นนกุล ชานน สุดเครียด เจอพิษ โควิด หลัง โกอินเตอร์ เล่นซีรี่ย์จีน ต้องใช้เงินเก็บกินข้าว โอดอีกนานกว่า จีนจะให้เปิดกล้องถ่าย

บทความ

นนกุล ชานน สุดเครียด เจอพิษ โควิด หลัง โกอินเตอร์ เล่นซีรี่ย์จีน ต้องใช้เงินเก็บกินข้าว โอดอีกนานกว่า จีนจะให้เปิดกล้องถ่าย

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว - นนกุล ชานน สันตินธรกุล สุดเครียด เจอพิษ โควิด หลัง โกอินเตอร์ เล่นซีรี่ย์จีน ต้องใช้เงินเก็บกินข้าว โอดอีกนานกว่า จีนจะให้เปิดกล้องถ่าย 

นนกุล ชานน สันตินธรกุล ในงาน  #GDH2021LINEUP #gdhxtraordinary2021  

News Update วันอังคารที่ 29 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ : หลังจาก โกอินเตอร์

เล่นซีรี่ย์จีน DIVE series ฮอตสุดๆ กลายเป็น ขวัญใจวัยรุ่นจีน ในบท นักกระโดดน้ำ

อีกทั้งผลงาน Blowing in the wind 強風吹拂 รับบทบาท Chen Yi Lu และ Dive 撲通撲通的青春 รับบท Wei Te

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับ นนกุล ชานน สันตินธรกุล

คือภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ในบทบาท แบงค์

ที่สร้างชื่อให้นักแสดงหนุ่มทั้งในประเทศและต่างประเทศ และทำรายได้ทั่วโลกมากกว่าพันล้านบาท หลังจากหมดสัญญานาดาวบางกอก ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ

ด้วยความที่ นนกุล สูงชะลูดตูดปอด ถึง 1.72 ม. ทำให้เคยเป็น นายแบบกางเกงใน, กางเกงในดาราชาย, นายแบบกางเกงว่ายน้ําชาย มาแล้ว 

คลิ๊กอ่านข่าวเพิ่มเติม : นนกุล โกอินเตอร์ เล่นซีรี่ย์จีน DIVE series ฮอตสุดๆ กลายเป็น ขวัญใจวัยรุ่นจีน

แต่พอมาเจอกับ สถานการณ์โควิด นนกุล ชานน สันตินธรกุล ถึงกับโอดครวญว่า “กระทบหนักเลยครับ ตอนนี้อยู่ที่ไทยยาวเลย

งานที่นั่นมี 2 เรื่องที่กำลังจะได้ถ่าย แต่ว่าช่วงนั้นบินกลับมาไทยปุ๊บแล้วมีโควิดพอดีก็เลยต้องเบรกไปเลย” นนกุล ชานน สันตินธรกุล เผยในงาน  #GDH2021LINEUP #gdhxtraordinary2021  

ถึง ชานน สันตินธรกุล ผลงาน ในจีนที่กำลังจะเดินหน้าแต่ต้องมาเจอผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ยังกลับไปทำงานต่อไม่ได้

“เท่าที่ทราบ ที่โน่นผมได้ยินมาว่าเหมือนบางเรื่องจะเปิดกองถ่ายทำบ้างแล้ว แต่ว่าตอนนี้เขายังไม่อนุญาตให้นักแสดงต่างชาติบินกลับเข้าไปในประเทศ”

นนกุล ชานน สันตินธรกุล ระบุถึงความกังวลว่า ถ้าเกิดว่าสถานการณ์ มันยังเยอะไปกว่านี้ ตัวเราอาจจะไม่ได้งาน

“กังวลบ้างครับ แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็ต้องขยันลง เหว่ยป๋อ หรือว่ามี ไลฟ์บ้าง มันเป็นวิธีเดียวที่เราจะสื่อสารกับแฟนคลับที่นู่นได้”

ส่วน แผนสำรอง ถ้าเกิดงานที่โน่นได้รับผลกระทบมาก อาจจะต้องเปลี่ยนมารับงานที่เมืองไทย แต่ความจริง ตอนที่ทำงานที่โน่นเราก็มีบินกลับมาไทยอยู่แล้วครับ

แล้วเรามีเอเยนซี่แต่ว่าก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหนนะครับ ซึ่งพอเรามีคอนแท็กต์ตรงนี้ไว้แล้ว ส่วนตัวก็ค่อนข้างวางใจประมาณหนึ่งว่า หลังจากที่สถานการณ์มันคลี่คลายแล้วเนี่ยเราน่าจะยังกลับไปได้

แนวโน้มกลับไปทำงานที่เมืองจีนอีกทีเมื่อไหร่ นนกุล บอกว่า  ไม่มีเลย แต่ถ้าจากที่ฟังข่าว คิดว่าอาจจะเป็นกลางปีหน้าเลย

ส่วนการแพลนระยะสั้นกับการทำงานในเมืองไทยช่วงนี้ มีซีรีส์ 2 เรื่อง ที่จะเริ่มถ่ายทำตุลาคมนี้ ซึ่งผมเล่นเป็นตัวหลัก เรื่องหนึ่งก็จะเป็นของจีเอ็มเอ็ม แนวรักคอมเมดี้

ส่วนของอีกที่หนึ่งอาจจะยังบอกไม่ได้ครับ แต่เป็นแนวทริลเลอร์ ซึ่งน่าจะได้ชมกันปีหน้าครับ”

ผลกระทบจากโควิด นนกุล บอกว่า เป็นเรื่องใหญ่ ที่ส่งผลกระทบเยอะมากๆ แทบจะเรียกว่าครึ่งปี ( 2563 ) คือเหมือนกับไม่มี รายได้เลย ดีที่เราเก็บออมไว้

ชานน สันตินธรกุล ig  @nonkul 
ชานน สันตินธรกุล ทวิตเตอร์ @nonkul_chanon

28 กันยายน 2563

ผู้ชม 6469 ครั้ง

Engine by shopup.com