แชมป์-ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” และผู้บริหาร “TikTok” เสียชีวิตกะทันหัน วัย 40 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย

บทความ

แชมป์-ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” และผู้บริหาร “TikTok” เสียชีวิตกะทันหัน วัย 40 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย

แชมป์ศุภวัฒน์ , แชมป์ ศุภวัฒน์ News Update วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563  : ความสำเร็จของ “TikTok” ในประเทศไทยวันนี้ และก้าวต่อไปในอนาคต

เบื้องหลังมาจาก 4 TikTokers ซึ่งถือเป็นทีมผู้บุกเบิกสร้างรากฐาน TikTok ในประเทศไทยให้แข็งแกร่งมาตั้งแต่สเต็ปแรก

ไม่ว่าจะเป็น ปกรณ์ วัฒนเฉลิมวุฒิกร Head of Marketing ลักศมี จง Campaign and Content Manager ธนพล อาภาสิทธินันท์ Director of Partnership

และ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ Head of Music  ซึ่ง แชมป์ เป็นผู้บริหาร “TikTok” สามารถดันให้แอปขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์มที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก ทั้งบน App Store และ Google Play Store ด้วยยอดดาวน์โหลด 104.7 ล้านครั้ง

ล่าสุด เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า เช้าวันนี้ (21 มิ.ย.) วงการเพลงเศร้า แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์ นักร้องเจ้าของเพลงนอนน้อย เพลงชื่อดัง เสียชีวิตแล้วจากอาการหัวใจวาย ด้วยวัย 40 ปี

โดย วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ ศิลปินจากค่าย LOVEiS และโปรดิวเซอร์รายการ The Voice ได้แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊ค

ระบุว่า "เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัชได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ R.I.Pครับพี่"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ก่อนที่ แชมป์ ศุภวัฒน์ จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา คนใกล้ชิดระบุว่า "เมื่อคืน (20มิ.ย.) ที่ผ่านมา แชมป์ได้ไปนั่งทานข้าวกับเพื่อนๆ ของคุณพ่อคุณแม่ ยังนั่งพูดคุยหัวเราะปกติ

และสักพัก แชมป์ก็ตัวเอียง เหมือนจะล้มมาทางฝั่งคุณพ่อ ที่นั่งอยู่ข้างๆ ซึ่งคุณพ่อก็รับไว้ทัน และจากนั้นแชมป์ก็เสียชีวิตทันที"

แชมป์ ศุภวัฒน์ เพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ "น้องลูกหมี" ศิริพร เจริญภู่ทองคำ แต่งงานเมื่อช่วงปลายปี 2562 ระหว่างจัดงานเลี้ยงคริสต์มาสและฉลองขึ้นบ้านใหม่ โดยมีกำหนดจะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงต้นปี 2564

สำหรับ นักร้องหนุ่ม แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ มีบทเพลงยอดนิยม เช่น เพลง ฟุ้งซ่าน, นอนน้อย และ ที่ฉันรู้

ขณะที่ พิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา โพสต์ทวิตเตอร์ @Woodytalk ว่า “You will always be my lil Champ! Rest In Peace my bro ! โตมาด้วยกันที่สิงคโปร์ จำได้ไม่มีวันลืม หลับให้สบายนะน้องรัก”  #แชมป์ศุภวัฒน์  

แชมป์ศุภวัฒน์ ig  @champ_suppawat

02 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 3157 ครั้ง

Engine by shopup.com