กระแสแรง #ยังคู่กัน Still 2gether  แฟนคลับ ไบร์ทวิน สารวัตรไทน์ ฟังเพลง ยังคู่กัน Still Together ทำลายทุกสถิติ อันดับหนึ่งใน JOOX

บทความ

กระแสแรง #ยังคู่กัน Still 2gether  แฟนคลับ ไบร์ทวิน สารวัตรไทน์ ฟังเพลง ยังคู่กัน Still Together ทำลายทุกสถิติ อันดับหนึ่งใน JOOX

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - กระแสแรง #ยังคู่กัน Still 2gether  แฟนคลับ ไบร์ทวิน สารวัตรไทน์ รอฟังเพลง ยังคู่กัน Still Together เพลงประกอบ EP1-5 ล่าสุดทำลายทุกสถิติ เทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับหนึ่งใน จูกซ์ JOOX

News Update วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ แฟนคลับคนรัก ซีรีส์วาย คั่นกู เพราะเราคู่กัน 2gether The Series เมื่อได้รู้ว่าจะมีซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน" ต่อเนื่องจาก EP13

เพิ่มอีก 5EP ยิ่งทำให้กระแส "เพราะเรา(ยัง) คู่กัน" หรือ ยังคั่นกู กระแสร้อนแรงมีการพูดคุยผ่านโซเชียล คาดเดา ซีรีส์ไปในทิศทางต่างๆ มากมาย

กระแสเพราะเราคู่กัน มีความอิน ฟินจิกหมอนของบรรดาแฟนคลับซีรีส์วาย “เพราะเรา...คู่กัน 2gether the Series” หรือ "คั่นกู"

เรียกได้ว่า กระแสแรง เพราะมี ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี  และ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่เคมีเข้ากันสุดๆ   

คลิ๊กย้อนอ่านข่าว#คั่นกูEP1 ไทน์ ชายหนุ่มหน้าตาดี โดนรุ่นพี่ กรีนตามจีบ จำยอมต้องให้ สารวัตร แกล้งมารักหลอกๆ อย่าบอกใคร

คลิ๊กย้อนอ่านข่าว :  #คั่นกูEP3 ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน เดินทางมาถึง EP3 ฟินแค่ไหน สปอย ถึง EP4 แถมเปิดตัว #เดรกแฟรงค์ อาตี๋ของผม

คลิ๊กย้อนอ่านข่าว#คั่นกูEP5 ฮอตทั่วโลก ซีรีย์ไทยสร้างปรากฏการณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก วิน เมธวิน ไบร์ท วชิรวิชญ์ กระแสแรงสุดๆ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลังจากซีรีส์วาย

“เพราะเรา...คู่กัน 2gether the Series” หรือ "คั่นกู" จบ EP13

ไบร์ทวิน ก็ยังควงกันไปออกรายการต่างๆ แถมบางครั้งทั้งสองก็มีกิจกรรมทำร่วมกันพร้อมอวดแฟนๆ ให้ได้ชื่นชมผสมอมยิ้มอยู่เสมอๆ  เช่น ไบร์ทเตะบอล ไบร์ทวินเตะบอล ไบร์ทวินมาตามเฝ้ากันที่สนามบอล 

จาก GMM TV ประกาศข่าวดี ซีรีส์ ยังคั่นกู เพราะเรา(ยัง)คู่กัน 5 special episodes very soon ( Still) 2gether the Series 5 special episodes  #ยังคั่นกู #STILL2GETHER #GMMTV #GMM25”

โดยจะมีซีรีส์ เพราะเรา( ยัง ) คู่กัน Still 2gether ภาคต่อ จากซีรีส์ คั่นกู พร้อมออนแอร์ แต่ต้องรอฟินพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 63 ผ่านทางหน้าจอ Gmm25

ขณะที่ เพลง ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม เพลงประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series  โดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็โด่งดังจนยอดวิวถล่มทลาย

อัปเดต จูกซ์ JOOX ปล่อยเพลงให้ฟังกันตั้งแต่เวลา 00.00 ของวันที่ 4 สิงหาคม นี้ ด้วยเพลง ยังคู่กัน ( Still Together ) Ost.เพราะเรายังคู่กัน - ไบร์ท วชิรวิชญ์ , วิน เมธวิน

โดยแฟนคลับไม่รอจนถึงเช้า เพราะหลังเที่ยงคืนก้าวสู่วันที่ 4 สิงหาคมก็ได้ฟิน กับเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ  เพราะเรา (ยัง) คู่กัน Still 2gether สมตามที่รอคอยกันแล้ว

กระทั่งทำลายทุกสถิติ เทรนด์ทวิตเตอร์ #ยังคู่กัน #STILL2GETHERxJOOX #ไบร์ทวิน #bbrightvc #winmetawin และ อันดับหนึ่งใน จูกซ์ JOOX แล้ว 

มาพูดถึง เพลงเพราะเรายังคู่กัน  มีตัวละครลับอย่าง วินเมธวิน มาร้อง แบบแรพๆ ยิ่งตอกย้ำภาพ #สารวัตรไทน์ ที่คิดถึงกันอย่างดี 

เมื่อได้ฟัง เพลงเพราะเรายังคู่กัน จบลง ต้องบอกว่านี่คือ สุดยอดของเพลงยอดนิยม เป็นเพลงรัก ที่จะติดหูคนฟังทั่วไป

