“V Plast Clinic วีพลาสคลินิก” เน้นปรับรูปหน้าตามโหงวเฮ้ง ทำแล้วต้องเฮง ต้องดี ไม่ต้องแก้

บทความ

“V Plast Clinic วีพลาสคลินิก” เน้นปรับรูปหน้าตามโหงวเฮ้ง ทำแล้วต้องเฮง ต้องดี ไม่ต้องแก้

MEDHUB NEWS : V-PLAST CLINIC

ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งและความงามครบวงจร โดยการดูแลของศัลยแพทย์มือ 1 รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ (วิระพันธ์) บุญมาศ ผู้บริหารฯ ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับปรับรูปหน้าโดยมุ่งเน้นถึง “โหงวเฮ้ง” ของผู้ทำเป็นสำคัญ อาจารย์พิชาญศักดิ์ กล่าวว่า การทำศัลยกรรมปรับรูปหน้าของ V Plast Clinic เราจะให้คำปรึกษากับผู้มาใช้บริการก่อนทุกเคส ทางเราจะมีการวิเคราะห์ผสมผสานศาสตร์แห่งโหงวเฮ้งเพื่อเสริมให้ชีวิตหลังการทำศัลยกรรมของทุกๆ ท่านนอกจากจะพบกับคำว่า “สวยงาม” แล้ว ยังจะพบกับคำว่า “เฮง” ในทุกๆ ด้าน จากการศึกษาศาสตร์แห่งโหงวเฮ้ง อย่าละเอียด จึงพบว่า การศัลยกรรม และการแก้ไขปรับรูปหน้าโดยคำนึงถึงศาสตร์โหงวเฮ้ง จำเป็นอย่างมาก

ทางด้านของ อาณาคิณ นนทิประสิทธิ์ นายแบบ / นักแสดง ในฐานะ Brand Ambassador V Plast Clinic ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องของการปรับเปลี่ยนรูปหน้าโดยเน้นโหงวเฮ้ง ว่ามีโอกาสได้มาปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้ากับ อาจารย์พิชาญศักดิ์ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ มากยิ่งขึ้นจากเดิม ในส่วนของผมอาจารย์หมอ บอกว่า โหงวเฮ้ง ของคิ้ว และดวงตา รวมถึงหน้าผากเหมาะสมกัน ส่งเสริมซึ่งกันและกัน แต่พอขยับลงมาที่จมูก คาง และกรอบหน้า มีเบี้ยวเล็กน้อย คางสั้นเกินไป จึงปรับโหงวเฮ้ง ให้เหมาะสม ผนวกกับการปรับรูปหน้าด้วยเทคนิคแบบใหม่นั่นคือ MICROFAT & STEMCELL ปรับรูปหน้าด้วยไขมันตัวเอง ครับ

โดย อาจารย์พิชาญศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกเคสที่ผ่านเข้ามา ไม่ได้ต้องการเพียงใบหน้าที่สวยงาม สมบูรณ์แบบเท่านั้น แต่ต้องลงลึกในเรื่องศาสตร์ของโหงวเฮ้ง ซึ่งส่งเสริมในเรื่องของความมีสง่าราศีและความมีเสน่ห์อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
สาขาบางแสน
038-384666 | 080-562 5711
สาขาพัทยา
033-673806 | 080-247 9635
Facebook : V Plast Clinic

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 3696 ครั้ง

Engine by shopup.com