FriendZone2 แรงกว่าเดิม ทำให้ ปลื้ม ปุริม กลายเป็นที่จับตา ดาวรุ่งมาแรง บทบาทตอกย้ำแรงดึงดูดทางเพศ Sexual Attraction

บทความ

FriendZone2 แรงกว่าเดิม ทำให้ ปลื้ม ปุริม กลายเป็นที่จับตา ดาวรุ่งมาแรง บทบาทตอกย้ำแรงดึงดูดทางเพศ Sexual Attraction

FriendZone2 แรงกว่าเดิม ทำให้ ปลื้ม ปุริม กลายเป็นที่จับตา ดาวรุ่งมาแรง บทบาทตอกย้ำแรงดึงดูดทางเพศ Sexual Attraction


News Update วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563  : กลับมาอีกครั้งกับความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน แต่ ไม่รู้เป็นอะไรที่ชัดเจนกันแน่กับ FRIEND ZONE 2 DANGEROUS AREA

#FRIENDZONE2 จากความสำเร็จของซีรีส์ Friend Zone เอา ให้ ชัด  ทำให้ จีเอ็มเอ็มทีวี และ แทรชเชอร์ บางกอก ตัดสินใจสร้างภาคต่อในชื่อ Friend Zone 2 : Dangerous Area #friendzone2

เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว กำหนดออกอากาศ อยู่ไตสมาสสุดท้ายของปี 2563 ทางช่อง GMM25  

โดยคราวนี้ได้ทีมนักแสดงเดิมที่เคยฝากฝีมือไว้ ในซีซั่นที่ 1 และ นักแสดงใหม่ที่จะมาสร้างปมปัญหาจากเรื่องเพื่อน และ เรื่องเพศ ต่อจากเรื่อง Friend Zone เอา ให้ ชัด

Friend Zone 1 และ Friend Zone 2 จัดอยู่ในซีรีส์ ประเภทดราม่า เรียลลิสติก โรแมนติก อีโรติกเรียกได้ว่า การกลับมาคราวนี้ แรงกว่าเดิม ร้ายกว่าเดิม และ ยิ่งมันส์ แซ่บ รุนแรงกว่าเดิมแน่นอน

ซีรี่ส์ FRIEND ZONE 2 DANGEROUS AREA  เรื่องนี้ได้ถูกสร้างขึ้นเป็นภาคต่อ และในภาคนี้ก็จะเล่าย้อนกลับไปในอดีตก่อนที่คนกลุ่มนี้มาเจอกัน และเล่าความสัมพันธ์ที่ไปต่อหลังจากภาคแรก มีอะไรเกิดขึ้นบ้างในสองปีต่อมา  

นักแสดงยังมีตัวหลัก เช่น แพรวา ณิชาภัทร ลี ฐานัฐพ์ น้ำตาล ทิพนารี  เบสท์ ณัฐสิทธิ์  สิงโต ปราชญา ณัฐ ศักดาทร พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์  อ้าย สรัลชนา  จอส เวอาห์  ปลื้ม ปุริม  อาร์ม วีรยุทธ

เป็นซีรี่ส์ที่ค่อนข้างเข้มข้น ในทุกตัวละคร และ ทุกความสัมพันธ์ที่เราต้องเอาใจช่วย ตามลุ้นกันมันส์อีกแน่นอน  กับเนื้อเรื่องที่มาจากแรงบันดาลใจ กฎของแรงดึงดูดทางเพศ และ รสนิยมทางเพศ Sexual Attraction and Orientation

ไม่ว่าจะชายหรือหญิง เราต่างพบว่าเรามีความคิดเรื่องเพศและให้ความสนใจกับเสน่ห์ทางเพศ ซึ่งความคิดและความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้นอาจมีความรุนแรงมากขึ้น จนทำให้รู้สึกสับสนในรสนิยมทางเพศของตัวเอง

รสนิยมทางเพศ อารมณ์ความรู้สึก ความรักโรแมนติก หรือแรงดึงดูดทางเพศ ที่คนหนึ่งมีความรู้สึกกับอีกคนหนึ่ง โดยรูปแบบของรสนิยมทางเพศนั้นมีความหลากหลาย ในบทบาทของนักแสดง

เช่น รักต่างเพศ , รักร่วมเพศ ผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันเรียกว่า เลสเบี้ยน ขณะที่ ผู้ชายชอบผู้ชายจะเรียกว่า เกย์ ซึ่งคำว่าเกย์ มักใช้ในการอธิบายถึงบุคคลที่มีพฤติกรรมรักร่วมเพศไม่ว่าจะเป็นหญิงกับหญิงหรือชายกับชายก็ได้

