แชร์ว่อน คลิปเสี่ยโป้ แก้ผ้าโชว์ความบริสุทธิ์กับ ตชด.ชาวเน็ตห่วงสุขภาพ อันตรายจากการฉีด อาจเหมือน ขนมปังไส้กรอกภาคิน

บทความ

แชร์ว่อน คลิปเสี่ยโป้ แก้ผ้าโชว์ความบริสุทธิ์กับ ตชด.ชาวเน็ตห่วงสุขภาพ อันตรายจากการฉีด อาจเหมือน ขนมปังไส้กรอกภาคิน

Sexual Health News - แชร์ว่อน คลิปเสี่ยโป้ คลิปเสี่ยโป้ถอดกางเกง แก้ผ้าโชว์ความบริสุทธิ์ในวงล้อม ตชด.ริมชายแดน ชาวเน็ตห่วงสุขภาพ อันตรายจากการฉีด อาจเหมือน ขนมปังไส้กรอกภาคิน

News Update  : กรณี วันที่ 16 ก.ค. เสี่ยโป้ อานนท์ หลังจากมีคลิปหลุดออกมาในโลกโซเชี่ยล เป็นคลิปเสี่ยโป้ อยู่ในป่าแห่งหนึ่ง

มีเจ้าหน้าที่ยืนล้อมรอบ เหมือนกำลังเข้าตรวจสอบ ทำให้ เสี่ยโป้ถอดกางเกง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และโวยว่า อย่ามายัดยา

เสี่ยโป้ อานนท์ ระบุว่า ตอนนั้น ตนไปเที่ยวที่ปราสาท แถวอรัญประเทศ จากนั้นก็รู้สึกปวดปัสสาวะ จึงเดินเข้ามาตรงทางที่มันเป็นป่า เพื่อที่จะปัสสาวะ

แต่ระหว่างนั้นเอง ก็มี ตำรวจตระเวนชายแดน เห็นตน จึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาอัดวีดีโอและถ่ายรูป แล้วจากนั้น อยู่ ๆ กลุ่มตำรวจกลุ่มนั้น ก็เดินมาแล้วบอกจะควบคุมตนกับลูกน้อง

คลิปเสี่ยโป้ , คลิปเสี่ยโป้ถอดกางเกง เสี่ยโป้แก้ผ้า เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ต่อตชด.ริมชายแดน 

ตนจึงแย้งไปว่า จะมาควบคุมตัวทำไม ตนไม่ได้ทำผิดอะไร บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง จะมาตรวจปัสสาวะหรือสารเสพติดก็ได้ จากนั้น ตนก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ ในการถอดเสื้อผ้าเพื่อให้ตำรวจค้นตัว

แต่ตำรวจไม่ค้น และแยกย้ายกันไป ตนไม่เข้าใจว่าจะมาถ่ายรูปตนทำไม ในเมื่อตนไม่ได้ต้องคดีอะไรเลย เพียงแค่ไปเที่ยวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เว็บ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  รายงานว่ากระแสข่าวดังกล่าว  เสี่ยโป้ อานนท์ ถอดกางเกง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

แต่บรรดาชาวเน็ต ได้สังเกตว่า อวัยะเพศของ เสี่ยโป้ อานนท์ ไม่ได้เป็นธรรมชาติ และ มีความเป็นห่วงเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ

เสี่ยโป้ อานนท์ ถอดกางเกง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีชาวเน็ตระบุว่า เหมือน ขนมปังไส้กรอกภาคิน แล้ว ไส้กรอกภาคินคืออะไร ?

ไส้กรอกภาคินคืออะไร ? ใครยังจำข่าวนี้ได้ กรณี นายสหรัฐ จุมเจิม  หรือ นายภาคิน จุมเจิม เป็นข่าวใหญ่ เพราะเป็นเจ้าบ่าว หนีงานแต่งงาน กับ น้องมะนาว เหตุเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ บรรดาวัยรุ่น หรือ หนุ่มน้อยจำนวนมาก กังวลว่าอวัยวะเพศเพศชาย ของตนเองจะมีรูปร่างหน้าตา ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่

ด้านสุขภาวะทางเพศ ได้อธิบายว่า เพราะองคชาตของบางคนเมื่อแข็งตัวก็จะเอียงซ้ายบ้าง เอียงขวาบ้าง บ้างก็โค้งงอเข้าหาตัว ฯลฯ

