แฟนคลับช๊อค ! ดีเจไฮเตอร์ DJHIGHTER เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคปอดอักเสบจากเชื้อรา เผา 21 มิ.ย.นี้

บทความ

แฟนคลับช๊อค ! ดีเจไฮเตอร์ DJHIGHTER เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคปอดอักเสบจากเชื้อรา เผา 21 มิ.ย.นี้

ดีเจไฮเตอร์เสียชีวิต , ดีเจ ไฮเตอร์ , dj ไฮเตอร์ , djhighter , ดีเจไฮเตอร์ , News Update วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563  : โลกออนไลน์กลายเป็นสังคมที่มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตและการเปลี่ยนแปลงของหลายๆ

จะเห็นได้จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียทำให้จากคนธรรมดาๆ ดีเจ ไฮเตอร์ กลายเป็นคนดังไปได้ในพริบตา  

ดีเจ ไฮเตอร์ 

ในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2020 เป็นช่วงเวลาที่ทั่วโลกต้องเผชิญ “การเปลี่ยนแปลง” ครั้งใหญ่ จากสถานการณ์ COVID-19

แต่เรื่องนี้กลับสะท้อนความสำคัญของ Digital ต่อช่วงเวลาดังกล่าว  ทำให้เกิด New Normal ซึ่งไม่ใช่พฤติกรรมระยะสั้น เพราะผู้คนจำนวนไม่น้อยบอกว่า “พวกเขาจะทำเช่นนี้ต่อไป” แม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 จะคลี่คลายและกลับสู่ปกติแล้ว

โดยเฉพาะการรับชมคอนเทนต์จากบริการสตรีมมิ่งทั้งหลาย และการใช้เวลากับโซเชียลมีเดียมากขึ้น

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า  แม้ผลกระทบครั้งนี้จะเกิดขึ้นกับคนกลางคืน ผับต่างๆ ที่เจ๊งกันไปเกือบหมด

แต่สำหรับ ดีเจไฮเตอร์ หรือ เตอร์ ธนวัฒน์ โมฆะรัตน์ เจ้าของ ผับออนไลน์ แห่งแรกของประเทศไทย ที่ตัวเขาสร้างขึ้นมาจนโด่งดัง มีฐานแฟนคลับมากมาย กับการจัดรายการอยู่ที่บ้าน

ดีเจไฮเตอร์ ถือว่าสร้างกระแสความฮอตฮิตให้กับบรรดาวัยรุ่น ที่ต้องการแสง สี เสียง แต่ไม่ได้ออกไปผับข้างนอก เพราะโควิด 19 ซึ่งตัวเขาสามารถทำรายได้ให้ตัวเองและครอบครัวจำนวนมาก

ฐานแฟนคลับของ ดีเจไฮเตอร์ มีมากมาย ดูได้จากสปอนเซอร์ที่ติดต่อเขานำสินค้ามาวาง แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์พลิกผัน กับชีวิต ดีเจไฮเตอร์ ที่แม้จะรักดนตรี แต่สุขภาพของตนเองเริ่มทรุดโทรมลงเรื่อยๆ

เขาเริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งเป็นอาการปวดหลังธรรมดา ดีเจไฮเตอร์ ก็ไม่ได้ใส่ใจมากในตอนแรก เพราะตนเองก็แข็งแรงดี

กระทั่งเริ่มมีอาการทรุดหนักในเดือน กุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ดีเจไฮเตอร์ ต้องเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ  และต้องกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านเกิด ที่จังหวัดชัยภูมิ

แม้เจ้าตัวจะป่วยแต่ก็ใช้บ้าน  อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ  จัดแสง สี แสง ไลฟ์สดเหมือนเดิม แต่สุขภาพของเขา เริ่มมีอาการรุนแรงขึ้น จนเจ้าตัวบอกว่า มีอาการปวดจุกท้องมาก จนนอนไม่หลับ เพราะมาจากสาเหตุน้ำท่วมปอด น้ำหนัดลดลงไปเกือบ 20 กิโล

ดีเจไฮเตอร์ (DJHIGHTER) ดีเจหนุ่มผู้กลายเป็นขวัญใจชาวเกย์ และ สาวๆ ทั่วโลก ด้วยการจัดปาร์ตี้แบบครบเช็ตยิ่งใหญ่ ทั้งแสงสีเสียง ไดร์ไอซ์หมอกควัน