และ ยังคู่กันเนื้อเพลง จะเป็นหนึ่งในเพลงโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยทำนอง และ เสียงกีตาร์ กลมกล่อม รสชาติกลมกล่อม หอมละมุน เข้ากันได้ดีสุดๆ

กับเสียงร้องเบาๆ ของไบร์ทได้เป็นอย่างดี ตัดด้วยเสียงทุ้มกึ่งแรพของวิน ทำให้เพลงนี้ออกมา ราวกับช็อคโกแลต และ เบอรี่เลยทีเดียว

เนื้อเพลง เพราะเรายังคู่กัน เพลง คั่นกู 2gether the series สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของทั้งสารวัตรและไทน์ ออกมาเป็น ยังคู่กัน (still together) ตรงตามสเปค

ความรักของไบร์ทวิน จาก เพราะเราคู่กัน ถึง เพราะเรายังคู่กัน ทำให้จินตนาการไปถึง  เพราะเราคู่กัน ep1 ในคืนวันศุกร์เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่ม 14 ส.ค. นี้เลย 

สำหรับ เพลงเพราะเรายังคู่กัน หาฟังกันได้แล้วที่ joox ยังคู่กัน เพลงยังคู่กัน เนื้อเพลง ยังคู่กัน ร้องโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน

เนื้อร้องและทำนอง อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เรียบเรียง ชลทัศน์ ชาญศิริ เจริญกุล

ท่อนของไบรท์  ก็ไม่รู้ทำไมตอนนี้ฉันมองเธอไม่เหมือนเคย เธอนั้นดูไม่เหมือนครั้งแรกที่เจอวันนั้นชอบเธอ แต่ไม่รู้กลายเป็นรักไปตอนไหน

เพลงที่ฉันเคยฟังวันนี้ฉันได้ยินไม่เหมือนที่เคย เปิดเพลงไม่ว่ากี่เพลงฉันฟังยังไง ก็คล้ายกันเลยเหมือนทุกเพลงมันแต่งมาให้เธอ

มาถึงท่อนคู่ ไบร์ท วิน  "เธอทำชีวิตฉันให้มันเริ่มวุ่นวาย แต่พอไม่มีเธอก็คิดถึงความวุ่นวาย เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันร้องให้ เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้ ทำให้ฉันอยู่คนเดียวไม่เป็นแล้ว ทำให้ฉันไม่มีเธอไม่ได้แล้ว forever I want you ข้าง ๆ นานเท่าไรยังคู่เธอ"

กลับมาที่ ไบรท์  จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉันไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้นแต่ละวันมันเป็นเช่นไร ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป คงไม่ชินถ้าเธอต้องหายไป ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน

ไบร์ทวิน  "still together"

ไบรท์- เธอคงเหมือนทำนองที่ฉันเขียนทุกคำและร้องเป็นเพลง ทำให้คอร์ดเดิม ๆ นั้นเพราะกว่าเก่า ก็เพราะเธอเองและฉันอยากขอฟังมันเรื่อยไป

ไบร์ทวิน  เธอทำชีวิตฉันให้มันเริ่มวุ่นวาย แต่พอไม่มีเธอก็คิดถึงความวุ่นวาย เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันร้องให้ เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ฉันยิ้มได้

ทำให้ฉันอยู่คนเดียวไม่เป็นแล้ว ทำให้ฉันไม่มีเธอไม่ได้แล้ว forever I want you ข้าง ๆ นานเท่าไรยังคู่เธอ

ไบรท์  จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉันไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้นแต่ละวันมันเป็นเช่นไร ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป คงไม่ชินถ้าเธอต้องหายไปก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน

ไบร์ทวิน  still together

ไบรท์  จำไม่ได้แล้วว่าตัวฉันไม่มีเธอนั้นเป็นยังไง ลืมหมดแล้วว่าตอนนั้นแต่ละวันมันเป็นเช่นไร ก็ฉันมีเธอมานานเกินไป คงไม่ชินถ้าเธอต้องหายไป ก็ขอให้นานเท่าไหร่ เรายังคู่กัน 

นี่คือ เพลงเพราะเรายังคู่กัน  ฟังได้ที่ joox ยังคู่กัน ได้แล้ววันนี้ ! 

ภาพ : GMMTV , ทวิตเตอร์ #ยังคู่กัน ( Still Together )

แท็ก : เพราะเรายังคู่กัน เพลง , คั่นกู , 2gether the series , เพราะเราคู่กัน ep1 , still 2gether ost , เพลงยังคั่นกู , ไบร์ทวินเตะบอล , เพลงเพราะเรายังคู่กัน , joox ยังคู่กัน , เพลงยังคู่กัน , ยังคู่กันเนื้อเพลง , ยังคู่กัน , ยังคู่กันเพลง , ยังคู่กัน เนื้อเพลง 

เพลง ยังคู่กัน , still 2gether , ยังคู่กัน (still together) , เพลงยังคู่กัน joox , ยังคู่กัน เพลง , ยังคู่กัน joox , เพราะเรายังคู่กัน ep1 , still together ost , เว็บไซต์สุขภาพ , ไบร์ทเตะบอล , ไบร์ทวิน , เพราะเราคู่กัน , เพราะเรายังคู่กัน , ข่าวล่าสุดวันนี้ , ข่าวล่าสุด , เว็บไซต์ด้านธุรกิจการแพทย์ , เว็บ สุขภาพ 

04 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 4349 ครั้ง

Engine by shopup.com