เซ้นต์ ศุภพงษ์ ร่วมงาน นิตยสารสุดสัปดาห์ ยังคงไฟแรง ฉบับ E-Magazine มอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ล่าสุดนำเทรนด์ #พีพีบิวกิ้น ขึ้นปก

บทความ

เซ้นต์ ศุภพงษ์ ร่วมงาน นิตยสารสุดสัปดาห์ ยังคงไฟแรง ฉบับ E-Magazine มอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ล่าสุดนำเทรนด์ #พีพีบิวกิ้น ขึ้นปก

เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว วาไรตี้ - เซ้นต์ ศุภพงษ์ ร่วมงาน นิตยสารสุดสัปดาห์ ยังคงไฟแรง ฉบับ E-Magazine

มอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ล่าสุดนำเทรนด์ #พีพีบิวกิ้น จาก แปลฉันด้วยใจเธอ ขึ้นปก

News Update วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 - ข่าวล่าสุดวันนี้ เรียกได้ว่า คุณภาพยังเข้มข้นสม่ำเสมอ อย่างที่เรา และ แฟนคลับ นิตยสารสุดสัปดาห์ รู้กันว่า นิตยสารสุดสัปดาห์ เป็น นิตยสารไทยที่มีอายุกว่า 36 ปี

มีฉบับตีพิมพ์ออกมากว่า 858 ฉบับ เริ่มต้นจากนิตยสารรายสัปดาห์ในชื่อ แพรวสุดสัปดาห์

ฉบับแรกวางแผง 16 กุมภาพันธ์ 2526 ก่อนที่ในช่วงหลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น นิตยสารสุดสัปดาห์ 

ปัจจุบัน นิตยสารสุดสัปดาห์ ยังคงไฟแรง ในรูปแบบของสื่อออนไลน์ ที่มีทั้ง เว็บไซต์ และ แฟนเพจเฟสบุ๊ค หรือ E-Magazine ( อีแม็กกาซีน ) 

สุดสัปดาห์ เป็นนิตยสารรายปักษ์ ของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อตั้งโดย ชูเกียรติ อุทกะพันธุ์ 

จากซ้าย 1. เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา 2. คาร่า พลสิทธิ์ 3. ณิชารีย์ หวานชะเอม สุดสัปดาห์ Beauty Editor (คณะกรรมการ)

4. มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ 5. เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุลคณะกรรมการ 6. ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ คณะกรรมการ 7 .นีโน่-เมทนี บุรณศิริ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  นิตยสารสุดสัปดาห์ ตอกย้ำความยืนหนึ่งเรื่องความงามของคนรุ่นใหม่

โดย นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่กำลังเผยแพร่  SUDSAPDA Digital Cover October 2020 : บิวกิ้น-พีพี

เป็นเรื่องราวจากซีรี่ส์ดัง “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ( I Told Sunset About You ) นำโดยดาราวัยรุ่นสุดฮอต “พีพี กฤษณ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” สร้างความน่าสนใจอย่างมาก 

หลังจาก แปลรักฉันด้วยใจเธอ ออนแอร์ ตอนแรกไปแล้ว แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep1

หลายคนต่างพากันลุ้นว่า “เต๋” ( บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ) กับ “โอ้เอ๋ว”  ( พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร )  ก้าวไปสู่ความสัมพันธ์ต่อไปอย่างไร

แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep2

โดยคืนนี้ ( พฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ) ติดตาม bkpp the series ได้ใน LINE TV Original Series  แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep2 

ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

อ่านเรื่องย่อ :  แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep 2

ส่วน บทสัมภาษณ์ นิตยสารสุดสัปดาห์ October 2020 สามารุติดตามอ่านฉบับเต็มได้  sudsapda

#Sudsapda #บิวกิ้นพีพี #bkpp #ppkritt #bbillkin #แปลรักฉันด้วยใจเธอ #BKPPproject #BKPPtheseries

ขณะที่ งาน มอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020  นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล “สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020” ให้กับแบรนด์ความงาม

ซึ่งเป็นที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี จากการร่วมโหวตของสาวกบิวตี้ตัวจริงผ่านเว็บไซต์ Sudsapda.com และคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ

ได้แก่ ณิชารีย์ หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการสุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ

และ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งมอบรางวัลให้กับบิวตี้แบรนด์ทั้งสิ้น 81 รางวัล 

เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  และ ผู้บริหารจากแบรนด์ NAKIZ

ที่สำคัญคือ มีเหล่านักแสดงชื่อดัง  อาทิ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ คาร่า พลสิทธิ์ และ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา 

พรีเซนเตอร์ แบรนด์ KiSAA ( คิซ่า ) Super Food Good Skin เพื่อผิวสวยสารสกัดธรรมชาติ  ติดต่อสอบถาม. Email : [email protected]
 
Tel : 02 041 2952 Fax : 02 062 0880. Monday - Friday ( 09.00 - 17.00 ) ร่วมงาน ณ The Botanical House Bangkok เมื่อวันก่อน

เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา

เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ NAKIZ

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ เผยว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมาคอนเทนท์ที่ติดอันดับมีผู้อ่านมากที่สุดในwww.sudsapda.com จะมีคอนเทนท์ Beauty อยู่ด้วยเสมอ

เรียกว่าไม่เคยหลุดจากกลุ่ม Top 3 เลยก็ว่าได้ จุดนี้แสดงให้เห็นว่า เรื่องความงามเป็นสิ่งที่ผู้อ่านของเราให้ความสนใจอย่างสม่ำเสมอ

