยนโหงวเฮ้ง ชีวิตมีแต่เฮง"

MEDHUBNEWS : Asian Institute of Innovative Health and Beauty / V Plast Medical Group

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าทั้งผู้หญิงและผู้ชายหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น หลายคนทำให้ผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะใบหน้า ที่ทุกคนบอกว่า ใบหน้าคือสิ่งแรกที่สำคัญที่ทำให้ผู้พบเห็นชื่นชอบ แต่ลึกๆไปกว่านั้นโหงวเฮ้งบนใบหน้าก็เป็นส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน บางคนให้ความสำคัญจนต้องทำศัลยกรรมแก้โหงวเฮ้งให้ดีขึ้น การศัลยกรรมก็คำนึงถึงเรื่องนี้เช่นกัน

โหงวเฮ้งเป็นคำที่คุ้นหูคนไทยมานาน แต่อาจมีหลายท่านที่ไม่รู้จักความหมายของคำๆ นี้
คำว่า “ โหงว ” หมายถึง 5 ส่วนคำว่า “ เฮ้ง ” หมายถึง ลักษณะ, คุณลักษณะ
ดังนั้น คำว่า “ โหงวเฮ้ง ” จึงหมายถึง ลักษณะบนใบหน้าที่ดีและโดดเด่น 5 ประการ อันได้แก่
1. หน้าผาก บ่งบอกถึง ความสมบูรณ์พูนสุข ความฉลาดและสติปัญหา
2. คิ้ว-ตา บ่งบอกถึง ความสัมพันธ์และความคิด
3. จมูก บ่งบอกถึง ฐานะและสินทรัพย์
4. ปาก (ริมฝีปาก) บ่งบอกถึง ลักษณะนิสัย
5. หู บ่งบอกถึง อายุ สุขภาพและอำนาจ

รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและการปลูกแต่งไขมัน (Regenerative Plastic Surgery) Regenerative Plastic Surgery & Stem Cell Treatment Center | Thailand Cosmetic Tourism | Pattaya & Bangsaen Thailand | Dr. Pichansak, CEO V Plast Medical Group  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมตกแต่ง ได้ให้ความสำคัญในการทำศัลยกรรมกับโหงวเฮ้ง บนใบหน้าเป็นอย่างมาก อาจารย์พิชาญศักดิ์ กล่าวว่าทุกคนที่เราได้มีโอกาสทำศัลยกรรมบนใบหน้าให้นั้น ปลายทางนอกจากทุกคนจะสวยหล่อแล้ว เราคำนึงถึงการทำงาน การใช้ดำเนินชีวิตปัจจุบัน การเงิน และสิ่งต่างๆที่จะเข้ามาในชีวิตคนไข้ นั่นคือ การจัดวางโหงวเฮ้ง ที่เหมาะสม เพราะผมเชื่อว่าใบหน้าของคนเราทุกคนนั้นมีจุดที่เป็นสง่าราศี มีจุดบกพร่อง เราจะทำอย่างไรให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราพึงประสงค์ ครับ

อาจารย์พิชาญศักดิ์ยังกล่าวต่อว่า เราจะมีกิจกรรมพิเศษ โดย สถาบันนวัตกรรมสุขภาพและความงามแห่งเอเซีย (Asian Institute of Innovative Health and Beauty: AIIH) ร่วมกับสถาบันศัลยกรรมตกแต่งวีพลาส (VIPLAST) และวีพลาสเมดิคอลกรุ๊ป (V Plast Medical Group) จัดบรรยายพิเศษโครงการ Exclusive Online Course ครั้งที่ 1ภายใต้หัวข้อ “ปรับรูปหน้า เปลี่ยนโหงวเฮ้ง ชีวิตมีแต่เฮง" ซึ่งตัวผมเองจะเป็นผู้บรรยายและตอบทุกคำถาม เรียนฟรี ผ่านแอป Zoom กันสดๆ ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 -20.00 น. สแกน QR CODE เพื่อลงทะเบียนจองสิทธิ์ ฟรี ได้ทันที   ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียน และปรึกษาเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าได้ฟรี รับจำนวนจำกัด ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่  https://forms.gle/Namxn76GJM5NFXKy6  หรือเข้าไปลงทะเบียนที่ Facebook: สถาบันนวัตกรรมสุขภาพและความงามแห่งเอเชีย https://www.facebook.com/AIIHBangsaen/ ☎️โทรศัพท์ 080 562 5711

