"เอิร์น จิรวรรณ" เป็นไดอล 20 ปี วันนี้เธอพิสูจน์ตัวเองแล้ว "แบบอย่างคนรุ่นใหม่" เมดฮับ นิวส์ ( MedHubNews.com ) เว็บไซต์ข่าวสารการแพทย์ และ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"เอิร์น จิรวรรณ" อดีตนักร้องสุดฮอตค่ายอาร์เอส เป็นไดอล 20 ปี วันนี้เธอพิสูจน์ตัวเองแล้ว "แบบอย่างคนรุ่นใหม่"

 

ทีมข่าว เว็บไซต์ Medhubnews.com รายงานว่า แม้จะไม่ได้จับไมค์ ร้องเพลงออกอัลบั้มมาหลายปีแล้ว แต่มิตรภาพที่ดีของอดีตนักร้องสาว เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี กับเหล่าบรรดา เอิร์นแฟนคลับ ( EFC ) ก็ยังยืนหยัดยืนยาวมามากกว่า 20 ปี

ล่าสุด  น้องเอิร์น และบรรดา เอิร์นแฟนคลับ (EFC) ก็จัดกิจกรรมมิตติ้งกันขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยการนำอาหารไปเลี้ยงเด็กๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

โดยมีการนำอาหารและของหวานเป็นไอศรีมไปเลี้ยงบรรดาเด็ก อีกทั้งยังได้มีการเล่นเกมส์ต่างๆ ร่วมกับน้องๆ รวมถึงการบริจาคเงินจำนวนหนึ่งให้แก่บ้านราชวิถี เพื่อนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่ขาดแคลนและจำเป็นต่อไป

เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง กล่าวว่า “แม้ว่าเอิร์นจะไม่ได้ร้องเพลงมานานแล้ว แต่ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ยังมีคนรู้จักและติดตามรักเอิร์นอยู่เหมือนเดิม ตลอดกว่า 20 ปีที่ผ่านมา

ซึ่งมิตรภาพแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ เอิร์นต้องขอบคุณความรู้สึกดีๆ และกำลังใจที่มีให้กันมาตลอดเวลา และกิจกรรมในวันนี้ก็มีความสุขมากๆ นอกจากจะได้ร่วมสนุกกับบรรดาพี่ๆ น้องๆ แล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญให้กับน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี อีกด้วย เรียกว่า สนุก มีความสุข แล้วได้บุญไปพร้อมๆ กันเลย”

นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความตื้นตัน และซาบซึ้งกันแบบไม่รู้ลืมเลยจริงๆ

17 ตุลาคม 2560

ผู้ชม 5030 ครั้ง

Engine by shopup.com