"ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์" ลุยกาญจนบุรี กำชับเจ้าหน้าที่ประกันสังคมทุกคนให้บริการ แนะนำสิทธิประโยชน์ทุกคนอย่างเต็มความสามารถ

บทความ

"ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์" ลุยกาญจนบุรี กำชับเจ้าหน้าที่ประกันสังคมทุกคนให้บริการ แนะนำสิทธิประโยชน์ทุกคนอย่างเต็มความสามารถ

- ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และเลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้นายจ้างเพื่อลูกจ้างมีงานทำ ณ โรงแรมอเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกาญจนบุรี

ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน และเลขาธิการพรรครวมพลังประชาชาติไทย

เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้นายจ้างเพื่อลูกจ้างมีงานทำ ณ โรงแรมอเวย์กาญจนบุรี เทวมันตร์ทรารีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมี นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ,นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ,นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักเงินสมทบ 

นางสาวสุจินต์ เย็นจิตต์รัตนวลี ประกันสังคมจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมผู้บริหารกระทรวงแรงงาน ผู้บริหารสำนักงานประกันสังคม และเจ้าหน้าที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมให้การต้อนรับ

ในการอบรมโครงการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้นายจ้างเพื่อลูกจ้างมีงานทำ ซึ่งจัดโดยสำนักงานประกันสังคม ที่เห็นถึงความสำคัญในการอบรมให้กับบุคลากรเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของสำนักงานฯ ได้นำความรู้ความเข้าใจ

ให้คำแนะนำช่วยเหลือแก่สถานประกอบการ พร้อมทั้งให้บริการอำนวยความสะดวก เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาสภาพเศรษฐกิจ ให้นายจ้างสามารถเข้าถึงแหล่งทุนเสริมสภาพคล่อง และให้ลูกจ้างมีงานทำ เพื่อให้เศรษฐกิจและสังคม

การดำเนินชีวิตของลูกจ้างเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็ว อีกทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานยังมีส่วนให้นายจ้างได้เข้าถึงโครงการสินเชื่อเพื่อส่งเสริมการจ้างงาน เพื่อลดภาระให้แก่สถานประกอบการและผู้ประกันตน

การนี้ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ได้เดินทางพบกับผู้ที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร UOB ซึ่งได้รับอนุมัติวงเงินไม่เกิน 5,000,000 บาท เพื่อเสริมสภาพคล่องการจ้างงานตามนโยบายกระทรวงแรงงาน

โดยสำนักงานประกันสังคม ในโครงการส่งเสริมและฟื้นฟูเศรษฐกิจให้นายจ้างเพื่อลูกจ้างมีงานทำ

22 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 894 ครั้ง

Engine by shopup.com