นครชัยแอร์ เร่งธุรกิจ NCA Express หลังพบ ธุรกิจขนส่งพัสดุ เติบโต 35% เตรียมสู้ยักษ์ใหญ่ Flash Express Kerry Express

บทความ

นครชัยแอร์ เร่งธุรกิจ NCA Express หลังพบ ธุรกิจขนส่งพัสดุ เติบโต 35% เตรียมสู้ยักษ์ใหญ่ Flash Express Kerry Express

- ข่าวโควิทล่าสุด กลับมาอีกครั้ง ทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซกลับมาบูม เพราะต่างก็ช็อปปิ้งออนไลน์ นครชัยแอร์ เร่งธุรกิจ NCA Express ขยาย “ตัวแทนรับพัสดุ” ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทุกพื้นที่ หลังพบ ธุรกิจขนส่งพัสดุ เติบโต 35% เตรียมสู้ Flash และ Kerry

News Update วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2563  : การแข่งขันในธุรกิจขนส่งพัสดุ ที่มีการคาดการณ์ว่าปี 2563 มีมูลค่าสูงถึง 6,600 ล้านบาท หรือ เติบโตราว 35%

- ข่าวโควิทล่าสุด กลับมาอีกครั้ง  

นับวันสงครามขนส่งยิ่งดุเดือด และรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตลาดอีคอมเมิร์ซโตมากขึ้นเท่าไรก็ยิ่งส่งผลให้ตลาดขนส่งพัสดุเป็นที่จับตาของผู้เล่นมากหน้าหลายตา ที่ต้องการกระโดดเข้ามาในสมรภูมินี้

รายใหญ่ในตลาดวันนี้ มีสองรายที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด ในตลาดขนส่งพัสดุ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส  และ แฟลช เอ็กซ์เพรส  ( ไม่รวมไปรษณีย์ไทย )

- ตลาดอีคอมเมิร์ซโตมากขึ้น

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีจุดรับส่งพัสดุมากกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ  ขณะที่ แฟลช เอ็กซ์เพรส ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นจุดแข็ง

รับพัสดุฟรีถึงที่ตั้งแต่ชิ้นแรก ให้บริการ 365 วัน ไม่มีวันหยุด โดยอัตราค่าบริการก็เรียกว่าถูกจนตกใจ  

ด้วยอัตราการเติบโตของตลาดรับส่งพัสดุ ทำให้ นครชัยแอร์ เร่งขยายธุรกิจเปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ” ในทุกเขตของกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

หลังพบยอดส่งพัสดุถึงมือ ( Delivery ) เติบโตอย่างต่อเนื่อง สมาชิก NCA Express ตอบรับสิทธิพิเศษ รับส่วนลดทันที 50 บาท ในยอดส่งพัสดุทุกๆ 500 บาท

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเร่งขยายธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ NCA Express หลังพบยอดส่งพัสดุถึงมือ (Delivery) เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยยอดการใช้บริการในแต่ละเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 36% (ตั้งแต่เดือนมกราคม-มิถุนายน 2563) เมื่อเทียบกับปี 2562 ในช่วงเวลาเดียวกัน

โดยพัสดุจากจังหวัดอุบลราชธานี , จังหวัดเชียงใหม่ , จังหวัดขอนแก่น มียอดการใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” สูงสุดตามลำดับ

ล่าสุดนครชัยแอร์ ได้จัดโปรโมชั่น ส่วนลดค่าส่งพัสดุถึงมือ สำหรับลูกค้าที่ส่งพัสดุจาก ขอนแก่น ไป กรุงเทพฯ สามารถเลือกส่งถึงมือแทนการมารับที่สถานี

คิดค่าส่งเพิ่มเพียง 10 บาท จากปกติ 20 - 30 บาท โปรโมชั่นเริ่มวันนี้ – 31 ก.ค. 63 นี้ และเพื่อเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจและสร้างรายได้ให้กับผู้ที่สนใจ และเป็นการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการ

บริษัทฯเปิดรับสมัคร “ตัวแทนรับพัสดุ” ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเป็นจุดรับพัสดุลูกค้าส่งถึงบ้านในกรุงเทพฯ และส่งพัสดุด่วนไปต่างจังหวัดตามสาขาที่เปิดให้บริการส่งพัสดุของนครชัยแอร์

ผู้สมัครต้องมีอายุ 30 ปี ขึ้นไป มีสถานที่อยู่ในแหล่งชุมชนในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล ที่มีพื้นที่ให้บริการรับพัสดุและพื้นที่จัดเก็บพัสดุอย่างปลอดภัย

มีพื้นที่จอดรถได้สะดวก สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ มีใจรักงานบริการและพร้อมเรียนรู้ระบบและการจัดการขนส่งที่เป็นมาตรฐาน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 097-068-1236  หรือ Line พิมพ์ @ncaexpress

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวด้วยว่า นครชัยแอร์มีนโยบายการสนับสนุนผู้ประกอบการ, ร้านค้า ให้มีค่าใช้จ่ายด้วยขนส่งที่คุ้มค่า ช่วยลดต้นทุนการขนส่ง

จึงเชิญชวนสมัครสมาชิกนครชัยแอร์ “NCA Express” (ค่าสมัคร 99 บาท) เพื่อรับสิทธิประโยชน์ ในการใช้บริการส่งพัสดุด่วนกับนครชัยแอร์ ด้วยการสะสมยอดส่งพัสดุทุกๆ 500 บาท รับส่วนลด 50 บาททันที

กรณียอดส่งพัสดุที่เกิน 500 บาท สามารถสะสมคะแนนต่อ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุรอบถัดไป (คะแนนสะสมมีอายุ 1 ปี)

สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิก NCA Express (บริการส่งพัสดุด่วน) นำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ทุกสาขา

เฉพาะสถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขากรุงเทพฯ ติดต่อสมัครได้ที่ ห้องส่งพัสดุด่วนบริเวณก่อนทางเข้าห้องรับรอง First Class

- ข่าวโควิทล่าสุดในไทย ช็อปปิ้งออนไลน์บูม


ส่วน นครชัยแอร์ NCA Express เอ็กเพรส จะบริการรวดเร็วทันใจ เหมือน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส  และ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ผู้ให้บริการ E-Commerce รายใหญ่ อย่าง Shopping และ lazada ใช้บริการอยู่ได้หรือไม่

เป็นงานยากที่สุดของ นครชัยแอร์ NCA Express เอ็กเพรส ที่จะแข่งขันกับสองเจ้านี้อย่างแน่นอน !

16 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 2826 ครั้ง

Engine by shopup.com