เผยท่าบริหารสรีระ อาร์ม อัครัช ฟิตเนส เทรนเนอร์ แรงบันดาลใจคนสุขภาพดี ปั้นก้นให้เด้ง แน่น ทั้งกล้ามขา กล้ามก้น เหมือนนายแบบ  

บทความ

เผยท่าบริหารสรีระ อาร์ม อัครัช ฟิตเนส เทรนเนอร์ แรงบันดาลใจคนสุขภาพดี ปั้นก้นให้เด้ง แน่น ทั้งกล้ามขา กล้ามก้น เหมือนนายแบบ  

Sexual Health News เว็บไซต์สุขภาพ - เปิดเผย ท่าบริหารสรีระ อาร์ม อัครัช ฟิตเนส เทรนเนอร์ แรงบันดาลใจของ คนอยากสุขภาพดี ปั้นก้นให้เด้ง แน่น มีกล้ามขา กล้ามก้น เหมือนนายแบบ             News Update : ข่าวล่าสุดวันนี้ ข้อมูล สุขภาพ หลังจากทิ้งท้ายด้วย การออกกำลังกายอย่างไร ให้ก้นงอนเด้ง เริ่มทำกันยังไง และ ต้องทำท่าไหนบ้าง

ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่า มีคนรักสุขภาพจำนวนมาก ที่เข้าฟิตเนส เทรนเนอร์

อยากทราบวิธีที่สามารถปั้นก้นของให้เด้ง แน่น มีกล้ามขา กล้ามก้น ดูเป็นคนมีสุขภาพดี เหมือนๆ นิตยสารนายแบบ ส่งผลต่อการทำงานอีกด้วย

โดยให้ แรงบันดาลใจ หรือ ดูจาก อาร์ม อัครัช นายแบบ ก็ได้ เผื่อจะได้กำลังใจเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจจะทำได้ หรือ ไม่ได้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ขอให้พยายามทำกันก่อน ขั้นแรก หุ่นไม่ต้องถึงขั้น นายแบบ ก็ได้  

เพราะบรรดา นายแบบ ไม่ว่าจะ นายแบบเฟรม กฤตพัศ หรือ เฟรม กฤตพัศ  , สกาย ภานุวัฒน์  , เจมส์ เดชาวัฒน์  , นายแบบแบงค์ ชินกรณ์ หรือ แบงค์ ชินกรณ์ 18+

นายแบบโรม หรือ โรมภานุพงศ์  , ไอซ์ take guy out  หรือ ไอซ์ รัฐวิศว์ , อิคคิว นายแบบ , เต๋า พิชัยรักษ์ , ณัฐวุฒิ เครือวัง หรือ นัท ณัฐวุฒิ ที่เรียกกันง่ายๆ ว่า นัท ณัฐวุฒิ นักวอลเลย์บอล  , นิกกี้ บุญฤทธิ์ ฯลฯ

ส่วนใหญ่จะหาเงินโดยการถ่ายแบบ ประเภท นายแบบกางเกงใน  นายแบบกางเกงในชาย ซึ่งก็ไม่ผิด เพราะเงินทุกวันนี้หายากมากอยู่แล้ว

อย่าง  สกาย ภานุวัฒน์ ไลฟ์สด เป็น นายแบบกางเกงใน  นายแบบกางเกงในชาย โชว์ให้เห็นหุ่นตัวเอง ที่ฟิตเนสมาอย่างดีนายแบบพวกนี้ ก็ขายได้แล้ว เพราะคนที่เห็น ก็อยากมีหุ่นดีบ้าง 

และที่ฮอตมาก นายแบบโรม หรือ โรมภานุพงศ์ ที่เคยถ่ายแบบให้กับ maman magazine  ยังหันมาหาเงินดูแลครอบครัวด้วยการใช้ต้นทุนหน้าตา รูปร่าง

ซึ่ง โรม ภา นุ พงศ์ ไลฟ์สด เป็นนายแบบ กางเกงว่ายน้ํา นายแบบกางเกงในชาย และ ขายเองด้วย

คลิ๊กอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดมุมสว่าง อาร์ม อัครัช หรือ นายแบบอาร์ม ออกกำลังกาย ฟิตหุ่นให้ กล้ามขา กล้ามก้นแน่น เพื่อเป็น นายแบบกางเกงใน ที่ดูดี มีรสนิยม 

ข่าวล่าสุดวันนี้ คนที่เข้าฟิตเนส ประจำ จะมีไหล่ที่กว้างชัดเจน  สะโพกวัดได้ชัดเจนเช่นกัน รวมทั้ง หน้ าอกด้วย แต่พอมาถึง “เอว”

ลงไปจนถึงช่วงกล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อก้น ทำให้ต้องนั่งนึกสงสัยว่า ถ้าหากจะวัด หรือ ส่องกระจกดู ความจริงมันอยู่ตรงไหนกันแน่ ?