รักร่วมสองเพศ หรือ Bisexual คือ ความรู้สึกรักใคร่และสนใจทางเพศกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนอาจก้าวข้ามความคิดและความรู้สึกไปสู่การทดลองมีประสบการณ์ทางเพศ ไม่ว่ากับเพศเดียวกันหรือต่างเพศ ทว่าการทดลองดังกล่าวไม่ได้ชี้วัดว่าเขาคนนั้นเป็นเกย์หรือมีรักต่างเพศได้  

ปลื้ม ชิม่อน จาก my dear loser, ปลื้ม ชิม่อน

ปลื้ม ปุริม ชิม่อน

ปลื้ม ปุริม ชิม่อน, ปลื้ม ชิม่อน ซีรี่ย์

รสนิยมทางเพศนั้นจะบังคับให้เป็นหรือรู้สึกไม่ได้ วัยรุ่นที่เป็นเกย์กล้าบอกเพื่อนสนิทเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของพวกเขา ผู้ที่ต้องปิดซ่อนตัวตนเพราะกลัวว่าพวกเขาจะถูกแปลกแยกและคุกคามหรือกลั่นแกล้งนั้นมักมีปัญหาทางด้านอารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจ เช่น เกิดความวิตกกังวลหรือมีอาการซึมเศร้า เป็นต้น

เกย์ พบว่าการมีเซ็กซ์ และการมีความสัมพันธ์ จะพูดคุยกับคนที่คุณไว้ใจส่งผลดีมากกว่าการเก็บงำความลับไว้คนเดียว

ทัศนคติเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศและการยอมรับในความแตกต่างทางเพศมีแนวโน้มที่เปลี่ยนแปลงไปในทางบวกมากขึ้น การมีรสนิยมในเพศเดียวกัน จึงไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อย่างที่เคยเป็นมาตั้งแต่อดีตอีกต่อไป

คู่เกย์ ของเรื่องมี สิงโต ปราชญา  พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท ณัฐ ศักดาทร แสดงดีอยู่แล้ว แต่ภาคนี้จะแรง และ ร้ายกว่าเดิมมาก 

#FRIENDZONE2 ทำให้ ปลื้ม ปุริม หรือ ปุริม รัตนเรืองวัฒนา อีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ปลื้ม ปุริม ผลงาน ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” และในภาพยนตร์ เกรียน ฟิคชั่น 

กลายเป็นที่จับตามากขึ้น ที่ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะได้รับบทบาทเป็นอะไรก็สามารถทำออกได้ดีตลอด

และกับการแสดงใน Friend Zone 2  ปลื้ม ปุริม จะสวมบทบาท ร่วมกับรุ่นพี่ๆ ที่เจ้าตัว เคยมีคนบอกว่า โดยธรรมชาติแล้ว มีแรงดึงดูดทางเพศ Sexual Attraction เป็นปกติที่เกิดขึ้นเองแบบไม่ต้องทำอะไรเลย

งานนี้ ดาวรุ่ง ปลื้ม ปุริม จะกระชากเรตติ้งให้ #FRIENDZONE2 อย่างเกินคาด !

ปลื้ม ปุริม กล้าม

สำหรับ ประวัติ ของ ปลื้ม ปุริม เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2540 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบัน ปลื้ม ปุริม อายุ 23 ปี  ปลื้ม ปุริม เรียน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ปลื้ม ปุริม สูง 171 เซนติเมตร

ภาพจาก ปลื้ม ปุริม twitter  #FRIENDZONE2 , พันทิป #ปลื้มปุริม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ig

ปลื้ม ปุริม ig : IG ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา (@pluem_purim) Purim Rattanaruangwattana , @PlPurim, #friendzone #pluempurim #ChimonWachirawit #chimon #pluemon

แท็ก : ปลื้ม ปุริม ชิม่อน, ปลื้ม ปุริม, ปลื้ม ชิม่อน ซีรี่ย์, ปลื้ม ชิม่อน จาก my dear loser ปลื้ม ชิม่อน, เฟรนโซน, เฟรนโซน 2, friendzone2, เฟรนโซน2, ดูเฟรนโซน 2 ย้อนหลัง, friend zone 2 dangerous area เรื่องย่อ, friend zone 2, friend zone 2 dangerous area ย้อนหลัง, friend zone 2 นักแสดง, ดูเฟรนโซน ย้อนหลัง, เฟรนโซน เอาให้ชัด, แฟนโซน 2, เหรนโซน, ซีรีย์วาย, ปลื้ม ปุริม ig

23 พฤศจิกายน 2565

ผู้ชม 14569 ครั้ง

Engine by shopup.com