ราชินีสุทิดา ทำให้คนไทย ยิ้มได้ ทรงออกงาน ปีติชมพระบารมีใกล้ชิด แย้มพระสรวล สง่างาม เปล่งรัศมี พร้อมซึ้งใจภาพ พระพันปีหลวง

บทความ

ราชินีสุทิดา ทำให้คนไทย ยิ้มได้ ทรงออกงาน ปีติชมพระบารมีใกล้ชิด แย้มพระสรวล สง่างาม เปล่งรัศมี พร้อมซึ้งใจภาพ พระพันปีหลวง

เว็บไซต์สุขภาพ วาไรตี้ สังคม - คนไทยคิดถึง พระราชินีสุทิดา ยิ้ม สุขใจ ทรงออกงาน ปีติชมพระบารมีใกล้ชิด แย้มพระสรวล สง่างาม เปล่งรัศมีมาก พร้อมซึ้งใจภาพ พระพันปีหลวง

News Update วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ ด้วยเหตุการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID-19 )  

ทำให้คนไทย ไม่ได้ชมพระบารมี ของพระบรมวงศานุวงศ์ มาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2563  

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า คนไทย ต่างคิดถึง ในหลวง พระราชินี พระพันปีหลวง และ พระบรมวงศานุวงศ์

ซึ่งคำว่า พระบรมวงศ์ บรมวงศ์ แปลว่า วงศ์ประเสริฐ หมายถึง วงศ์ใหญ่ หรือ อาจจะกล่าวได้ว่าเป็น "พระญาติที่สนิทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" อันได้แก่ เจ้านายที่มีพระยศเป็น เจ้าฟ้า เป็นอย่างมาก  

ล่าสุด ชาวไทยได้ชื่นชมพระบารมีใกล้ชิด ต่างแซ่ซ้องทรงพระเจริญ เมื่อ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี

เสด็จออกในโอกาสที่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงบำเพ็ญพระราชกุศลเป็นการส่วนพระองค์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2563

โดยคนไทยเฝ้ารอคอย ถามหา ราชินีสุทิดาอยู่ไหน ราชินีสุทิดาไปไหน พระราชินีสุทิดา  ( ชื่อเดิม นุ้ย สุทิดา ติดใจ )

เพราะในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ ที่ทรง เสด็จพระราชสมภพเมื่อ 3 มิถุนายน  คนไทยก็ไม่ได้เห็น ชื่นชมพระบารมี ( ราชินีสุทิดาอายุเท่าไหร่ 42 ปี ) 

ครั้งนี้ พระราชินีสุทิดา ได้ออกงาน ทำให้คนไทยได้เห็นใกล้ชิด ทรงเป็นพระบรมราชินีที่สง่างาม เข้มแข็ง และมีระเบียบวินัยมาก

จนมีคนไทยต่างยกย่องให้  "มีความสุขทุกครั้ง เมื่อได้เห็น สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี แย้มพระสรวล ท่านทรงสง่างามมาก เปล่งรัศมีมาก"  

นอกจากนี้ เรายังได้เห็น พระพันปีหลวง ผ่านการพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์และพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง อีกด้วย

ขอให้ทุกพระองค์ ทรงพระเจริญ ! 

13 สิงหาคม 2563

ผู้ชม 15619 ครั้ง

Engine by shopup.com