การที่ยังไม่เห็นสรีระ ช่วงล่างลงไป ช่วงกล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อก้น เพราะยังไม่ได้ผล ในการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสด้วยการบริหารร่างกายที่ถูกต้อง  แต่ในเมื่อ เป้าหมาย มีชัดเจนแล้ว ก็เดินหน้าต่อไป บางคนไม่กล้าถาม ให้ก้นงอนเด้ง เริ่มทำกันยังไง และ ต้องทำท่าไหนบ้าง

สามารถปั้นก้นของให้เด้ง แน่น มีกล้ามขา กล้ามก้น ดูเป็นคนมีสุขภาพดี ส่งผลต่อการทำงานอีกด้วย อันนี้เรื่องจริงเพราะคนส่วนมากมองกันที่ภายนอก    

มาถึง เรื่องการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ด้วยการบริหารร่างกายที่ถูกต้อง ที่จะทำให้ กล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อก้น แน่นขึ้น

โดยมีท่าต่างๆ ดังนี้ Squat คือ ท่าปั้นก้นเด้งในตำนาน ท่านี้ที่ทำให้ใครต่อใครถอดใจ เพราะกว่าจะได้ท่าที่ถูกต้องกล้ามเนื้อบอบช้ำไปตาม ๆ กัน

วิธีการที่ถูกต้องคือ ต้องยืนหลังตรง ห้ามหลังค่อมเด็ดขาด จากนั้นแยกขา ออกจากกันกว้างประมาณหัวไหล่ ปลายเท้ายื่นไปข้างหน้าเล็กน้อย

ยื่นแขนทั้งสองข้างไปหน้าแขนตรง จากนั้นให้เราย่อตัวลง และทิ้งก้นไปด้านหลังแล้วยืดตัวกลับมายืนตามเดิม ทำทั้งหมด 3 เซ็ต เซ็ตละ 15-20 ครั้ง แล้วแต่ความทนทานของตัวเราเอง

ท่าที่สอง Jump Squats ท่านี้จะคล้าย ๆ กับท่า Squat แต่เปลี่ยนจากการยืนมาเป็นกระโดดแทน วิธีการคือ ยืนตรง แยกเท้าออกจากกันเล็กน้อย ประสานมือทั้งสองข้างไว้ที่ท้ายทอย ย่อตัวลงโดยทิ้งเอวและก้นไปด้านหลัง เอนตัวไปข้างหน้าพอประมาณ แล้วเด้งตัวกระโดดขึ้นสลับกับกลับมายืนท่าเดิม ทำทั้งหมด 3 เซ็ต เซ็ตละ 15 ครั้ง

ส่วนท่า Donkey Kicks ท่านี้จะคล้ายกับท่าแพลงค์  วิธีการคือ คุกเข่าแล้ววางข้อศอกไปข้างหน้าให้ขนานกับพื้น ประสานมือทั้งสองข้าง

แล้วยกขาข้างใดข้างหนึ่งไปด้านหลัง ทำมุมให้ได้ประมาณ 90 องศา แล้วยกขึ้นลงไปเรื่อย ๆ ทำซ้ายขวาสลับกันอย่างงละ 3 เซ็ต เซ็ตละ 15 – 20 ครั้ง

ท่า Bridge ท่านี้มีเสื่อโยคะด้วยก็ดี เพราะลดการบาดเจ็บ หรือ จะทำบนเตียงก็ได้  วิธีการคือ นอนหงายระนาบกับพื้น แขนทั้งสองข้างแนบลำตัวตั้ง ดันหัวเข่าให้ชันขึ้นมา

และ ยกสะโพกให้สูงขึ้น หลังตึง ทำสลับขึ้นลงเรื่อย ๆ ทำทั้งหมด 3 เซ็ต เซ็ตละ 15 – 20 ครั้ง

นี่แหละ ....บรรดานายแบบ ทำมากันหมดแล้ว ใครที่อ่าน ท่าปั้นก้นแล้วท้อ ดื่มน้ำเย็นๆ แล้วให้คิดถึงก้นงอน ๆ ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ เข้าไว้

นอกจากจะได้ ก้นที่งอน ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย

ได้แรงบันดาลใจแล้ว ใครที่ยังไม่เริ่ม ควรเริ่มได้เลย ใครที่เริ่มแล้วกำลังท้อ เข้าฟิตเนสก็มัวแต่ถ่ายรูป มาลงโซเชี่ยล

ต้องบอกว่า งานนี้ ต้องสู้ถึงจะชนะ .....ตั้งใจ มีวินัย ฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอ ก้นงาม ๆ ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หรอกค่ะ
ภาพ : อัครัช รัฐกิจวิจารณ์ ณ นคร. ( อาร์ม ) ฝากติดตามด้วยนะครับ  << facebook:akkharat na na khon. Line id : armmynakhon123 ,  อาร์ม อัครัช ig @armmy123  , hunger homme 08 , อาร์ม อัครัช hunt , Adult Magazine 

ฝากดาวน์โหลด Adult Magazine กันด้วยนะคะ เพราะที่นำมาลง ยังไม่ได้ 70 % ของความฮอตในฉบับจริงเลย 

27 เมษายน 2566

ผู้ชม 3034 ครั้ง

Engine by shopup.com