อาการดาวน์ยาไอซ์ คืออะไร ไฮค้าง ยาไอซ์หมดฤทธิ์ แก้อาการเมายาไอซ์ ระบาดใน ชายรักชาย นิยม เกย์ไฮ เสพยาไอซ์ครั้งแรกอาการ

บทความ

อาการดาวน์ยาไอซ์ คืออะไร ไฮค้าง ยาไอซ์หมดฤทธิ์ แก้อาการเมายาไอซ์ ระบาดใน ชายรักชาย นิยม เกย์ไฮ เสพยาไอซ์ครั้งแรกอาการ

ยาไอซ์หมดฤทธิ์กี่วัน, ไฮค้าง, เสพยาไอซ์ แล้วมีอารมณ์, ประสบการณ์เกย์, ไฮ เกย์, ยาไฮ, เสพไอซ์ครั้งแรก, ไฮ คือ อะไร, เกย์ไท, ด้านมืด วัยรุ่น, ด้านมืด

แก้อาการเมายาไอซ์, อาการดาวน์ยาไอซ์, ยาไอซ์หมดฤทธิ์, วิธี แก้ อาการดีด ยา ไอ ซ์, เกย์ไฮ, เสพยาไอซ์ครั้งแรกอาการ, อาการดาวน์ยา, วิธีขับสารแอมเฟตามีนออกจากร่างกาย, แก้อาการดีดยาไอซ์, อาการดาวน์ยา, เล่น hornet เสร็จทุกราย, ไฮแล้วไม่แข็ง 

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว เศรษฐกิจ - อาการดาวน์ยาไอซ์ คืออะไร ไฮค้าง ยาไอซ์หมดฤทธิ์ แก้อาการเมายาไอซ์ ระบาดใน ชายรักชาย นิยม เกย์ไฮ เสพยาไอซ์ครั้งแรกอาการ

News Update วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้  : หากพูดถึง ยาไอซ์ (Ice) หรือภาษาวัยรุ่น ที่ใช้สื่อสารกันในโลกออนไลน์ว่า เกย์ไฮ #น้ำแข็ง #ไฮ #คูล #Hi  

#สายดีด #สายเงี่ยน #สายไฮ #hicool  #ไฮคูล #ไฮลอย #ไฮนัว #งานดีด

มักได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น นายแบบ ดารา นักเต้น ฯลฯ เพราะเชื่อว่าเสพแล้วจะทำให้ผอม หุ่นดี ผิวขาว

สมองดี เสพได้หลายรูปแบบ ทั้ง #ไฮสายควัน  #ไฮฉีด  

หลังจาก ผู้เสพยาไอซ์ มักจะมีอาการดีด มีอารมณ์สนุกสนานตลอดเวลาโดยไม่เหนื่อย ไม่หิว ดื่มแอลกอฮอล์ได้เยอะขึ้น มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น หากเสพมากเกินไปจะมีปัญหาทางจิตและประสาท

รวมทั้ง กรณี ถ้าคุณดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือใช้ยาไอซ์ เพื่อการผ่อนคลาย สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าสารต่างๆ มีผลอย่างไรต่อร่างกายเพื่อไม่ให้อันตราย  

เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า ปัจจุบันกลุ่มที่น่าเป็นห่วงมาก

ซึ่งต้องให้ความรู้เยอะๆ คือ ชายรักชาย หรือ เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ จำเป็นที่จะต้องรู้วิธีลดความเสี่ยงจากการใช้ ยาไอซ์

กลุ่มชายรักชาย เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ ถ้าเข้าร่วมกับ ปาร์ตี้ ประเภทไฮฟัน  #น้ำแข็ง #ไฮ #คูล #Hi  #สายดีด #สายเงี่ยน #สายไฮ #hicool  #ไฮคูล #ไฮลอย #ไฮนัว #บิน เชื่อว่า  เสพยาไอซ์ แล้วมีอารมณ์

กรณี ถ้าใช้ยาไอซ์ ร่วมกับการมีเซ็กซ์ กลุ่มชายรักชาย เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ อาจปลดล็อกความต้องการทางเพศของตัวเองจนกล้าทำสิ่งที่ไม่เคยคิดจะทำตอนที่ไม่ได้ใช้ยา หรือกล้าทำสิ่งที่ตัวเองไม่ได้อยากทำจริงๆ  

เช่น คนเราในยามที่มีสติ เราจะทราบความต้องการของตัวเองว่า สามารถมีเซ็กซ์ได้นานเท่าไหร่ แต่เมื่อใช้ยาไอซ์ จะเปลี่ยนเป็นคนละคน

