กระแส ลิซ่า ฟีเวอร์ ชุดไทย นายแบบ ขุนแผน ศุภ โชค ดีกรี Mister Thailand หลายเวที รับงาน ทั้ง  นายแบบกางเกงใน และ ชุดไทย นายในวรรณคดี

บทความ

กระแส ลิซ่า ฟีเวอร์ ชุดไทย นายแบบ ขุนแผน ศุภ โชค ดีกรี Mister Thailand หลายเวที รับงาน ทั้ง  นายแบบกางเกงใน และ ชุดไทย นายในวรรณคดี

 นายแบบ ขุนแผน ศุภ โชค ดีกรี Mister Thailand หลายเวที รับงาน ทั้ง  นายแบบกางเกงใน พร้อมใส่รีวิว กางเกงในชาย และ ชุดไทย นายในวรรณคดี

 

 วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 

 

hello i'm mister Khunphan Suphachok from thailand

Last updated : Oct 02, 2021 at 05 : 00 hrs. News Update - วันที่ 2 ตุลาคม 2564 กระแส ลิซ่า ฟีเวอร์ ชุดไทย รัดเกล้ายอด ขายดี ถ้าใครได้ดูโฆษณาที่เกี่ยวกับรีเจนซี่ จะรู้เลยว่าโฆษณานี้เหมือนศูนย์รวมความเป็นไทยที่มาร่วมโฆษณาในประเทศไทย ไม่ว่าจะธีมโบราณ ทั้งวัฒนธรรมไทย ในวรรณคดี

กรณี โควิด 19 ระบาด หลังจากนี้เราต้องใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้วิถีชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไป ธุรกิจเดิมๆ ที่เคยทำอยู่ ถ้าไม่ปรับตัวก็คงต้องถึงจุดอวสาน ปิด เจ๊งโดยเฉพาะธุรกิจที่มีร้านค้าสวยๆ หน้าร้านหรูหรา บนห้าง ค่าเช่าแพงๆ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ขุนแผน ศุภโชค ประวัติ, ขุนแผน ศุภโชค ทวีโชติ นายแบบผู้ประกวดได้รับรางวัลชนะเลิศ จากเวทีใหญ่ๆ

เช่น  mister model worldwide 2019, ขุนแผน ศุภโชค อดีตรองอันดับ 4 Mister Tourism World 2016 ที่เคยไปประชันกับนายแบบนานาชาติ ถึงเมืองวีกัน ณ ประเทศฟิลิปปินส์

สำหรับพ่อค้าแม่ค้า ก็ปรับตัว และ สู้กับสถานการณ์เช่นนี้ และ ธุรกิจขายชุดชั้นในชายไม่ว่า จะขายปลีก ขายส่ง สถานการณ์ตอนนี้จากที่เคยขายดีๆ แต่วันนี้ แทบขายไม่ได้ ไม่คุ้มค่าเช่า บางคนถึงกับปิดร้าน เอาไปขายทางออนไลน์ทั่วประเทศ

ขุนแผน ศุภโชค แม้จะมีดีกรี Mister Thailand จากเวทีใหญ่ๆ หลายเวที ล่าสุด ต้องเดินหน้าสู้ รับงาน ทั้ง นายแบบกางเกงใน และ ชุดไทย นายในวรรณคดี 


ซึ่งตอนนี้กำลังฮิต กับกระแส ลิซ่า ฟีเวอร์ ชุดไทยขายดี ทำให้ชุดไทย ทั้งผู้หญิง และ ผู้ชาย ขายดีอย่างมาก 

ชีวิตวิถีใหม่ ต่างก็ช็อปปิ้งออนไลน์ ทำให้เกิด ธุรกิจขนส่งพัสดุเติบโตขึ้นมาก ทั้ง Flash และ Kerry ส่งแค่วันเดียวถึงเลย

แต่สิ่งที่คนทั่วไป อาจจะมองว่า ธุรกิจสีเทา ไม่สร้างสรรค์ ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด คือ การรีวิวขายกางเกงในชาย , Live ขายกางเกงในผู้ชาย , พ่อค้าขายกางเกงใน live ขายกางเกงในชาย ไลฟ์ขายกางเกงในชาย facebook

ปกติหากเป็นผู้หญิง ไลฟ์ขายกางเกงใน facebook ต้องโดนประณามแน่นอน แต่ผู้ชายไม่ค่อยได้รับความสนใจในเรื่องการรักนวลสงวนตัว เหมือนเพศหญิง ผู้ชายจึงกล้าทำอะไร แปลกๆ ได้อยู่เสมอ

อันที่จริง พ่อค้าขายกางเกงใน live ขายกางเกงในชาย มีมานานมากแล้ว แต่มาบูม ในช่วงที่คนหาเงินยากขึ้น รวมทั้งการกักตัวอยู่บ้าน ทำให้  พ่อค้าขายกางเกงใน ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ด

ซึ่ง นายแบบดัง เช่น ชุนแผน ศุภโชค ทวีโชติ นายแบบสุดหล่อดีกรีอดีตผู้ชนะเลิศเวทีหนุ่มหล่อนานาชาติ หลายเวที ก็รับงานแต่งชุดไทยด้วย หล่อราวกับ นายในวรรณคดี !  

ภาพ ขุนแผน ศุภโชค ig @khunphan.houses , ทวิตเตอร์ 

แท็ก : ถ่ายแบบกางเกงในชาย, นายแบบขายกางเกงใน, นายแบบ, เทรนการออกกําลังกาย 2020, ดาราชายใส่กางเกงใน, ใส่กางเกงในตัวเดียว, นายแบบกางเกงใน, เบื้องหลังนายแบบ, เบื้องหลังนายแบบไทย, ถ่ายแบบแก้ผ้า, หนังเกย์นายแบบ, นายแบบเกย์, เรื่องเล่าชายกับชาย, หนังเกย์นายแบบ, นายแบบเกย์, ประสบการณ์เกย์, เรื่องเล่าชาวเกย์, เว็บไซต์สุขภาพ, นายแบบเกย์ไทย, นายแบบโชว์, เบื้องหลังนายแบบเกย์, เป้าตุงเกิดจากอะไร, หนังเกย์นายแบบ, เว็บไซต์สุขภาพ 

14 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ชม 11508 ครั้ง

Engine by shopup.com