ทำให้เกิดความเข้าใจไปเองว่าน้องชาย หรือ องคชาตของตนเองผิดปกติไม่ได้มาตรฐาน

ความแตกต่างขององคชาต เช่น อวัยวะเพศชายงอขึ้น-ลงหรือโค้งซ้าย-ขวานั้นเกิดจากถุงรอบกล้ามเนื้ออวัยวะเพศ ( Tuniga Albugina ) อ่อนแอ

ดังนั้นหากใครมีองคชาตที่ไม่ได้ตั้งตรงอาจจะเอียงซ้าย-ขวาหรือโก่งงอ บ้าง ก็อย่าได้ตกใจไปเพราะขอแค่ให้มีองคชาตมีถุงอัณฑะ 2 ข้างและสามารถใช้งานได้ปกติคือถ่ายปัสสาวะและสามารถแข็งตัวเพื่อปฏิบัติกิจกรรมทางเพศได้

จากความกังวลดังกล่าว ทำให้วัยรุ่น เกิดความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไปฉีดอวัยวะเพศ เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นชายไทย และ ชาวบ้าน ดั่งข่าวที่ปรากฏตามหน้าสื่อทั่วไป บางคนใช้น้ำมันมะกอก บางคนก็ใช้ยาสวนทวาร หรือ สารอันตรายต่างๆ

ในทางการแพทย์นั้น  เป็นปัญหาสาธารณสุขที่น่าตกใจมาก ที่ผ่านมาวงการแพทย์พบว่า การเพิ่มขนาดสามารถทำได้โดยนำเนื้อเยื่อจากอวัยวะส่วนอื่นมาเติม หรือ ฉีดฟิลเลอร์เพิ่มขนาด และต้องกระทำในโรงพยาบาลเท่านั้น

แม้ การฉีดน้ำมันมะกอก คนไทยฮิตที่สุด จนกลายเป็นปัญหาควบคุมรูปร่างไม่ได้ ควบคุมการกระจายของน้ำมันไม่ได้ จึงทำให้ทั้งหมดแข็งไปหมด และอาจเน่าได้

ทั้งนี้ พบว่า สถิติผู้ชายไทย ที่ไม่มั่นใจขนาดอวัยวะเพศของตัวเอง จนต้องมาขอเพิ่มขนาดแพทย์ระบุว่ามีน้อยมาก เพราะหันไปทำกันเองหมด ฉีดน้ำมันมะกอกเอง และแพทย์ก็ไม่เคยเห็นว่า อวัยวะเพศของคนไข้ มีปัญหาเล็กเลยสักคน ผู้ชายส่วนใหญ่จะคิดกันไปเองทั้งนั้น

ส่วนที่มีข่าวว่าคนที่ ฉีดน้ำมันมะกอก เข้าไปแล้วทำให้ อวัยวะเพศเน่า จนต้องตัดทิ้งนั้น มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ที่ไปพบหมอจะเกิดอาการที่อักเสบ จนเริมติดเชื้อ ทำให้ต้องตัดเฉพาะส่วนที่เน่าทิ้งไป เพื่อรักษาแผลที่เน่า และเก็บส่วนที่ดีไว้

สาเหตุ ที่ทำให้ อวัยวะเพศเน่า นั้นขึ้นอยู่กับหลายสาเหตุ เช่น เรื่องความสกปรก เกิดการติดเชื้อ การฉีดไม่ได้มาตรฐาน พวกนี้แอบฉีดกัน  กระทั่งมาถึงมือหมอก็จะเป็นเคสที่อวัยวะเพศเน่าแล้ว

ดังนั้น คนที่คิดจะฉีดน้ำมันมะกอกเพิ่มขนาดเองด้วยว่า ให้ระวัง เพราะหากฉีดแบบนี้ รูปร่างของอวัยวะเพศจะเปลี่ยนไป อาจทำให้อวัยวะเพศเน่าได้ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโอกาสติดเชื้อ และหากเชื้อเข้าสู่กระแสเลือด เข้าสู่หัวใจ ก็อาจถึงแก่ชีวิตได้แถมยังกลายเป็นปมด้อย ถูกล้อเลียนว่า ขนมปังไส้กรอก รูปร่างน่าเกลียด ผู้หญิงบางคนถึงกับรังเกียจไปเลย !

29 กรกฎาคม 2563

ผู้ชม 9872 ครั้ง

Engine by shopup.com