สามารถมีเซ็กซ์ได้นาน จนลืมเวลา เผลอมีเซ็กซ์นานกว่าปกติหลายชั่วโมง ทำให้เสี่ยงต่อ การร่วมเพศทางทวารหนัก จนเกิดการฉีกขาด เลือดออก อาจเสี่ยงติดเชื้อโรคทางเพศสัมพันธ์ และ เอชไอวีได้

ยาไอซ์ อาจทำให้ผู้ใช้มีความรู้สึกแบบหลอกๆ ว่า ใกล้ชิดผูกพันกับคนที่มีเซ็กซ์ด้วย นั่นไม่ใช่ความรู้สึกจริงๆ สำหรับหลายคนที่ใช้ยาไอซ์ ร่วมกับเซ็กซ์บ่อยๆ จะทำให้การมีเซ็กซ์ปกติโดยไม่ใช้ยาเป็นเรื่องยาก

กลุ่มชายรักชาย เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ สายไฮ จะเสพติดการไฮขณะมีเซ็กซ์ หรือ ติดการมีเซ็กซ์ระหว่างไฮ ซึ่งไม่ใช่แค่ติดเซ็กซ์หรือ ติดยาเท่านั้น

ถ้ากลุ่มชายรักชาย เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ เข้าร่วมใช้ยาไอซ์ กับการมีเซ็กซ์  และไม่ใส่ถุงยางอนามัย หรือ #ไฮสด คำแนะนำ วิธีลดความเสี่ยง คือ การกินยาเพร็พ ซึ่งช่วยป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีได้   

สิ่งสำคัญคือ กลุ่มชายรักชาย เกย์ ไบเซกซ์ชัวล์ สายไฮ ที่ติดเชื้อเอชไอวี และใช้ยาไอซ์ โดยไม่สวมถุงยางอนามัย มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการดื้อยาต้านไวรัส

ซึ่งมีเกย์ที่ติดเชื้อ HIV จำนวนมากเข้าใจผิด นิยมใช้ยาไอซ์ โดยไม่สวมถุงยางอนามัย เพราะคิดว่ายังไงก็ติดเชื้อแล้ว

และกรณีผู้ใช้ยาไอซ์ มีผลเลือดบวก ได้รับการ กินยาต้านไวรัสกลุ่ม PI (Protease Inhibitors)  คู่ไปกับการใช้ยาไอซ์

ยาต้านกลุ่มนี้อาจทำให้การออกฤทธิ์ของยาไอซ์ในกระแสเลือดเพิ่มสูงขึ้น นำไปสู่การโอเวอร์โดสและเสี่ยงต่อการเสียชีวิตได้

ขณะที่ การโอเวอร์โดส คือมักใช้ยาไอซ์เกินขนาด  การได้รับยาในขนาดสูง อุณหภูมิของร่ายกายจะสูงขึ้นมาก อาจมีอาการหลอน กลัว หวาดระแวง อาการชัก หัวใจเต้นผิดจังหวะ หมดสติ และอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้

สำหรับ  อาการดีดยาไอซ์  ส่วนใหญ่จะมีอาการ พูดเร็วๆ รัวๆ ลิ้นพันกัน พูดไม่หยุดปาก เหงื่อแตก ชอบเลียปาก ตาขวาง ย้ำคิดย้ำทำ พูดวนไปวนมา จนมีอาการประสาทหลอน

ส่วน อาการดาวน์ยาไอซ์  อาการดาวน์ยา อาการดาวน์ ยา ไอ ซ์ คือ มีอาการทางจิตและประสาท พฤติกรรมเปลี่ยน เช่น ก้าวร้าว วิตกกังวล สับสน นอนไม่หลับ ปวดหัวรุนแรง จิตหวาดระแวง หลงผิด เพ้อคลั่ง

ผู้ที่มี อาการดาวน์ยาไอซ์  คือ อาการหมดฤทธิ์ยา นั่นเอง จะรู้สึกอ่อนเพลียมากกว่าปกติ ประสาทล้า ทำให้การตัดสินใจช้าและผิดพลาด

เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้ ถ้าใช้ติดต่อกันเป็นเวลานานจะทำให้สมองเสื่อม เกิดอาการประสาทหลอน เห็นภาพลวงตา หวาดระแวง คลุ้มคลั่ง เสียสติ เป็นบ้า อาจทำร้ายตนเองและผู้อื่นได้

หลังจากเสนอเรื่องราวการเตือนภัยแล้ว แต่สถิติ เกย์ไฮ หรือ ชายรักชาย นิยมเสพยาไอซ์ มีจำนวนมาก 

ดังนั้นมาที่เรื่องการให้ความรู้จากผู้รู้กันบ้าง  ไฮ คือ อะไร คือ การเสพยาไอซ์ หรือ พวก เกย์ไฮ หรือ ชายรักชาย นิยมเสพยาไอซ์

