น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง ตัวแทน โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม สวยกว่าใคร ถูกเลือกให้ประกวด ธิดาไหมนาโพธิ์ โอกาสคว้ามงกุฎอยู่แค่เอื้อม

บทความ

RIP น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ถูกเลือกให้ประกวด ธิดาไหมนาโพธิ์ โอกาสคว้ามงกุฎอยู่แค่เอื้อม

ณัฐนิชาแพนไธสง, ณัฐนิชา แพนไธสง, ข่าวน้องปอย, บุรีรัมย์, ยิงคนตาย, น้องปอย, โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว - น้องปอย ณัฐนิชา ตัวแทน โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม สวยกว่าใคร ทั้งตำบล ถูกเลือกให้ประกวด ธิดาไหมนาโพธิ์ โอกาสคว้ามงกุฎอยู่แค่เอื้อม

ข่าวณัฐนิชา แพนไธสง รวมข่าวณัฐนิชา แพนไธสง วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวของณัฐนิชา แพนไธสง ทุกประเด็นข่าววันนี้ ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับณัฐนิชา แพนไธสง ข่าวด่วนเกี่ยวกับณัฐนิชา

ณัฐนิชา แพนไธสง, ข่าวน้องปอย News Update วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ : เป็นประจำทุกปี ที่อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ จัดการประกวด ธิดาไหมนาโพธิ์ ( สาวแท้ ) และ ธิดาไหมจำแลง ( สาวประเภทสอง )

โดยในปี  2563 ก็เช่นกัน จัดการประกวด ธิดาไหมนาโพธิ์ และ ธิดาไหมจำแลง เป็นเวทีแห่งเกียรติยศของสาวสวย

ที่มีบุคลิก กิริยามารยาทดี เฉลียวฉลาด  รอบรู้ มีปฏิภาณไหวพริบ และมนุษยสัมพันธ์ดี 

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news  รายงานว่า เวทีการประกวดสาวงามนี้

แบ่งออกเป็น ธิดาไหมนาโพธิ์ ( สาวแท้ ) และ ธิดาไหมจำแลง ( สาวประเภทสอง ) 

โดย ธิดาไหมนาโพธิ์ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 20,000  และ ธิดาไหมจำแลง ได้รับ เงินรางวัลมูลค่ากว่า 15,000 บาท

พร้อมมงกุฏและ จี้เพชรมูลค่ากว่า 22,900 บาท โดยการประกวดจัดขึ้นเพื่อร่วมส่งเสริม ความสวยงามของผ้าไหมนาโพธิ์อันโด่งดัง

มงกุฏ ธิดาไหมนาโพธิ์ ที่กองประกวดเตรียมไว้ให้ ธิดาไหมนาโพธิ์ 2563 

ตัวเต็งคือ น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง

ขณะที่ สภานักเรียนโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ได้โพสต์ข้อความว่า “ทางคณะกรรมการสภานักเรียนโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องปอย นางสาวณัฐนิชา แพนไธสง ม.4/1 ค่ะ#ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ”

กรณี น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง นักเรียนชั้น ม.4  โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคม  อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิตหลังซ้อมเดินประกวดเตรียมขึ้นเวที ประกวดธิดาไหม ธิดาไหมจำแลง 

ระหว่างนั้น ได้เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นเกือบ 100 คน รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 30 คัน ทั้งมีรถกระบะประกบหน้าหลัง

ออกจากงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปตามถนนสายบ้านบง อ.นาโพธิ์ เชื่อมต่อกับ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

พอเห็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษาทั้งชาย-หญิงขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาประมาณ 10 กว่าคน ออกจากงานเดียวกันกำลังมุ่งหน้าจะขับกลับบ้าน

ถึงปากทางเข้าหมู่บ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวได้สาดกระสุนใส่จำนวนหลายนัด

จนกลุ่มนักเรียนถูกกระสุนปืน และ น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง นักเรียนชั้น ม.4  โรงเรียนนาโพธิ์พิทยาคมเสียชีวิต

ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังด้านซ้ายทะลุหน้าอกซ้าย บาดเจ็บสาหัสแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้กระสุนนัดเดียวกันยังทะลุไปโดนหลัง โก้ กิตติพัฒน์ ศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บด้วย

เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดบนถนนสายบ้านบง-หนองสองหัอง บริเวณบ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งกำลังจะทำเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่ไม่มีความปลอดภัยใดๆ เลย

ศพของ น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง ตั้งไว้ ในบ้านหัวฝาย ต.ดอนดอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน

โดยเฉพาะ นางสายฝน แพนไธสง อายุ 39 ปี แม่ที่ยังช็อก และทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ได้ร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่หน้าโลงศพของลูก

รำพึงรำพันบอกว่าทำไมไม่เอาตัวเองไปแทนทำไมต้องมาเอาลูกสาวตนไปด้วย สร้างความสลดใจแก่ญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างช่วยกันปลอบใจ นางสายฝน เพราะเกรงจะช็อกเป็นลมล้มพับไปอีกคน

ณัฐนิชา แพนไธสง คนงามเมืองบุรีรัมย์ 

นางสายฝน กล่าวว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ที่ผ่านมาจะได้รับเลือกจากทางโรงเรียนให้เป็นตัวแทนถือป้าย และทำกิจกรรมต่างๆ บ่อยครั้ง

ล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปถือป้ายในวันเปิดงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา และคืนวันนี้ 26 ก.ย. น้องปอยก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของตำบลไปประกวดธิดาไหมในงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ ด้วย

ซึ่งลูกก็ซ้อมรำและเตรียมชุดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกสาว โดยวันเกิดเหตุลูกสาวไปเชียร์รุ่นพี่ ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่เข้าประกวดในงานเทศกาลไหม

แต่พอขากลับไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบอีกทีว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว รู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกจะต้องมาจากไปเร็วแบบนี้

หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ลูกสาวก็เอาเฟสบุ๊คมาให้ดูว่าน้องปอย ได้แชร์ภาพรูปปั้นที่มีน้ำตาไหลเป็นสายเลือดและมีผ้าปิดตาเอาไว้

จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุร้ายที่เกิดขึ้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุให้ได้เร็วๆ

ขณะที่ นายกิตติพัฒน์ แฟนหนุ่ม ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่หลัง กล่าว่า คืนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานเทศกาลไหมกับเพื่อนๆ และพาน้องปอย

ไปเชียร์รุ่นพี่ที่ประกวดในงานด้วย พองานเลิกก็พากันขับขี่รถจยย.กลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครในงาน แต่ขณะขี่รถกลับก็มีรถจยย.กว่า 30 คัน รวมเกือบ 100 คน ขี่ผ่านมาแล้วสาดกระสุนใส่หลายนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ

ด้วยความตกใจจึงพากันขี่รถแยกย้ายกันหลบหนี ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าแฟนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิง กระทั่งไปถึงหน้าบ้านป้า

ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านโคกเมฆ แฟนจึงบอกว่าถูกยิง จึงตะโกนให้ป้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ประคองแฟนสาวลงจากรถแล้วโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน

แต่ไม่ทันการ พบว่าแฟนถูกยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายทะลุหน้าอก และกระสุนยังทะลุไปโดนหลังของตนเลือดไหลด้วย เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่พากันไปเที่ยวงานนี้อีก

สำหรับการจากไปของ น้องปอย ณัฐนิชา แพนไธสง เว็บไซต์ medhubnews.com ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี่

เทศกาล งานไหม อำเภอนาโพธิ์...งานประจำปีที่ยิ่งใหญ่  

03 ตุลาคม 2563

ผู้ชม 4347 ครั้ง

Engine by shopup.com