สถาบันนวัตกรรมสุขภาพและความงามแห่งเอเชีย (Asian Institute of Innovative Health and Beauty: AIIH) เป็นสถาบันแห่งการเรียนรู้ ให้การบริการด้านวิชาการ การวิจัย และพัฒนาด้านสุขภาพและความงาม มุ่งสร้างความเป็นเลิศด้านการวิจัยและพัฒนา สนับสนุนส่งเสริมการเผยแพร่ แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ สร้างโอกาสในการเรียนรู้ ยกระดับทักษะและมาตรฐานทางด้านนวัตกรรมสุขภาพและความงาม ตลอดจนสร้างความร่วมมือระหว่างผู้บริหารภาครัฐ เอกชน และภาคสังคม โดยจัดการเรียนรู้ในรูปแบบต่าง ๆ บนพื้นฐานคุณธรรม และใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อหลอมรวมระหว่างศาสตร์แห่งความงามกับสุขภาพอย่างครบวงจร โดยใช้หลักวิชาการ การวิจัยและการถ่ายทอดองค์ความรู้ เพื่อให้ประชาชนทั่วโลกได้มีโอกาสเข้าถึงและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ จนนำไปสู่การยกระดับมาตรฐานชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไปได้

V PLAST CLINIC นั้นถือกำเนิดและพัฒนาการจากคลีนิกเวชกรรมแพทย์วีระพันธ์ ซึ่งก่อตั้งเมื่อ 1 เมษายน 2544 มีทำเลที่ตั้งตรงข้ามมหาวิทยาลัยบูรพาบางแสนชลบุรีโดยมีจุดประสงค์ให้การรักษาทางด้านผิวพรรณและความงาม และในปัจจุบันมีสาขาที่พัทยา กระบี่

ด้วยอุดมการณ์อันแน่วแน่ที่จะพัฒนา และทำศัลยกรรมตกแต่งความงามโดยจะต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเป็นอย่างดี ก่อนจะลงมือทำทางด้านศัลยกรรมความงาม รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ (วีระพันธ์) บุญมาศ ได้ศึกษาต่อเนื่องจนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมทั่วไป 4 ปีและศึกษาต่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งอีก 2 ปี นอกจากนี้ได้ศึกษาเพิ่มเติมด้านศัลยกรรมตกแต่งในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เช่น เกาหลี ใต้หวัน ญี่ปุ่น เพื่อให้มีการพัฒนาเทคนิคและวิธีการต่าง ๆ เรื่อยมา

V PLAST CLINIC ไม่เพียงแค่ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งความงามเท่านั้น การดูแลทั้งก่อนและหลังผ่าตัด นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งที่ เราจะดูแลท่านประดุจญาติมิตร ด้วยการคัดสรรค์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ร่วมกับห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน ทีมศัลยแพทย์และวิสัญยีแพทย์ ตลอดจนบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญ ที่จะทำให้ท่านได้พบกับจุดมุ่งหมายของคำว่า “ความสวยงามบนเรือนร่าง” อย่างแท้จริง

V PLAST CLINIC ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคนิคการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งความงาม ผิวพรรณ และ เลเซอร์ อยู่เสมอเพื่อผลที่เป็นเลิศแก่ผู้ใช้บริการ โดยได้มาตรฐานไม่เป็นสองรองใครทั้งในและต่างประเทศ  และอีกไม่นานจะมีโรงพยาบาลขนาดใหญ่มาตราฐานเพื่อรองรับผู้ใช้บริการครบวงจร

สิ่งที่ผมยึดมั่นมาเสมอ คือ จรรยาบรรณในการเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งที่ดี เราให้ความสำคัญในทุกๆ ขั้นตอน ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด เพราะนั่นคือชีวิต คือความหวังของใครหลายๆ คน ที่เชื่อมั่นและไว้ใจผม ดังนั้นสิ่งที่จะเป็นเครื่องการันตีนั่นก็คือ ผลงานและความสุขความสบายใจในทุกเคสของผม

รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ  

อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและการปลูกแต่งไขมัน (Regenerative Plastic Surgery)

19 มิถุนายน 2563

ผู้ชม 1506 ครั้ง

Engine by shopup.com