จากซ้าย 1. ณิชารีย์ หวานชะเอม สุดสัปดาห์ Beauty Editor (คณะกรรมการ) 2. เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุลคณะกรรมการ 3. มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ 4. ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ คณะกรรมการ

ปีนี้เราจึงจัด สุดสัปดาห์ Beauty Awards ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ในโลกบิวตี้ที่ผู้อ่านสุดสัปดาห์ชื่นชอบมากที่สุดในปี 2020 นี้

และยังตั้งใจเพิ่มหมวดหมู่ของนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงไอเท็มฮอตฮิตที่นอกเหนือจากหมวดหมู่เดิมๆเข้าไป เพื่อให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Reader’s Vote จากคะแนนโหวตออนไลน์ผ่าน WWW.SUDSAPDA.COM

และรางวัล Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 3 ท่าน ที่ได้ทดสอบและคัดเลือกเป็นเวลากว่า 2 เดือน

เฟ้นหาจนได้แบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากถึง 81 รางวัล สามารถติดตามชมแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับรางวัลในปี 2020 ไว้อัพเดทเทรนด์ความงามได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM  

ณิชารีย์  หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor หนึ่งในคณะกรรมการในการคัดเลือกรางวัล เผยว่า ในปีนี้การคัดเลือกผลิตภัณฑ์เป็นไปอย่างเข้มข้น

ต้องขอบคุณแบรนด์บิวตี้ต่างๆ ที่ให้ความสนใจในการส่งผลิตภัณฑ์มาให้คณะกรรมการทดลองใช้และให้ความคิดเห็น

ในยุคนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ และแบรนด์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนับเป็นโอกาสดีของสาวๆ ที่จะได้มีโอกาสเลือกบิวตี้ไอเท็มที่เหมาะกับตัวเอง

หวังว่าโปรเจ็คต์นี้จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงไทยได้รู้จักบิวตี้ ไอเท็มเด็ดๆ เพิ่มขึ้น และค้นหา “สิ่งที่ใช่” สำหรับตัวเองได้ง่ายขึ้น 

ส่วน ใบเตย ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ สุดสัปดาห์รีวิวพลีชีพ กรรมการผู้ยืนหนึ่งเรื่องการรีวิว เผยว่า สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางที่ยกขบวนเข้ามาในปีนี้ ต้องบอกว่า หลากหลายวาไรตี้มากจริงๆ

ทั้งแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์น้องใหม่มาแรง จึงต้องใช้ระยะเวลาในการทดสอบมากเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์หลายตัวต้องใช้เวลารอให้เห็นผลลัพธ์ถึงจะสามารถตัดสินได้

เราต้องมีการจัดสรรเวลาในการทดลองให้ทันกับเดดไลน์ พร้อมกันนั้นก็ต้องตั้งใจให้คะแนนอย่างละเอียด ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก

สมกับคำว่า ‘รีวิวพลีชีพ’ จริงๆค่ะ ใบเตยรู้สึกว่าตัวเองเป็นกรรมการที่เป็นตัวแทนของผู้ใช้จริงคนหนึ่ง เพราะไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลาย

ทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ ไหนจะเพิ่มเติมความแอดเวนเจอร์เข้าไปอีก ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกมาในครั้งนี้คือตอบโจทย์ที่สุดในดวงใจจริงๆ อยากให้แฟนๆสุดสัปดาห์ลองเลือกที่ถูกใจไปใช้ดูนะคะ 

ปิดท้ายกับนักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกเครื่องสำอาง

ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ยิ่งอยู่ในวงการ เฟิร์นจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

รวมถึงคอยอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเฟิร์นก็นำประสบการณ์กับความสนใจนั้นมาปรับใช้ในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ได้รับ นอกจากสนุกกับการได้รีวิวแล้ว ยังได้รู้ข้อมูลใหม่ๆน่าสนใจในแวดวงบิวตี้มากมาย

เพราะจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้ทดสอบเยอะมาก เฟิร์นจะมีการวางแผนเรียงลำดับสิ่งที่จะทดสอบให้เป็นระบบ

เพื่อให้มีเวลาในการเห็นผลและตัดสินได้ดีที่สุด ในฐานะที่เราก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่งก็อยากจะให้คะแนนกับแบรนด์ที่ใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่แท้จริง 

สามารถติดตามแบรนด์ที่ได้รับรางวัลและอัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทันทุกเทรนด์เพิ่มเติม ทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

ภาพ : สุดสัปดาห์ facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

เซ้นต์ ศุภพงษ์ ig @saintsup 

#สุดสัปดาห์BeautyAwards2020 #SudsapdaBeautyAwards2020 #BeautyofNewGeneration

แท็ก : แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep2, แปลรักฉันด้วยใจเธอ ออนแอร์, แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep1, แปลรักฉันด้วยใจเธอep1, medhubnews, bkpp the series, แปลฉันด้วยใจเธอ, แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep 1

แปลรักฉันด้วยใจเธอ ep 2, แปลรักฉันด้วยใจเธอep2, สุดสัปดาห์, "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”, สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020, SUDSAPDA, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, สุดสัปดาห์ facebook, นิตยสารสุดสัปดาห์ ตุลาคม 2563, นิตยสารสุดสัปดาห์ jb

29 ตุลาคม 2563

ผู้ชม 3037 ครั้ง

Engine by shopup.com