"เมืองไทย" ใครๆ ก็เที่ยวได้ “ท่องเที่ยวภาครัฐ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย” "Health Tourism in Thailand" เที่ยวแบบมีคุณภาพชีวิต เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

เมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้ ! "Health Tourism in Thailand" เที่ยวแบบมีคุณภาพชีวิต

 
กองบรรณาธิการ www.medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพของคนรุ่นใหม่ และ เพจ sasook รายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ดำเนิน โครงการเที่ยวเมืองไทย
 
วัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวให้กับประชาชนคนไทย เกิดการเรียนรู้ภูมิใจในความเป็นไทย สร้างเสริมประสบการณ์และนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน 
 

ด้าน นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระบุว่า มหกรรมท่องเที่ยวภาครัฐ ภายใต้แนวคิดหลัก “ท่องเที่ยวภาครัฐ ยกทัพเที่ยวทั่วไทย” เป็นการกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในประเทศช่วงปลายปี ในรูปแบบงานส่งเสริมการขาย เพื่อสร้างโอกาสให้กับหน่วยงานภาครัฐ  ได้นำสินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวมาเสนอขาย และ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ และส่งเสริมให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ
 
โดยผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐที่มีแหล่งท่องเที่ยว กว่า 60 หน่วยงาน  อีกทั้งเปิดโอกาสประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้ท่องเที่ยว ซึ่งมีสัดส่วนราว 66% คาด 3 วันมีผู้เข้าชมงานประมาณ 1.5 แสนคน กระจายคนสู่แหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศเพิ่ม 10%

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐเป็นอย่างดี ประชาชนที่มาร่วมงานจะได้รับความสนุกสุดคุ้มในการชมการแสดง จาก 3 ศิลปินชื่อดัง เบิร์ดกะฮาร์ท , สุเมธ แอนด์เดอะปั๋งและ บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้เดอะสตาร์ ร่วมด้วยการแสดงจาก ดุริยางค์ทหาร , สุนัขตำรวจ k9 (เคนาย) พร้อมรับชมไฮไลท์การแสดง พายและเห่ เรือพระราชพิธีจำลองจากกองทัพเรือแวะชิมอาหารถิ่นของอร่อยจากร้านดังทั่วประเทศ
 
ชมโชว์สาธิตการทำเมนูท้องถิ่นจากเชฟบุ๊คเลือกช้อปแหล่งท่องเที่ยวและบริการในราคาพิเศษพร้อมมีโปรโมชั่นแบบจุใจ เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ภายในงานนี้ สามารถร่วมสนุกชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ วันละ 3 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง
 
จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมงานกัน คาดว่า 3 วันคาดว่า 3 วันของการจัดงานจะมีนักท่องเที่ยวที่มาชมงานประมาณ  50,000 คนต่อวันหรือประมาณ 150,000 คนใน 3 วัน และมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท มีนักท่องเที่ยวเดินทางกระจายตัวสู่แหล่งท่องเที่ยวในประเทศช่วงปลายปีเพิ่มขึ้น 10 % สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

www.medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่

"Health News Leader Thailand and Health Data Science" 

https://www.facebook.com/Dr.sasook

 

 
 
 

06 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 1572 ครั้ง

Engine by shopup.com