พร้อมโชว์คอสเพลย์ชุดพิเศษในห้องนอนทุกคืน จนทำให้เค้าเป็นหนึ่งในดีเจ ที่หาตัวจับยาก จนมีงานจ้างมากมาย

ทั้งนี้ ในช่วง วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา เตอร์ ธนวัฒน์ โพสต์ว่า  “เกมส์ โอเวอร์ วันนี้ ผับปิดนะครับ ต้องขอโทษสมาชิกด้วยนะครับเนื่องจากซีโครงทิ่มปอด ทำให้ไอมาก ไม่สามารถไลฟ์ได้ครับ รักษาตัวอยู่ใน โรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์

กระทั่งลมหายใจสุดท้ายของชีวิต เตอร์ ธนวัฒน์ จากไปอย่างสงบด้วย โรคปอดอักเสบจากเชื้อรา ด้วยอายุ 31 ปี

สำหรับ โรคปอดอักเสบจากเชื้อรา เป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับปอดของเรา เช่น ปอดอักเสบ ปอดติดเชื้อ มักจะดูเป็นเคสที่อันตราย และเสี่ยงต่อชีวิตได้ง่ายหากรักษาไม่ทัน เพราะปอดคืออวัยวะที่ฟอกอากาศ ช่วยในการหายใจ        

ปอดติดเชื้อราหรืออาการปอดอักเสบจากเชื้อรา ที่คร่าชีวิตผู้ป่วยมาแล้วมากมาย  วันนี้เราจะนำเอาความรู้มากฝากกัน

เราจะรู้ได้ยังไงว่าติดเชื้อราที่ปอด มาสังเกตอาการ พร้อมเช็คสาเหตุที่ทำให้ปอดอักเสบจากเชื้อรากัน ?

ปอดอักเสบจากเชื้อรา เกิดจากอะไรได้บ้าง ? ปอดอักเสบจากเชื้อรามักจะพบเชื้อรา 2 ชนิดที่ก่อให้เกิดภาวะปอดอักเสบ ซึ่งร่างกายรับเชื้อราเข้าสู่ร่างกาย ดังนี้ การหายใจเอาเชื้อราในอากาศเข้าไป

การรับละอองเชื้อจากการไอ หรือจาม ของผู้ที่มีเชื้อราในร่างกาย การสำลักน้ำลาย สำลักอาหาร หรือ สารคัดหลั่งในทางเดินอาหาร ซึ่งจะทำให้เชื้อที่สะสมอยู่บริเวณทางเดินหายใจส่วนบนลงปอดได้

ปอดอักเสบจากเชื้อรา อาการเป็นอย่างไร ? เมื่อปอดติดเชื้อรา จะมีอาการที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจที่คล้ายไข้หวัด ดังนี้ มีไข้ หอบ เหนื่อย เพราะปอดทำหน้าที่แลกเปลี่ยนออกซิเจนได้น้อยลง

ไอมีเสมหะ เนื่องจากมีการอักเสบในปอดและถุงลม หรือบางรายอาจมีอาการไอแห้ง ๆ ติดต่อกันหลายวัน หรือไอเป็นเลือดเจ็บหน้าอก โดยเฉพาะเมื่อหายใจเข้า-ออก ลึก ๆ

ทั้งนี้หากมีอาการลุกลาม เชื้อราแพร่กระจายไปยังเนื้อปอดหลายจุด รวมทั้งลุกลามไปยังอวัยวะอื่น ๆ เช่น สมอง กระดูก อาการก็อาจแย่ลงจนเสียชีวิตได้

ดีเจไฮเตอร์เสียชีวิต

สุดท้ายนี้ ไฮเตอร์ผับ ผับออนไลน์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย จะอยู่ในใจแฟนคลับตลอดกาล ขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุข สนุก หัวเราะ และยิ้มทุกครั้งที่ไลฟ์ หลับให้สบายนะ ดีเจไฮเตอร์ (DJHIGHTER)  

กำหนดการฌาปนกิจศพ ดีเจไฮเตอร์ (DJHIGHTER)  ณ เมรุวัดโพธิ์ จังหวัดชัยภูมิ 

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 7959 ครั้ง

Engine by shopup.com