ยันข่าวจริง RIP นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดังค่ายอาร์เอส ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตแล้วในวัย 45 ปี

บทความ

ยันข่าวจริง RIP นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดังค่ายอาร์เอส ติดเชื้อในกระแสเลือด เสียชีวิตแล้วในวัย 45 ปี

nathanoman นาธาน โอมานNews Update วันเสาร์ที่ 4 กรกฏาคม 2563  : ผู้ใกล้ชิด ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้จัดการส่วนตัว และ ทาง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ยืนยันว่า นาธาน โอมาน อดีตศิลปินชื่อดัง ได้เสียชีวิตในวัย 45 ปี เมื่อเช้าเวลา 09.35 น.

นาธาน โอมาน  

หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด โดยหลังจากนี้จะได้เคลื่อนร่างของนาธาน ไปประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่มัสยิด ในเขตทุ่งครุ

medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ และ เพจ sasook รายงานว่า สำหรับประวัติของ นาธาน โอมาน เป็นบุตรของนายธัญญา และนางอุทัยวรรณ นาธานมีน้องสาวร่วมบิดามารดา 1 คน ชื่อเล่น น็อต นาธาน

มีชื่อโดยกำเนิดว่า ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล สำเร็จชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนดรุณศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช และเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนทุ่งสง ซึ่งอยู่ในจังหวัดเดียวกัน

เจาะใจ ออนไลน์ : นาธาน โอมาน | ย้อนรอยตำนานลวงโลก Ep.1 

ย้อนรอยชีวิตนาธาน โอมาน ในชื่อตอน ชัยชนะของเด็กหลังเขา เป็นนักร้องลูกครึ่ง ไทย-เนปาล วัย 22 ปี ทำงานมาแล้ว 20 อาชีพ

เมื่อสำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นาธานก็ได้หนีไปใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานคร โดยศึกษาที่วิทยาลัยเพาะช่าง 2 ปี แล้วต่อปริญญาตรีศิลปศาสตร์ คณะครุศาสตร์ (เอกศิลปะ) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

นาธาน เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการถ่ายแฟชั่นนิตยสารอย่างอิมเมจ ลิปส์ ป๊อบทีน จากนั้นก้าวมาเป็นศิลปินนักร้องค่ายอาร์เอส

มีอัลบั้มแรกในสไตล์ป็อปร็อกที่ชื่อ Nathan ต่อมาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งจากหนังสือพิมพ์และทางโทรทัศน์ที่เชิญไปสัมภาษณ์เหตุการณ์รอดชีวิตจากภัยพิบัติคลื่นยักษ์สึนามิ

เจาะใจ ออนไลน์ : นาธาน โอมาน | ย้อนรอยตำนานลวงโลก Ep.2 [30 พ.ค. 60] Full HD

หลังจากนั้น 2 ปีออกผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 คือ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ที่มีแนวดนตรีได้กลิ่นอายของเนปาล รวมถึงในมิวสิกวิดีโอด้วยเช่นกัน

จากนั้นได้เปิดบริษัททำทัวร์ไปเที่ยวประเทศเนปาล และออกผลงานเขียนหนังสือเรื่อง ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) และ โลกนี้ไม่เหงาแล้ว (Not A Lonely Planet)

ในกลางปี พ.ศ. 2551 นาธานเริ่มให้สัมภาษณ์ว่า ได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Prince Of Red Shoe ของบริษัทบิกบลู ในเครือค่ายทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟอกซ์ ซึ่งมี วูล์ฟกัง ปีเตอร์เซน และ มูฮำหมัดซูอัต เป็นผู้กำกับ

นาธานอ้างว่าตัวเองเป็นลูกครึ่งเนปาลกับไทย โดยมีพ่อเป็นนักธุรกิจค้าขายอัญมณีจำพวกหินสีชาวเนปาล แม่เป็นคนไทยเชื้อสายโอมาน เกิดที่เมืองปาฏัน

มีฐานะทางครอบครัวในระดับที่มั่นคง โดยออกจากเนปาลมาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 15 ปี และมีความสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาไทย, เนปาล, อาหรับ, ฝรั่งเศส และรัสเซีย

อีกทั้งยังเคยใช้ชีวิตมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งเคยเป็นลูกเรือประมงที่จังหวัดภูเก็ต หรือเคยเผชิญหน้ากับขบวนการค้ามนุษย์ที่ชายแดนกัมพูชามาแล้ว

ซึ่ง นาธาน มีเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ ไม่ใช่อิสลามอย่างที่เคยกล่าว มีชื่อเดิมว่า ธัญวัฒน์ หยุ่นตระกูล เป็นบุตรชายของนายธัญญา หยุ่นตระกูล มีเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย ไม่ได้เป็นคนเนปาล อาศัยอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก

นาธาน เปิดเผยว่า พูด 5 ภาษาตามที่เคยกล่าวอ้างไม่ได้ และ บอกว่า ตนเป็นคนโกหกลวงโลกตั้งแต่เข้าวงการมา

โดยมีผู้มีพระคุณ 5-6 คน คอยบอกให้เป็นแบบนั้น จัดวางว่าจะต้องเป็นลูกครึ่งที่พูดได้ 5 ภาษา และวิเคราะห์ตนเองว่า ตัวเองเป็น คนที่ต้องการความรัก ต้องการความอบอุ่น กลัวว่าคนจะไม่รัก

เลยต้องจำใจโกหกตามที่ผู้มีพระคุณได้วางหมากเอาไว้ และเข้าใจว่า คนทั่วไปชอบเรื่องโกหก เวลาที่พูดความจริงจะไม่เคยเชื่อ แต่พอโกหกทุกคนเชื่อกัน จึงกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเรื่อยมา

ภาพสุดท้ายของ นาธาน โอมาน บนอินสตาแกรม @nathanoman ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 

11 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 4061 ครั้ง

Engine by shopup.com