TikTok แนะนำ "ครีเอเตอร์ สายสุขภาพ สาธารณสุข" บอกเคล็ดลับ ดูแลสุขภาพ ทั้ง ออกกำลังกาย ไดเอท ดูแลผิวพรรณ

บทความ

TikTok แนะนำ "ครีเอเตอร์ สายสุขภาพ สาธารณสุข" บอกเคล็ดลับ ดูแลสุขภาพ ทั้ง ออกกำลังกาย ไดเอท ดูแลผิวพรรณ

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม -  TikTok แนะนำ "ครีเอเตอร์ สายสุขภาพ สาธารณสุข" บอกเคล็ดลับ ดูแลสุขภาพ ทั้ง ออกกำลังกาย ไดเอท ดูแลผิวพรรณ

News Update วันอังคารที่ 4 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ หากพูดถึง เทรนด์การออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพในปัจจุบัน

ต้องยอมรับว่าผู้คนส่วนมากหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองผ่านวิธีการต่างๆ

อาทิ การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การดูแลผิวพรรณไปจนถึงการรับประทานยาให้ถูกวิธี จนทำให้ เทรนด์การดูแลสุขภาพ กลายเป็นที่นิยมของคนทุกเพศ ทุกวัย

และด้วยโลกของการเชื่อมต่อที่ไร้พรมแดนทำให้การค้นหาข้อมูลต่างๆ สามารถทำได้อย่างไม่มีข้อจำกัด TikTok ในฐานะแพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  TikTok ได้เล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพของผู้คน

จึงมุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์ที่มีความหลากหลายบนแพลตฟอร์ม เพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้คนหลากหลายกลุ่ม

โดยคอนเทนต์ประเภทการออกกำลังกาย และการดูแดสุขภาพนั้นนับเป็นอีกหนึ่งประเภทของคอนเทนต์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้มาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ TikTok ได้ปล่อยแคมเปญ #ขยับต้านโรค เพื่อให้ผู้คนที่ใช้เวลาทำกิจกรรมอยู่บ้านหันมาใส่ใจ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยการขยับร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มผ่านท่าทางต่างๆ 

พร้อมกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นด้วยท่าออกกำลังกายแบบใหม่ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีด้วยยอดวิวรวมกว่า 1.3 พันล้าน

จากนั้น TikTok ได้ต่อยอดความสำเร็จกับกิจกรรม ล่าสุดที่ได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ ในแคมเปญ TikTok Self-Care รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง

โดย TikTok ร่วมกับ Fitness First , Phyathai Hospital, สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ Pholfoodmafia เพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพทั้งการออกกำลังกาย

การทำอาหาร ผ่าน #รักฟิตเนส #รักกีฬา #รักไดเอท #รักสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมากิจกรรมดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม

จนเรียกได้ว่าเป็นจุดแจ้งเกิดให้กับครีเอเตอร์สายสุขภาพจากหลากหลายสาขาที่มาพร้อมกับการแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่น่าสนใจ เพื่อนำเสนอให้กับผู้คนจำนวนมากบนแพลตฟอร์ม

วันนี้ TikTok ได้ชวนทุกคนทำความรู้จักกับครีเอเตอร์สายสุขภาพที่จัดเต็มทั้งคอนเทนต์และสาระความรู้ เรื่องสุขภาพที่จะพาผู้ใช้พิชิตสุขภาพดีควบคู่ไปกับความสนุกสนานเพลิดเพลินในการสร้างสรรค์และรับชมคอนเทนต์

อันดับที่ 1 TikTok ID: @flukiie

เภสัชกรผู้แนะนำวิธีการรับประทานยาและวิธีการดูแลตัวเองที่หลากหลายผ่านการให้ความรู้ในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน จากคำถามที่หลายคนมักสงสัย

อาทิ การกินยาคุมที่ถูกต้อง, กินยาพร้อมกับนมถั่วเหลืองได้หรือไม่ , แผลร้อนในรักษาได้ใน 3 วิธี , มีประจำเดือนห้ามกินน้ำเย็น? เป็นต้น

หรือตัวอย่างคอนเทนต์ยอดนิยม มาเช็คกันว่า เรากินยาคุมถูกต้องรึป่าว? ซึ่งเป็นการตอบข้อสงสัยให้กับใครหลายๆ คน จนสามารถสร้างยอดวิวได้มากถึง 5 ล้าน เลยทีเดียว

และหากจะพูดถึงการสร้างสรรค์คอนเทนต์ของ @flukiie แล้วก็ต้องยกให้กับการสร้างสรรค์คอนเทนต์สาระความรู้ด้านการดูแลสุขภาพ

และวิธีการรับประทานยาอย่างถูกต้องที่จัดเต็มคลายทุกข้อสงสัยผ่านการเล่าเรื่องที่น่าสนใจและสนุกสนาน

ส่วนอันดับที่สอง จะเป็นใคร ตามลุ้นได้เลย ...ที่นี่ medhubnews นะคะ

04 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 2698 ครั้ง

Engine by shopup.com