"รพ.นนทเวช" ผู้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน “ศูนย์การรักษาผ่าตัดผ่านกล้อง”- เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"รพ.นนทเวช" ผู้นำความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน “ศูนย์การรักษาผ่าตัดผ่านกล้อง”

เมื่อช่วงโอกาส โรงพยาบาลนนทเวช จังหวัดนนทบุรี ครบรอบ 36 ปี และ ได้เปิดตัวโครงการ 36 ดวงตา คืนชีวา ให้ชีวิต ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ตามที่เสนอข่าว

โดยมี ปัทมา พรมมาส ประธานกรรมการ บริษัท โรงพยาบาลนนทเวช จำกัด (มหาชน) และ นิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มาร่วมงานด้วย

จำได้ว่าสมัยที่มีกระแสข่าวร้อนแรงเรื่องโรงพยาบาลเอกชนรักษาพยาบาลแพง เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้  ได้เข้าไปเจาะประเด็นนี้ด้วยกับ “กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์”

โดยคณะผู้บริหารของ โรงพยาบาลนนทเวช ออกมาต้อนรับอย่างดี พร้อมเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วน ชนิดที่เรียกว่า หากตัดสินใจมาโรงพยาบาลนนทเวช มาตรฐานการรักษา และการบริการทางการแพทย์อยู่ในระดับนานาชาติเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลนนทเวช ก็แฟร์ๆ กับคนไข้ด้วยการเปิดเผยรายละเอียดค่ารักษาบริการทั้งหมด รวมทั้งกำหนดการรักษา คาดการณ์งบประมาณล่วงหน้าให้ผู้ป่วยทราบ ซึ่งจะได้เตรียมพร้อมในเรื่องค่ารักษา

ทางผู้บริหารชี้แจงเรื่องต้นทุนต่างๆ ที่ได้กำหนดเป็นอัตราค่าบริการ ซึ่ง “กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์” พอใจในการชี้แจงรายละเอียด และ เข้าใจดี

โรงพยาบาลนนทเวช เปิดดำเนินการด้านการให้บริการรักษาพยาบาลเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2524  เป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิ ที่ให้บริการรักษาพยาบาลแบบสหสาขาวิชาชีพครบทุกสาขา

โดยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์มากกว่า 300 คน ด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทางและคลินิกรักษาโรคเฉพาะทาง 27 ศูนย์การรักษา

พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยครบวงจร เปิดบริการรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกตลอดจนผู้ป่วยฉุกเฉิน พร้อมบริการรถพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง

 “ปัทมา พรมมาส” ประธานกรรมการบริษัท โรงพยาบาลนนทเวช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 36 ปีที่ผ่านมา โรงพยาบาลนนทเวช มุ่งมั่นให้บริการด้านการรักษาพยาบาลอย่างมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐานสากล และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้รับบริการ

จนได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพโรงพยาบาลจากสถาบันภายในประเทศ และต่างประเทศมากมาย ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงแนวทางในการดำเนินงาน ตรงตามพันธกิจของโรงพยาบาลคือ ให้บริการด้านการรักษาพยาบาลอย่างมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐาน

โดยยึดคุณธรรมและจริยธรรม เคารพสิทธิและศักดิ์ศรีผู้ป่วย และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายสูงสุด คือการเป็นโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

นายแพทย์สราวุฒิ  สนธิแก้ว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนนทเวช  นายแพทย์มัยธัช สามเสน รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลนนทเวช  เป็นผู้บริหารโรงพยาบาลที่ใช้ความสามารถทางการแพทย์บริหารจัดการให้โรงพยาบาลได้มาตรฐานตามที่กำหนดไว้  

มี “ศูนย์การรักษาผ่าตัดผ่านกล้อง” เป็นอีกทางเลือกสำหรับการรักษา ถือ เป็น รพ.อันดับต้นๆ ที่นำเทคโนโลยีผ่าตัดผ่านกล้องมาใช้ เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับการรักษา

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2758 ครั้ง

Engine by shopup.com