ส่วนใหญ่มักเล่น hornet เสร็จทุกราย ( แอพพลิเคชั่นหาคู่ ) เพื่อนัดกันมาปาร์ตี้ เกย์ไฮ

โดย ไฮ เกย์ เชื่อว่า เสพยาไอซ์ แล้วมีอารมณ์ ยาไฮ แค่ เสพไอซ์ครั้งแรก จะมีอาการตื่นตัวทางเพศ 

ผู้ที่เสพยาไอซ์ครั้งแรกอาการ จะมีอาการหนักกว่าคนที่เล่นมานาน เนื่องจากร่างกายยังไม่เคยรับสารนี้ 

ทำให้เกิดอาการ อาการดีด ยา ไอ ซ์ หรือ มีอารมณ์์สนุกสนานได้เร็วกว่า แต่ก็เสี่ยงต่อการแพ้ หรือ เมายา

ขณะที่ วิธี แก้อาการเมายาไอซ์ ผู้รู้ได้แนะนำเรื่องอาหารการกินหลังการท่องอวกาศ 

 
เกล็ดหิมะ

เขาแนะนำให้กินหลัง เกย์ไฮ อาหารประเภท ชีส ไก่ ไข่ ปลา เนื้อแดง โยเกิร์ต ถั่ว กล้วย ผลไม้รสเปรี้ยว น้ำส้ม นมเปรี้ยว

เครื่องดื่มวิตามินซี และ ต้องบำรุงด้วยวิตามิน เช่น วิตามิน B วิตามิน C ตลอดช่วงไฮ ซึ่งการทานอาหารเหล่านี้ เป็น วิธีขับสารแอมเฟตามีนออกจากร่างกาย ให้เร็วขึ้น

โดยเน้นดื่มน้ำปริมาณมากๆ เพื่อขับสารออกมาทางปัสสาวะ ส่วน Feeling หรือ ฟิวส์ในการเล่น เกย์ไฮ แต่ละคนจะชอบฟิวส์ไม่เหมือนกัน
 
ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องถามกันก่อน จะทำให้คลิ้กกันง่าย ไม่ฟิวส์เสีย เรื่อยๆสบายๆ สามารถทำให้ถึงจุดหมายได้ดีใน ตอน Hi
 

สำหรับ ฟิวส์ แต่ละคน ขึ้นอยู่กับ 1 ปริมาณการใช้ 2 ความบริสุทธิ์ของสาร 3 ขนาดร่างกายผู้ใช้ ปริมาณ/ นน.ร่างกาย 4 สภาพอารมณ์ก่อน และระหว่างการใช้ ไม่มีสิ่งรบกวน หรือ หวาดระแวง กังวลใจ

5 วิธีการใช้ ไม่ว่าจะ ดึง หรือ ฉีด 6 สิ่งแวดล้อมรอบตัว ความคุ้นเคย ความปลอดภัย 7 การใช้ร่วมกับสารชนิดอื่น 8 ความถี่ในการใช้ เป็นต้น 

ส่วนทำไม บางคน ไฮแล้วไม่แข็ง จำเป็นต้อง ใช้ Viagra เป็นเรื่องของกลไกทางร่างกายที่ตอบสนองไม่ดี

ขณะที่ ไฮฉีด แล้วบางคน มีอาการไอ เพราะสารเข้าไปขยายหลอดลม ถ้าฉีดปริมาณสูงจะเข้าไปปอด ทางเดินหายใจขยายด้วยความรวดเร็วเลย สำลัก และไอ หลังเอาสายรัดแขนออก 

ส่วน ยาไอซ์หมดฤทธิ์กี่วัน ประมาณ 3- 7 วัน กรณี ไฮค้าง หรือ เสพยาไอซ์แต่ไม่ได้ถึงจุดสุดยอด

จาก ประสบการณ์เกย์ เรื่องเล่าเกย์ บางคนต้องหาทางระบายความใคร่ 

ขอบคุณข้อมูลดีๆ เรามีหน้าที่ให้ความรู้ และ ลดอันตรายด้านสุขภาพ เรานำมาเพียงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และ มองเป็นเรื่องรสนิยม จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือ สอดแนมเด็ดขาด  

คลิ๊กอ่านข่าว  : สถาบันบำบัดฯ เลิกใช้วิธีตรวจฉี่ หาสารเสพติด Color test หรือ “ฉี่ม่วง”

กรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน หรือ overdose  โทร 1669 รถพยาบาลโรงพยาบาลไม่ใช่โรงพัก ถ้าเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินอย่าลังเล  

ขอบคุณ ข้อมูล และ ภาพจาก ทวิตเตอร์ , องค์กรเอกชนด้านส่งเสริมการใช้ยาป้องกัน ,  TruePlookpanya

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 79704 ครั้ง

Engine by shopup.com